27: Nỗi bất an của Jeon Jungkook

1.8K 167 29
                                    



"Buổi Họp mặt Jeon gia lần này... chúng ta cũng được mời. Anh muốn đến không, bang chủ?"

Jackson quơ tấm thiệp trước mặt RM.

"..." Hắn ngừng xem tài liệu, chau mày suy nghĩ về lời nói của Jackson.
"Cậu tìm danh sách những người chắc chắn sẽ có mặt tại Jeon gia giúp tôi."

"... có vấn đề à?"
Jackson thắc mắc.

"Buổi Họp mặt này... vừa đúng lúc tổ chức trước sinh nhật của Jeon Jungkook vài ngày, hẳn là Jeon Junggun sẽ có hành động."

Jackson "a" một tiếng, vỗ tay: "Đúng rồi. Cậu ta sắp tròn hai mươi rồi nha."

"Có thể xem như là buổi ra mắt "tân gia chủ"...

...nếu không có gì xảy ra.

.

.

.

.

.

Jung Hosuk đang cực kì bận rộn trong công tác chuẩn bị cho buổi Họp mặt ra mắt "tân gia chủ" sắp tới.

Còn Kim Taehyung thì cứ như hồn ma ai oán bám theo bên cạnh ông.

"Hosuk à.!!!"

"Không."

"Làm ơn đi mà Hosuk!!!"

"... lần Họp mặt này cực kì quan trọng, sao có thể mời thêm người ngoài chứ hả?"

Taehyung biết chiêu này không có hiệu quả, đành giơ hai tay đầu hàng kể hết sự thật.

"Được rồi, được rồi, những người này là đồng đội cũ của tôi, tôi cần họ trợ giúp nếu trong buổi Họp mặt xảy ra chuyện bất ngờ."

"..." Hosuk nghiêm nghị nhìn cậu rồi đẩy gọng kính. Khuôn mặt khá bất ngờ.
"Đồng đội cũ?"

Taehyung nhếch môi khinh bỉ: "Anh vẫn diễn dở tệ như ngày nào, Hosuk. Rõ ràng các người đã biết hết về thân thế của tôi"

Hosuk trầm ngâm, sau đó là một tràng cười nối tiếp: "Đúng là chúng tôi biết, cậu từng phục vụ tổ chức đó, nhưng cha mẹ hay gia đình cậu thì tuyệt nhiên chẳng có một chút tin tức."

Taehyung đối với tin tức này cũng không có chút bất ngờ, vì trước đó, anh có nhờ Bazz tra thân phận của mình, nhưng kết quả chỉ là con số không. Đến bây giờ, kí ức về lúc trước năm tuổi của anh hoàn toàn không có dù chỉ một ít.

Trong một lần trị liệu tâm lí nhằm tìm lại kí ức, rốt cuộc cũng chỉ còn sót lại một cái tên - Kim Taehyung.

"Lần này Đại thiếu gia cũng sẽ trở về Hàn tham gia buổi Họp mặt."

Câu nói Hosuk đánh gãy tâm trí anh, Taehyung nhếch miệng: "Đương nhiên là phải trở về chứ. Lễ nhậm chức của tân gia chủ kia mà."

"... ông chủ có chuyện cần nói với cậu...." Rồi tiện tay đưa cho Taehyung một cuốn sổ có kẹp một mảnh giấy nhỏ.
"Mọi chuyện còn lại nhờ cậu cả, aigoo cái lưng của tôi..."

Nói rồi bỏ mặc anh đứng đó rồi thản nhiên đi về phòng nghỉ ngơi.

"Khoan?! Hosuk!!!"


Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ