8: Đối mặt

2.8K 229 6
                                    


"A.. đúng đó. Là Jeon Sojung!"

"... bà ta chính là cái đuôi của Jeon Bora. Nói đúng hơn là một con cẩu trung thành." Jungkook cười khinh miệt.

"Jeon Bora?"

"... là mẹ của Đại thiếu gia Jeon Junggun và là mẹ kế của tôi." Jungkook rất bình thản nói ra.

"..."

"Đúng như anh nghĩ đó. Tôi là đứa con ngoài giá thú của cái gia tộc này." Jungkook nói tựa như đây là chuyện của người khác vậy.

Taehyung có lẽ cũng đã lờ mờ đoán ra được rồi nhưng quả thật vẫn hơi sốc. Có thực Jeon Jungkook chỉ đơn giản là đứa con ngoài giá thú không được Jeon gia coi trọng như lời nói của cậu hay không? Vậy thì vẫn quá khó hiểu cho biểu tình của Jeon Kisung ngày đó. Hẳn là, mẹ kế cậu ta và cái bà Jeon Sojung đó biết được ông ta giành nhiều tình cảm cho Jungkook hơn nên lập kế hoạch hãm hại cậu ta?

"...Quan hệ giữa cậu và anh trai có tốt không?"

"..." Jungkook trầm mặc.

"Nếu khó xử thì không nhất thiết phải nói." Taehyung nhận ra mình đang đi quá phận rồi.

"Cũng có thể nói là ổn. Anh ta đối xử với tôi khá tốt."
Nghe chất giọng của cậu cũng có thể mường tượng ra người anh trai này đối xử không tệ với cậu.

Từ nhỏ, Jeon Jungkook lớn lên trong sự ghẻ lạnh, xa lánh của Jeon gia. Khi đó, cậu chỉ mới là một đứa trẻ 10 tuổi không hiểu tại sao mình lại bị đối xử như thế nhưng khi đó người duy nhất đối tốt với cậu cũng chỉ có người anh trai cùng cha khác mẹ này. Sau này biết được thân phận của hai người họ quá đỗi xa vời, Jungkook vì không muốn Junggun khó xử nên đã chủ động né tránh anh.

"... vậy Jeon Junggun không có khả năng hại cậu, là do bà mẹ?"

Jungkook gật đầu: "Tôi có thể chắc chắn. Có thể vì bà ta nghĩ tôi sẽ thừa kế vị trí boss nên âm thầm hãm hại tôi. Nhưng nực cười thật." Cậu ngoài việc có một cái danh Nhị thiếu gia chưng chơi đó thì cũng chả còn gì.
Mà nếu Jungkook có được thừa kế thật thì cậu cũng sẵn sàng nhường nó lại cho Junggun nếu anh ấy muốn. Jeon Jungkook chỉ muốn thực hiện một điều duy nhất....

Cậu bất giác nắm chặt tay.

Taehyung gãi đầu nhíu mày. Anh cảm thấy mình ngày càng lún sâu quá rồi. Cả chuyện Jeon Kisung cố tình biểu hiện cho anh thấy rằng ông ta quan tâm đứa con này đến mức như thế nào, cả việc trốn buổi Họp mặt ngày hôm nay rồi bị ám sát để buộc Jungkook nói ra những chuyện này... cáo già quá thể!!!!
Mặc dù biết mình bị vào tròng nhưng vẫn không cưỡng lại được muốn biết, muốn biết số phận ngang trái của cậu trai trẻ này. Không nhịn được việc muốn giúp cậu ta.
Một cậu bé chỉ mới 15 tuổi nhưng lại chịu quá nhiều bất hạnh. Sống trong một môi trường khắc nghiệt như thế đã bóp méo đi tính cách vốn có của một cậu trai trong độ tuổi này nên có.

Taehyung bật cười. Vậy còn mình thì sao nhỉ?

5 tuổi đã bị cha mẹ bỏ rơi, 10 tuổi bị bắt vì tội trộm cắp, 12 tuổi đã giết người, 15 tuổi đã gia nhập tổ chức là thành viên trẻ tuổi nhất trong lịch sử.

Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ