"...""Ồ? Cậu tỉnh rồi?"
"Taehyung hyung..."
Jimin nhíu mày, toàn thân không động nổi, đảo mắt đánh giá khung cảnh xung quanh một lúc mới nhận ra bản thân đang ở bệnh viện."Sao anh lại ở đây...?"
Taehyung vẫn chăm chú gọt táo: "Có người gọi cho tôi đến đây."
"Vậy..." Vậy người đàn ông đó đâu? Jimin chỉ nhớ rõ, mình bị ngất ngay tại đó rồi về sau không còn nhớ gì hết.
"... lúc anh tới.."Taehyung biết ý lắc đầu: "Ừ. Không có ai hết. Hơn nữa viện phí cũng đã thanh toán xong."
Còn lo cả viện phí cho mình...? Phòng này xem ra là phòng vip...
Jimin bất giác đỏ mặt, ngón tay bé tí bấm loạn vào nhau.
Taehyung không để ý thấy biểu cảm sinh động kia của Jimin: "Sao lại bị thương đến mức nhập viện?"
Dù anh đã biết chuyện thông qua RM, nhưng dù sao việc anh hợp tác với hắn hiện giờ không tiện nói ra.Như sực nhớ ra gì đó, Jimin liền quăng ngay cái tâm tình kì lạ kia lui sau, khuôn mặt nghiêm lại: "Việc em đến thị sát ngân hàng bị lộ, Hwang gia đánh hơi được. Cũng may là phát giác sớm, chưa để lộ thông tin gì quan trọng."
"... đúng thật, ngân hàng là nơi có an ninh đảm bảo nhất, cũng là nguồn tài chính quan trọng, chúng rất biết chọn địa điểm để gây loạn.." Taehyung gật gù
Jimin lo lắng: "Vậy bây giờ anh tính làm thế nào? Có thể một trong những lão đầu ở Nhà chính nhúng tay vào. Việc này rất hệ trọng đấy hyung."
Đúng thế, phản bội là trọng tội đối với gia tộc Jeon. Kẻ phản bội khi bị phát hiện sẽ nếm đủ cảm giác đau đớn, thống khổ đến tột độ. Bị hành hạ, khi sắp chết lại cứu sống rồi lại tiếp tục hành hạ không hồi kết.Taehyung chau mày: "Tạm thời cậu đừng nói cho ai hết, nhất là Jungkook, hành động của cậu ta hiện giờ đều lọt vào tầm ngắm của mọi người, nếu không cẩn thận sẽ bị phát giác."
Jimin gật đầu tỏ ý hiểu rõ rồi.
"À! Còn thứ này..."
Jimin lôi trong áo ra một tấm thiệp màu rượu vang sang trọng đưa cho anh.
"?"
"Thiệp mời Jungkook đến dự tiệc khiêu vũ. Do Jeon Sojung chủ trì."
"?! Jeon Sojung?" Taehyung kinh ngạc tròn mắt.
"Cậu nhận được thiệp lúc nào?"Jimin nhăn mày, cố nhớ lại:
"Hình như là vào hai ngày trước. Mà nhắc tới đây thì em thấy hơi lạ chút...""Cái gì lạ?"
Jimin đanh mặt: "Khi em theo lời Jungkook đi đến gặp ông Song, Jeon Sojung đúng lúc cũng tới đó thì phải."
Taehyung khẩn trương: "Bà ta tới đó?"
Jimin cười ha ha gãi đầu: "Em đoán thôi... vì lúc ra về thì thấy xe bà ta đi ngược hướng với mình. Cũng có thể là em nhầm lẫn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]
FanfictionCp: Jeon Jungkook x Kim Taehyung Mô tả: Xã hội đen, hắc bang, bạo lực. Thể loại: ĐM, hắc đạo, có sủng có ngược, cường công, cường thụ, Longfic, HE. "Thân thủ tôi đã truyền cho cậu, hết thảy những quan tâm săn sóc cũng đã cho cậu, mạng nhỏ này cũng v...