"Oaaaaaaaa!!!!!!"Taehyung giơ hai tay lên trời, thoả mãn hét to đến lợi hại. Thân người uốn lượn theo tàu siêu tốc, mặc cho khuôn mặt của người bên cạnh có chút xanh xao.
Chưa để Jungkook kịp hồi phục thì đã kéo cậu đi tới một trò chơi cảm giác mạnh khác, hại Jungkook vì để anh vui mà vẫn cố nhịn cái cảm giác buồn nôn xuống.
Đến khi nằm trườn một bãi trên ghế đá thì mới ổn định tinh thần trở lại.
Không ngờ Jungkook cậu lại không thể chịu đựng được mấy trò này. Thân hình cao mét tám, săn chắc sáu múi vậy mà vẫn không chịu được là thế quái nào???
Nhưng nhìn Taehyung... có vẻ khá vui.
Sau này nên tập quen dần đi là vừa...
..
Một nơi nào đó tại đất nước Úc...
"Đến lúc trở về rồi..."
"Jeon Jungkook, cậu vẫn chưa trưởng thành được chút nào nhỉ?"
Jeon Junggun đứng trước tấm bia có bức ảnh Jeon Jungkook. Phóng chính xác cái phi tiêu vào giữa khuôn mặt cậu ta, trên khuôn mặt nở một nụ cười quỷ dị.
Người còn lại trong phòng ngồi lẩn mình vào trong tối, không thấy rõ được gương mặt anh ta, nhưng loáng thoáng cũng thấy được khuôn mặt góc cạnh đến sắc xảo, đoán chừng cũng là một nét đẹp hoàn mĩ. Anh ta ngồi vắt chân trên ghế hưởng thụ chút cặn rượu còn sót lại trong ly, miệng khép mở.
"Anh muốn xử lí ai hay tên em trai kế của anh thì tôi không quan tâm, nhưng nếu đụng đến Kim Taehyung thì anh biết hậu quả rồi đấy."
Giọng hắn không cao không thấp nhưng cũng nghe rất rõ hàm ý đe doạ trong đó.
Jeon Junggun tặc lưỡi.
Không nghĩ đến ông già của hắn đã thu nạp được một kẻ bí ẩn đến vậy ở bên cạnh Jeon Jungkook....
"Này Jungkook, lại đây."
Jungkook thắc mắc nhìn người kia đang hớn hở chụm đầu vào trong một tiệm trang sức. Cậu cũng theo anh vào trong đó.
Thì ra ở đây cũng nhận làm trang sức theo yêu cầu của khách hàng.
Nhìn Taehyung cười đến tít mắt vì mấy món đồ tự làm kia, Jungkook buột miệng hỏi: "Anh rất thích hả?"
Taehyung liền theo quán tính gật đầu. Gì chứ, anh rất thích những thứ lấp lánh như trang sức, lại còn là đồ tự làm nên cực kì yêu thích chúng. Mỗi lần Rose mà có thứ gì vừa mắt là anh lại mặt dày "trộm" luôn.
"Anh muốn làm không?"
(Mỗ: (・ᴗ・) )Taehyung mắt sáng như sao trời nhìn Jungkook, một bộ dáng cún con được chủ cho ăn. Rất manh, rất muốn ôm.
Jungkook cười khổ, đối với mặt này của Taehyung, cậu không chịu được quá năm giây. Bởi thế mới nói, u mê quá cũng thật khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]
FanfictionCp: Jeon Jungkook x Kim Taehyung Mô tả: Xã hội đen, hắc bang, bạo lực. Thể loại: ĐM, hắc đạo, có sủng có ngược, cường công, cường thụ, Longfic, HE. "Thân thủ tôi đã truyền cho cậu, hết thảy những quan tâm săn sóc cũng đã cho cậu, mạng nhỏ này cũng v...