Đêm hôm qua, một cơn ác mộng đã kéo đến cùng với tin tức gây chấn động đất nước Hàn Quốc, gia tộc Jeon - một trong những đại gia tộc hàng đầu tại Hàn Quốc chính thức biến mất không còn một vết tích. Giống như một câu chuyện hoang đường.Điều này như giáng một đòn nặng nề vào nền kinh tế Hàn Quốc, các nhà đầu tư đột nhiên rút vốn một cách bí ẩn, cũng từ đó làm lung lay quan hệ đối ngoại của Hàn với các nước lân cận khác, các hoạt động chính trị ngoại giao đều bị bãi bỏ, các công trình xây dựng do Jeon gia đầu tư cũng sụp đổ, Chính phủ lâm vào bế tắc.... các Đại gia tộc còn lại đều phải nhanh chóng lấp đủ chỗ mà Jeon gia đã bỏ trống, cố gắng khôi phục lại. Nhưng dường như điều đó khá là khó khăn.
Các nhân viên trong công ty của Jeon gia sau một đêm mất hết việc, cũng mất luôn miếng cơm manh áo. Như trở về cái thời kì khốn đốn ấy.
Chỉ trong một đêm, Jeon gia đã hoàn toàn bị diệt sạch, giống như những gì liên quan đến chữ Jeon đều bị một thế lực nào đó áp xuống hết tất cả.
.
.
.
"Bây giờ những người nào liên quan đến Jeon gia đều bị thủ tiêu hết cả rồi..."
Giọng nói vang lên trong không khí tĩnh lặng như làm tình hình càng thêm nặng nề, đến mức thật khó thở.
Rose bồn chồn lo lắng cắn móng tay, liên tục quan sát xem mình có bị theo dõi hay không. Cứ một lúc lại kéo cái rèm cửa lại, đôi lúc chỉ vài người đi đường cũng làm cô nâng cao cảnh giác.
"Cô chủ..." Một cô hầu gái cầm khay thức ăn bước ra khỏi căn phòng ở phía cuối hành lang. Nhưng dáng vẻ không hề bình thường một tí nào, bộ dạng co rúm lại, người run như cầy sấy, khuôn mặt thường ngày hồng hào nay lại tái mét trắng bệch không còn một giọt máu, có thể chắc chắn rằng cô ấy đang trong trạng thái rất hoảng sợ, như vừa gặp phải quỷ vậy.
"Cậu ta lại không chịu ăn sao?" Rose nhíu nhíu mày, tỏ vẻ bực mình, không để tâm đến bộ dạng thê thảm của cô hầu gái kia. Jeon Jungkook lại dở chứng nữa rồi, thật phiền phức mà.
Cô hầu gái người vừa run cầm cập lắc đầu vừa đi thật nhanh vào bếp, thật tình cô không muốn ở đó lâu, ít nhất là cô chưa muốn chết.
Bazz ngồi trên ghế xoay cầm thêm một tờ giấy đối diện với Rose, khuôn mặt mang theo vài nét buồn bã cùng bất lực, khẽ thở dài: "Nếu cho cậu ta xem cái này, chắc tâm trạng còn tệ hơn..."
Là tờ giấy chứng tử mà thuộc hạ vừa đưa cho bọn họ hồi sáng nay.
.
.
.
Trong căn phòng ngập tràn u tối nọ, trên chiếc giường trắng tinh tươm có hình ảnh một thân người cao to nhưng lại đơn độc đến kì lạ.
"Taehyung, sau lễ kế nhiệm, em có điều muốn nói với anh."
"Được. Anh sẽ chờ."
Tại sao anh không đến? Cậu đã chờ mà. Cậu luôn nghe theo lời anh mà. Cậu luôn tin tưởng, rằng anh sẽ chẳng bao giờ thất hứa. Nhưng tại sao... anh lại không đến?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]
FanfictionCp: Jeon Jungkook x Kim Taehyung Mô tả: Xã hội đen, hắc bang, bạo lực. Thể loại: ĐM, hắc đạo, có sủng có ngược, cường công, cường thụ, Longfic, HE. "Thân thủ tôi đã truyền cho cậu, hết thảy những quan tâm săn sóc cũng đã cho cậu, mạng nhỏ này cũng v...