Phòng của Taehyung được sắp xếp ngay cạnh phòng của Jungkook nên hiện tại cậu và anh đang đi cùng nhau về phòng. Cả hai chẳng ai nói gì khiến cả hành lang rơi vào một mảnh im lặng đến đáng sợ.
"Mai gặp." Taehyung đưa tay che miệng ngáp dài mở cửa bước vào phòng.
Jungkook há miệng định nói gì đó nhưng lại thôi. Cậu chỉ gật đầu: "Ngủ ngon."
Sáng hôm sau...
Taehyung lờ mờ tỉnh dậy vì tiếng chuông báo thức vang inh ỏi, với tay kéo chiếc rèm lớn ra đập vào mắt là một mảng sáng chói mù mắt. Anh vô thức che mắt lại cố thích nghi với ánh sáng, sau khi đã quen rồi anh mới cẩn thận đánh giá qua khung cảnh trước mặt. Cây cối xum xuê xanh mướt, còn có mấy giọt nước đọng lại trên lá do một đợt sương vừa để lại. Ánh nắng ban mai phản chiếu vào ô cửa kính trên căn phòng anh.
Thật lạ. Chưa bao giờ được thức dậy với một khung cảnh tuyệt mĩ đến vậy.
Anh bất giác nở một nụ cười.
Mĩ nam với bộ đồ ngủ mỏng bằng lụa và mái tóc bù xù đặc trưng lúc thức dậy, kết hợp với nụ cười thanh thoát như thiên sứ hạ trần không tránh làm cho cậu trai đứng sững sờ ở cửa ngẩn ngơ một trận.Jungkook ho khan: "Sắp trễ học."
Taehyung ừm một tiếng.
"Tôi sẽ chờ dưới sảnh."
Jungkook nhanh chóng rời đi. Tay phải đột nhiên bóp chặt lồng ngực đè nén cảm xúc khó nói này. Cậu lắc đầu rời đi."Này, anh cho tôi số điện thoại để liên lạc đi chứ?" Jungkook hướng qua hỏi Taehyung khi đang lái xe.
"... Thật ra.." Taehyung khó khăn mở lời.
"?" Jungkook nhíu mày.
.
..
."Đây là mẫu mới nhất hiện nay. Nó rất tiện dụng và có nhiều chức năng mới như..." Cô nhân viên hồ hởi chào hàng.
"Cho tôi xem chút." Taehyung phấn khởi thử từng cái một.
Jungkook đen mặt nhìn con người kia.
Thiệt là... nếu không có điện thoại thì phải nói sớm hơn chút chứ?Taehyung quay qua hỏi cậu: "Cậu nghĩ tôi nên xài loại nào... Hay là cậu chọn giúp đi!!! Tôi vốn không rành ba cái đồ công nghệ này cho lắm."
Jungkook thở dài bước tới: "Vậy thì xài cái giống tôi đi. Kích cỡ vừa phải lại tiện dụng, dung lượng nhiều không nặng máy lại chống thấm. Có khi rơi mấy lần cũng không nát đâu..."
Cậu lướt suy tư lướt qua hàng điện thoại rồi dừng lại nói: "Cho tôi xem mẫu này. Lấy ốp màu đỏ ấy.""Sao lại màu đỏ?"
"Nếu màu đen thì giống tôi còn màu trắng thì rất nhanh bẩn lại nổi bật nữa. Mấy màu khác thì loè loẹt quá..." Jungkook nói rồi nhìn anh.
"Tôi vẫn thấy anh hợp với màu đỏ."Taehyung tròn mắt nhìn cậu.
"V, cậu rất hợp với màu đỏ.""... vậy sao?" Taehyung mỉm cười nhẹ.
"Sao... thế?" Mặt Jungkook đã phớt hồng.
Taehyung lắc đầu: "Không có gì." Anh cầm cái điện thoại xoay xoay vào cái suýt rớt làm cho cô nhân viên nổi một tầng mồ hôi lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]
FanficCp: Jeon Jungkook x Kim Taehyung Mô tả: Xã hội đen, hắc bang, bạo lực. Thể loại: ĐM, hắc đạo, có sủng có ngược, cường công, cường thụ, Longfic, HE. "Thân thủ tôi đã truyền cho cậu, hết thảy những quan tâm săn sóc cũng đã cho cậu, mạng nhỏ này cũng v...