"Taehyung, cậu đến rồi?"Jeon Kisung.
"Ông tìm tôi có việc gì?" Taehyung cảnh giác ngồi xuống đối diện với Jeon Kisung.
Kisung bật cười: "Thôi nào, làm gì căng thẳng thế? Tôi chỉ muốn nói chuyện với cậu một chút thôi mà..."
"Ông..." Taehyung lén nhìn Hosuk rời khỏi phòng.
"... có biết chuyện gì đang xảy ra hay không?"Kisung yên lặng một lúc rồi cầm lấy tách trà nhép miệng: "...Biết.."
Taehyung nhìn thái độ nhàn nhã của ông, vừa bực mình, vừa an tâm được phần nào. Ông ta biết trước chắc cũng đã dự tính được cách để giải quyết cục diện hiện tại...
"Vậy thì... ông đã có kế sách gì rồi phải không?"
Cạch
"Không có."
"Ừm... thì ra là khôn..."
"Khoan?! Cái gì cơ?"
Taehyung ngạc nhiên trước thái độ dửng dưng của Jeon Kisung, anh tức giận.
"Cái này liên quan đến cả...""Vấn đề diệt tộc... phải không?" Kisung vẫn một mực bình thản ngồi vắt chéo chân, nói chậm rãi, như việc chẳng liên quan đến mình.
"... ông... biết rõ..." Taehyung nghiến răng ken két.
"V, nơi này, xung quanh đều có..." - Rose
"... khắp nơi quanh Đại sảnh... đều có bom..."
.
.
.
.
"..."
"Ở đó cũng có à?" Rose nhíu mày. Đến đây đã là quả thứ mấy thì bọn họ cũng đã không thể đếm được.
"Ừm... cùng một loại cả. Đều là vũ khí tân tiến từ bên đó, chúng đều liên kết rất chặt chẽ. Chỉ cần một trái nổ thì sẽ xảy ra hiệu ứng dây chuyền ngay lập tức..."
"Khi đó... cả biệt thự..."
Rose lạnh gáy.
Nghĩ đến hậu quả cũng đã thấy rợn người.
Gần như cả đại gia tộc Jeon đều ở đây, hơn nữa đều có người từ các gia tộc khác. Đây sẽ là vụ thảm sát kinh hoàng nhất từ trước tới giờ. Chuyện này đã không còn đơn giản chỉ là đấu tranh giữa hai đại gia tộc nữa rồi... liên quan đến Thế giới đen, tất cả đều không hề tốt đẹp.
"Nhớ lại... có lần V hỏi tôi về lịch sử của Jeon gia tộc..."
"Rồi sao? Anh có tìm được gì hay không?"
Bazz lắc đầu: "Căn bản là không thể tìm được."
"Tại sao?"
"Theo suy đoán của cậu ấy, có thể là do thế lực muốn tiêu diệt Jeon gia đã tìm cách che dấu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]
FanfictionCp: Jeon Jungkook x Kim Taehyung Mô tả: Xã hội đen, hắc bang, bạo lực. Thể loại: ĐM, hắc đạo, có sủng có ngược, cường công, cường thụ, Longfic, HE. "Thân thủ tôi đã truyền cho cậu, hết thảy những quan tâm săn sóc cũng đã cho cậu, mạng nhỏ này cũng v...