(Không liên quan: Nhưng mà Namchun ngầu quá (≧∀≦), ảnh tui chọn có tâm quá mà!!!!)
"Đuổi theo nó!!!"
"Tsk!!! Chết tiệt!!!"
Một đám người mặc đồ đen, trên tay là súng ngắm tân tiến liên tục dí sát một cậu thanh niên vào đến ngõ hẹp.
Tưởng như là cậu thanh niên ấy sẽ thật sự không thoát được...
"Thật là, cả một đám người hiếp đáp một cậu trai bé nhỏ vào đường cùng hay sao?"
Giọng nói này khá trầm khàn, mang theo sức hút không hề nhẹ thu hút bọn họ nhìn về phía đó.
"?!" Bọn người mặc đồ đen như nhận ra người kia. Liền lập tức ngừng lại, kinh hô.
"Ngài là bang chủ băng Whips?"
Người kia không trả lời, như là một đáp án hoàn hảo nhất.
Một tên đứng ra nói: "Chúng tôi và Whips vốn nước sông không phạm nước giếng, nên là, ngài cũng không nên..."
RM bước ra từ trong bóng tối, thân hình cao ráo khoẻ mạnh, khuôn mặt sắc nét góc cạnh pha chút hương vị từng trải, nụ cười đồng tiền ẩn ẩn hiện hiện. Tất cả tạo nên sức hút khác biệt của hắn - bang chủ bang Whips, là bang hắc đạo mạnh nhất ở Hàn lúc bấy giờ.
RM nổi tiếng là người máu lạnh, tàn nhẫn trong giới. Ngay cả các đại gia tộc còn phải ba phần nhẫn, bảy phần nễ phục hắn.
Không lí nào lại ra mặt vì một người không quen biết.
"Ầy za, bất quá thì người kia đối với tôi có chút quen biết nhỏ." RM chỉ vào cậu thiếu niên đang bị bọn chúng truy bắt.
Bọn họ khó xử nhìn nhau.
Đây không phải là người mà bọn hắn nên chọc. Huống hồ bọn hắn còn đang chiến tranh với Jeon gia. Nghe nói Whips và Jeon Nhị thiếu trước kia từng buôn bán qua lại. Nếu Whips mà nhảy vào liên minh với Jeon gia...
"Rút!" Bọn chúng quyết định rút lui.
Đến khi bọn người kia khuất dạng sau mấy toà nhà cao tầng, người thanh niên đó mới thở phào mà trượt xuống từ trên tường.
Khuôn mặt mĩ thiếu niên thập phần mềm mại, nay mồ hôi lại nhễ nhại bết dính làm ướt nguyên một mảng như mới tắm xong, rất rù quyến.
"T-thật... thật cảm ơn anh."
RM cười như không cười, hướng về cậu nói: "Jeon thiếu không đi cùng cậu sao?"
Jimin vốn không có giao thiệp nhiều với người này, chỉ một lần duy nhất giao hàng cho Whips mới gặp mặt bàn chuyện hợp đồng, đây là lần đầu cùng hắn đối mặt, không hiểu sao có chút khẩn trương:
"Haha... đang làm nhiệm vụ mật thì bị đuổi giết..."Nhắc đến đây thì Jimin lại tức muốn hộc máu, bọn Hwang gia khốn kiếp!!
Cậu cùng thuộc hạ đang đi kiểm tra hệ thống an ninh ở ngân hàng của Jeon thị thì không biết thế nào mà lại bị bọn chúng nắm được lịch trình, chặn cả đầu và đuôi. Thuộc hạ thì bị thủ tiêu sạch, lại bị dụ đến nơi vắng vẻ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]
FanfictionCp: Jeon Jungkook x Kim Taehyung Mô tả: Xã hội đen, hắc bang, bạo lực. Thể loại: ĐM, hắc đạo, có sủng có ngược, cường công, cường thụ, Longfic, HE. "Thân thủ tôi đã truyền cho cậu, hết thảy những quan tâm săn sóc cũng đã cho cậu, mạng nhỏ này cũng v...