Góc tâm tình: tặng người thương Taehyung_TaeTae_95 , cảm ơn cô đã ủng hộ fic, không ngừng giục tui ra chương mới, còn khen quá trời khen luôn <3 <3
Jungkook bần thần ngồi trên cái ghế xoay nhìn vào một khoảng trống nào đấy.
Không ngừng trách móc bản thân..
Lần đầu tiên cậu nói lớn với anh như vậy.
Nhìn biểu tình ngạc nhiên của anh lúc đó, cũng phải...
Anh ấy sẽ không giận mình chứ?
"Này, Jungkook... Oái!!?" Jimin đến hết hồn vì căn phòng tối đen như mực. Thật may mắn vì vẫn nhìn ra bóng dáng đen ngòm kia đang ngồi y một cục đen thui trên ghế.
"Sao không bật điện lên..." Jimin định đưa tay ấn công tắc đèn.
"Đừng bật!!" Jungkook quát lên.
Jimin giật mình ngừng động tác.
"Có chuyện gì?"
Phòng đã tối thì thôi rồi, còn thêm cái giọng điệu như âm binh địa ngục ấy nữa, Jimin bé nhỏ sợ đến run rẩy.
"Cậu tìm được ai chưa đấy, tối nay là diễn ra tiệc rồi."
Jungkook xoa mi tâm, nhăn mày nói: "Cậu tìm giùm tôi đi, ai cũng được."
Đâu ai biết, Jiminssi đang khóc như mưa trong tâm..
"Jimin, cậu giúp Jungkook đi. Tối nay và mai tôi sẽ không về Jeon gia. Giấu Jungkook việc này giúp tôi."
"..." Hai chủ tử nhà các người!! Định hành tôi đến bao giờ!!!
.
.
.
.
"Cái thằng chết dẫm này!! Cậu định ăn nhờ ở đậu chỗ tôi đến bao giờ!!!"
"Cho tôi ở nhờ vài ngày đi mà Rose!!!" Taehyung khóc ròng ôm chân năn nỉ Rose.
Rose liếc mắt khinh thường, chết tiệt, đây có còn là đội trưởng oai hùng, cao lãnh của tiểu đội bảy huyền thoại vang dội một thời không vậy? Cái tên bán manh, ngồi mè nheo dưới chân mình đây là ai?
Hai người một bên níu một bên đá không để ý đến cô nhân viên quán đã đứng đó từ khi nào, cô nhân viên đổ mồ hôi hột, không biết có nên lên tiếng hay không.
"Xin lỗi..."
...
"Cô cũng được mời đến buổi tiệc đó sao Rose?" Taehyung há hốc mồm nhìn chằm chặp tấm thiệp màu rượu vang quen mắt kia. Cứ kiểm tra chữ kí trong tấm thiệp mãi.
Rose nhếch môi: "Tôi thì sao? Ý cậu là tôi không có khả năng được mời?"
"Thì..."
Rose ngồi gác chân lên bàn gỗ trong phòng làm việc, vừa tiếp tục công cuộc duỗi móng, vừa nhạt nhẽo nói cho Taehyung biết.
"La'vise của tôi ngoài bán áo quần thì cũng là nơi chuyên make up cho phái nữ mà, có một lần tôi từng giúp bà ta trang điểm đi party thì phải... chắc lần này mời đến để giới thiệu sản phẩm mới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]
FanfictionCp: Jeon Jungkook x Kim Taehyung Mô tả: Xã hội đen, hắc bang, bạo lực. Thể loại: ĐM, hắc đạo, có sủng có ngược, cường công, cường thụ, Longfic, HE. "Thân thủ tôi đã truyền cho cậu, hết thảy những quan tâm săn sóc cũng đã cho cậu, mạng nhỏ này cũng v...