Thực ra là hoàn phần 1.Đôi lời của con mỗ:
;A; Oaoa... thực sự cảm ơn mọi người đã cùng tớ vượt qua bao nhiêu giông ba trắc trở trong hai tháng hè bày để hoàn thành phần 1 của Thiếu gia hắc bang có chút manh.
Thực ra fic tui đã viết từ khi thi HK2 á. Bài học chán quá nên lôi điện thoại ra nà YY hàng đống cái ý tưởng điên rồ của mình.
Lúc đầu là đăng cho vui, nhưng không ngờ là từ chap 10 trở đi lại có nhiều người biết tới như thế, nên tớ đã cố viết nghiêm túc hơn và sắp xếp lại mạch truyện cho hợp lí.
Mừng là các cậu thích nó ;A;
Thú thật với các cậu là điểm văn của tớ thấp nhất, sáu phẩy rưỡi, đủ để qua môn. Không tin được lại có nhiều bạn bày tỏ niềm yêu thích đối với văn phong của tớ ;-;. (Ếu tin được luôn!!!)
Nhiều lúc không dám đọc lại nữa ;-;, cứ mỗi lần có ý tưởng viết chap mới thì thật sự tớ không dám đi đọc fic của người khác. Đọc rồi thấy tại sao mình yếu kém như thế, viết vậy thì viết làm gì? Có nhiều au viết rất hay nhưng không nổi, trong khi đó fic tớ thật sự chả có gì mà mọi người lại hưởng ứng nó như thế nên tớ sinh ra chán nản, chán vì bản thân, chán vì lời văn dở tệ không được như ý mình.
Nhiều lúc bế tắc suýt ấn tay xoá luôn cho khoẻ.
Nhưng rồi lại thôi(tiếc bome)
Thật may là đã nhận được sự động viên của mọi người, dù chỉ một người còn trông ngóng fic của tớ thì tớ chắc chắn sẽ viết tiếp.
Góc tâm tình:
Thật sự cảm ơn các cậu đã theo dõi, ủng hộ fic đến tận bây giờ, tớ biết vì cốt truyện lúc đầu khá liên miên, chưa tập trung vào tình cảm của hai bé nhà mình nên sẽ có nhiều người bỏ fic vì không chờ được.
Nhưng đừng lo vì P2 tớ sẽ bù nha :3
Kimtaenhu : thiên thần mới của đời tui ;-;
Cảm ơn cậu đã chấp nhận beta cho mấy chương cuối cùng của fic. Nói thật là tớ không dám kiếm beta vì sợ họ sẽ nói những điều cao siu gì đó mà tớ không thể hiểu được. Hay là cảm thấy xấu hổ vì văn vẻ của mình tệ quá, làm phiền người ta. Nhưng cậu í tốt quá ;-; bộ trước giờ là mình quá nhu nhược hay sao ấy..,Văn phong cậu ấy tớ thấy rất hay và đang giục cậu ấy viết truyện. (Tui hóng đó nha <3)
Đôi lời về fic:
Tớ sẽ hỏi các cậu một số câu về fic, các cậu cứ tự do nêu ý kiến nhé :3*Có điều gì mà các cậu cảm thấy chưa vừa lòng ở P1?
*Có điều gì mà các cậu mong muốn về P2 hay không?
*Hay thắc mắc của các cậu về tình tiết, cột mốc, các sự kiện... trong fic?
Trích một số mong muốn của readers:
- Có nhiều bạn khá hóng cp YoonTae.
- Cũng có ý kiến cho thêm Gahope. 🤔🤔 (hope thụ thì tui chưa có đọc bao giờ, nhưng joon thụ thì có rồi
( ͡° ͜ʖ ͡°)- Và ý kiến này thật sự là đắt giá nhất: "Jungkook không có đất diễn. Tae chiếm quá nhiều."
-> cái này thì không cần lo đâu nà, vì P2 tớ sẽ cho Jungkook bung lụa hết cỡ, bá đạo nhất hệ mặt trời luôn. Muahaha :DMột lần nữa, chân thành cảm ơn các cậu đã ủng hộ fic ♡ ♡ ♡
Khi nào ra P2 thì tớ sẽ thông báo trên đây hoặc trên chỗ hội thoại để các cậu biết :3
Hẹn gặp lại các cậu ở P2 nhé (⺣◡⺣)♡
Tung hint nhẹ thôi ♡
( ͡° ͜ʖ ͡°)P/s: có cái tên nào hay hay không, cho tui xin với ;v;
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]
FanfictionCp: Jeon Jungkook x Kim Taehyung Mô tả: Xã hội đen, hắc bang, bạo lực. Thể loại: ĐM, hắc đạo, có sủng có ngược, cường công, cường thụ, Longfic, HE. "Thân thủ tôi đã truyền cho cậu, hết thảy những quan tâm săn sóc cũng đã cho cậu, mạng nhỏ này cũng v...