24: Mục đích của Jeon Jungkook

2.1K 184 25
                                    

..
*Những chap tới có thể hơi lộn xộn một tí về thời gian, mọi người thắc mắc có thể cmt hỏi Mỗ nhé ( ̄▼ ̄)

..

..

..

"Cái gì? Bọn chúng đang tấn công vào chi nhánh phía Bắc của chúng ta?"

"Hiện đã thành công lọt vào đó rồi!"

"Tại sao không có báo động?"

"Chết tiệt!! Mau! Mau đến đó!! Báo cho các cơ sở gần đó gắng gượng phòng thủ!!"

Chi nhánh phía Bắc của Jeon gia là nơi tàng trữ và là nghiên cứu các vũ khí loại tối tân nhất ở Hàn. Vì quá đặc thù nên nơi đó dường như được coi là "không tồn tại", bí mật đến nỗi thậm chí chỉ một số thủ lĩnh cấp cao mới biết đến sự tồn tại của nó. Để bảo toàn bí mật về nó, nên họ hầu như không thể cử đến đó các đơn vị tinh nhuệ để bảo vệ, vì như thế chẳng khác nào "rút dây động rừng". Nên an ninh ở đó có hơi lỏng lẻo, chỉ những người chuyên môn mới làm việc tại đó.

Như vậy là quá rõ ràng.

Trong Jeon gia có nội gián.


.

.

.

.

"Vậy là trong số chúng ta có gián điệp của Hwang gia sao?"  Jimin nói nhỏ.

"Ừ. Có lẽ." Taehyung hôm nay sẽ đứng tấn công từ xa, chính xác là bắn tỉa. Anh băn khoăn nhìn khẩu McMillan C15 và khẩu SSG 69 trước mặt. Băn khoăn không biết nên xài cái nào.

"Không ngờ anh biết cả bắn tỉa!!!" Jimin đôi mắt đầy sao sáng nhìn Taehyung đầy ngưỡng mộ.

Sau đó mặt đanh lại: "Lần này chúng ta nhất định phải cho bọn họ thấy sự lợi hại của Jungkook trong thực chiến."

Vụ việc nội gián này chắc chắn sẽ làm trong Jeon gia lục đục nội bộ, mà Jungkook, người đứng ra lãnh đạo, sẽ bị nghi ngờ nhiều nhất. Mà thế cũng tốt, trước giờ bọn họ chỉ được kiểm chứng khả năng của Jungkook về phương diện là một chiến thuật gia, có đầu óc không tồi, nếu thấy Jungkook thân thủ tốt thế nào thì sẽ ngay tức khắc làm bọn họ tâm phục khẩu phục.

"..." Taehyung nhìn Jungkook đang chuẩn bị lên máy bay đặc chiến. Trong mắt là tâm tình khó đoán.







"Jungkook, hướng bắc sáu mươi độ." Taehyung phả hơi giọng đều đều trong bộ đàm liên lạc riêng gắn trên tai giữa anh với Jungkook. Tay liên tục nạp đạn, miệng vẫn huyên thuyên không ngừng, chỉ đạo với một nhóm khác. Mọi việc được thực hiện một cách lưu loát không bị đình trệ dù chỉ một giây.

Jungkook với Taehyung, một người yểm trợ, một người ở tiền tuyến, liên tục phối hợp nhịp nhàng, không kẽ hở. Thoắt một cái, những kẻ cản trở Jungkook đã ăn một phát headshot giữa trán, nhanh đến độ không biết vì sao chúng lại chết.

"Ở phía trước cách năm mươi mét, có một tên đang trốn sau tường..."

"..." Jungkook lấy khẩu súng bắn cảnh cáo, tên kia giật mình, rất nhanh bình tĩnh ném một quả lựu đạn khói ra tung hoả mù.

Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ