"... Đó... là toàn bộ những gì mà tôi biết. Về quá khứ của V."Rose thấp thỏm hết nhìn lên Jungkook rồi lại cúi gằm mặt xuống bàn, không dám nhìn lâu. Cô vẫn bị bất ngờ vì Jungkook đột nhiên chặn ngay trước cửa phòng cô lúc sáng sớm rồi bảo kể cho cậu ta nghe về quá khứ của V.
Này là buồn quá nên bị ảo tưởng hả? Khi không lại đi hỏi cái này làm gì? Người thì cũng đã... thôi bỏ đi...
Còn có khả năng của cậu ta mà tối hôm qua cô và Bazz đã bàn nữa. Jeon Jungkook có vẻ như có thân phận không hề đơn giản, rốt cuộc Jeon gia có bối cảnh như thế nào chứ? V đã nhờ cô chăm sóc Jeon Jungkook thì có lẽ anh cũng đã đoán được thân thế của Jungkook rồi chăng?
Một bên là Rose ngồi vò tóc rối tung lên mà suy nghĩ ra hàng loạt cái giả thiết trên trời dưới đất, một bên là Jungkook trầm mặc sau khi nghe câu chuyện của Taehyung từ Rose. Nhìn rất chi là thú vị.
"Chị nói xem, chị chính là người mà anh ấy tin tưởng nhất?"
Bất chợt, Jungkook lên tiếng đánh tan bầu không khí kì quặc này.
Cậu có chút chạnh lòng khi hỏi về vấn đề này. Cả tin nhắn đó cũng chính xác là gửi đích danh Rose. Khẳng định Taehyung có bao nhiêu tin tưởng nơi con người ngồi đối diện cậu. Cả bữa tiệc rượu hôm đó nữa...
Cực kì khó chịu.
Rose rất bất ngờ. Jungkook lại đột nhiên hỏi như vậy.
"...hm. Tin tưởng nhất hả.." Rose nghiêm mặt lại rồi thở mạnh ra.
Bởi vì tính cách quái dị của mình nên cô rất ít người có thể chơi thân, V là người đầu tiên công nhận tài năng của cô quan trọng thế nào trong tổ chức nên từ đó cô mới được trọng dụng.
Là đồng đội đầu tiên.
Là người đầu tiên mà cô phó thác phía sau lưng mình.
...
Cô không dám nói rằng mình là người mà V tin tưởng nhất.
Nhưng cô dám chắc chắn một điều rằng, mình sẽ không bao giờ phản bội V, cũng như niềm tin của cậu ấy. Kể cả việc có đánh đổi gì đi chăng nữa.
Chết thật. Lại muốn khóc nữa rồi...
...
"..." Ở với Taehyung bao năm, Jungkook cũng được xem như là tài năng trong việc nhìn mặt đoán ý. Cậu đã biết được một phần tâm tình của Rose đối với Taehyung như thế nào. Cả cái cách mà hai bọn họ phó thác lẫn nhau, tin tưởng lẫn nhau... nói trắng ra là Jungkook đang ghen tị.
Anh... không bao giờ đối với cậu như chị ta. Chỉ chăm chăm để cậu sau lưng mà một mình đối mặt với tất cả, chỉ xem cậu là một đứa con nít ranh cần được bảo vệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]
FanfictionCp: Jeon Jungkook x Kim Taehyung Mô tả: Xã hội đen, hắc bang, bạo lực. Thể loại: ĐM, hắc đạo, có sủng có ngược, cường công, cường thụ, Longfic, HE. "Thân thủ tôi đã truyền cho cậu, hết thảy những quan tâm săn sóc cũng đã cho cậu, mạng nhỏ này cũng v...