34: Đừng vì em... được không?

2K 151 20
                                    


"Jungkook!!!"

Jimin hớt hải chạy vào phòng làm việc của cậu, khuôn mặt nhíu nhíu khó chịu.

"Có chuyện gì?"

Rất hiếm khi Jimin để lộ cảm xúc tiêu cực của bản thân như vậy. Jungkook cũng nhận ra sự việc có bao nhiêu nghiêm trọng.


"Jeon Sojung trong lúc được áp tải về đây đã bị ám sát." Jimin tức nghiến răng.


"Cái gì?" Jungkook tức giận đập bàn.

"Thế còn Song Eunwoo?"
Sau tối hôm qua, Jungkook đã ra lệnh bắt giữ ông ta, đồng bọn của Jeon Sojung, đồng thời đã truy ra được ông ta chủ mưu vụ chi nhánh phía Bắc hai năm trước.





"Hắn... đã bỏ trốn."







"Hừm... quả nhiên là vậy."

"Taehyung hyung?" Jimin không nhận ra Taehyung đã ở trong phòng Jungkook từ lúc nào. Nhưng vấn đề ở đây là anh đang nằm trên giường của Jeon Jungkook!!!

Cái tên họ Jeon mắc bệnh khiết phích (bệnh ưa sạch sẽ) như hắn mà lại để người khác nằm trên giường mình thoải mái như vậy sao!!!!



Jungkook thấy anh đã tỉnh liền chạy tới áp tay lên trán, trong mắt là ôn nhu không để đâu cho hết: "Anh khoẻ rồi?"

Taehyung ngoan ngoãn gật đầu: "Ừm, anh ổn rồi."






=ㅁ=!!!!
Jimin, nó... nó đã bỏ lỡ cái gì rồi!!???

Mặc dù hai người kia đã làm hoà rồi... nhưng tại sao

Taehyung hyung lại thay đổi cách xưng hô??

Tại sao Taehyung hyung lại bị thương???

Tại sao có cảm giác như Jungkook chỉ còn thiếu chút nữa là xuất hiện thêm cái đuôi nguây nguẩy đằng sau luôn rồi!?



Nó... nó không theo kịp hai người kia!!!





.

.

.

"Vậy... người giết Jeon Sojung là Jeon Junggun sao?" Jimin ngạc nhiên.

Theo như nó được biết về Jeon Junggun, anh ta là anh trai cùng cha khác mẹ với Jeon Jungkook, là một thiên tài của giới kinh doanh, nhờ anh ta nên Jeon gia mới càng thêm có tiếng ở nước ngoài. Hồi nhỏ, Jimin đến Biệt thự Jeon gia vài lần, thấy người anh này căn bản đối xử với Jungkook không hề tệ, thậm chí là người đối tốt nhất với Jungkook lúc đó. Nên Jungkook đâm ra đối với người anh trai kế này không quá lạnh nhạt, cũng không quá gần gũi.

Khi Jeon Junggun đề nghị tác hợp với Jeon Jungkook, đương nhiên cậu cũng có phần tin tưởng hơn những người khác.





Taehyung nhăn mặt: "Ngay từ đầu tôi đã nghi ngờ hắn rồi."

"Sao lúc đó anh không ngăn cản em?" Jungkook hỏi lại.

"...chưa có chứng cứ gì..,"
Người kia là Đại thiếu gia của một đại gia tộc, anh chưa bị mang ra xử bắn là may lắm rồi.



Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ