"... Anh... không muốn hỏi gì sao?" Jungkook thật lâu mới thốt lên một câu hoàn chỉnh.
Taehyung vẫn một mực đi sau lưng cậu, nghe được câu hỏi kia thì chợt phì cười: "Phận tôi tớ như tôi không có được đặc quyền đó."
Jungkook không nói gì, cả hai người đều chủ trương im lặng đi một mạch về Jeon gia. Chỉ là bây giờ tâm tình Jungkook cảm thấy rất lạ lẫm.
"Mừng cậu đã về, Nhị thiếu gia!"
Lại một hàng người giống ban sáng, Taehyung cảm thấy thật muốn tổn thọ vì cái nghi lễ này.
Jungkook lạnh lùng bước qua rồi đi lên lầu. Không biết từ đâu vọt ra một cậu nhóc khác..."A!? Jeon Jungkook, tôi có chuyện muốn hỏi cậu đây!"
"Park Jimin? Cậu lại đến đây làm gì? Không cút về Park gia đi chứ?" Chắc lại rảnh rỗi mà đến tỉ võ với mấy ông vệ sĩ nhà cậu rồi.
Jimin xụ mặt, thiệt là, cái tên họ Jeon này thật ác độc! Nỡ đối xử với bạn bè nó thế đấy!!
Đang bực mình thì chợt thấy một mái đầu nhô nhô ở sau lưng Jungkook, Jimin nghiêng người nhìn. Taehyung được nhìn thì cũng thật tự nhiên mà nhìn lại Jimin với vẻ chào hỏi.
Jimin 'a' một tiếng: "Anh là người đã đánh bại đám Jaesuk phải không?"
"Đám Jaesuk?" Taehyung khó hiểu hỏi lại.
"Là bọn người ở sân tập đấy!!"
Taehyung như nhớ ra gì đó, anh thản nhiên "ừ" một tiếng.
Sau đó thì nhận được một làn sóng mang tên dò xét từ bốn phía hội tụ lại hết trên người anh. Đám vệ sĩ kia lúc đầu thấy thiếu gia của họ đi chung với người được ông chủ mang về thì lại nghĩ: Lại người mới nữa à? Chắc cũng không lâu đâu...
Bây giờ lại nghe tin anh đánh bại đám Jaesuk ở sân tập số 5 thì không khỏi cảm thán. Người này trông rất trẻ tuổi, không quá lớn so với cậu chủ mà lại tài năng thế. Xem ra boss vớ bở rồi!Khỏi phải nói, Jungkook cực kì ngạc nhiên. Lần này coi như ông già cũng có sáng mắt ra được một tẹo, người này có vẻ khá hơn những người trước. Nhưng cho dù có là như thế đi nữa thì cậy cũng không thích việc có vệ sĩ một chút nào!
Jimin hớn hở: "Nè nè... đánh với tôi đi!!!"
Jungkook bực mình bỏ lên phòng.
Taehyung định đi theo thì Hosuk không biết từ đâu chui ra mỉm cười nói với anh: "Ông chủ cần gặp cậu."
---
"Vào đi."Cạch
"Cậu thấy thế nào?"
"?"
"Con trai tôi - Jeon Jungkook?"
Taehyung gãi đầu: "Để đánh giá một người không thể chỉ mới gặp qua lần đầu liền nói được hết. Bất quá, cậu ta cũng có chút thú vị."
Kisung thở dài: "Chuyện xảy ra chiều hôm nay đã chứng tỏ cho cậu thấy rồi đấy... nó rất bướng nên tôi mới nhờ cậu kìm hãm nó lại..."
"Tôi chỉ là vệ sĩ..."
Kisung phất tay: "Nhờ cậu."
Ánh mắt kia có bao nhiêu chân thành, có bao nhiêu sự ôn nhu anh đều thấy, quá hiếm hoi đối với một con người đã đứng trên vạn người lại tỏ ra một ánh nhìn như thế làm Taehyung cảm thấy động tâm. Hoá ra, đây chính là tình cha con?
Taehyung lắc đầu cười khổ, phủ nhận cho sự ghen tị của chính bản thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]
FanfictionCp: Jeon Jungkook x Kim Taehyung Mô tả: Xã hội đen, hắc bang, bạo lực. Thể loại: ĐM, hắc đạo, có sủng có ngược, cường công, cường thụ, Longfic, HE. "Thân thủ tôi đã truyền cho cậu, hết thảy những quan tâm săn sóc cũng đã cho cậu, mạng nhỏ này cũng v...