36: Lễ kế nhiệm tân gia chủ

1.6K 152 10
                                    



Hú hú, mị đã trở lại ;;-;;
Thật xin lỗi m.n vì mấy ngày qua tui bận quá, cứ dự định là tối viết mà ngủ thẳng luôn ;;-;;

Mà cỡ hai, ba ngày nếu mấy nàng không thấy tôi đăng chương mới thì vào hú hét tôi cái để có cái động lực á.

Cảm ơn m.n đã đợi nhé ;;-;;
















"Chúc mừng cậu, Jeon thiếu."

"Rất mong được tác hợp với các cậu lần sau..."

"Jeon thiếu gia... chẳng là, nhà tôi có đứa con gái..,"



Lại nữa...

Những lời nói nịnh bợ, khuôn mặt đầy giả dối, thái độ của bọn họ.. so với năm năm trước...



Mặc dù khó chịu là thế, nhưng Jungkook vẫn duy trì bộ mặt tươi cười tiếp rượu với chúng.




Một đám lòng lang dạ thú...




"Jungkook."




"..."

Jungkook trực tiếp bỏ qua bọn họ, mỉm cười nhìn về phía người nọ.

Bọn họ ái ngại nhìn Kim Taehyung sau đó thì cáo từ rồi tản đi.

Chỉ vì Jeon thiếu còn trẻ tuổi, bọn chúng mới cơ hội nịnh nọt này nọ hòng lường gạt cậu ấy. Nhưng với vị vệ sĩ luôn đi sau lưng cậu ấy trong năm năm này lại là khác.

Danh tiếng của Kim Taehyung, không ai không biết, nhất là những người từng đối mặt với anh. Là cánh tay phải đắc lực của Jeon Jungkook, góp phần lớn giúp cậu ta nắm chắc chiếc ghế gia chủ này.




Taehyung liếc mắt về phía bọn người đang trốn kia rồi hừ lạnh. Tiện tay chỉnh lại cà vạt của Jungkook, với hai người mà nói thì nó đương nhiên là hoàn toàn bình thường giữa vệ sĩ và chủ nhân nhưng cái hình ảnh đó đột nhiên khác thường do ánh mắt trìu mến của Jeon Jungkook dành cho anh, và Taehyung - người đang chăm chú chỉnh cà vạt, sẽ không thấy rồi.

Giữa bữa tiệc, chỉ có một ánh nhìn sắc lạnh liên tục nhìn chằm chằm hai người.






Buổi Họp mặt chỉ xoay quanh việc kế nhiệm của tân gia chủ, rồi cuộc gặp gỡ giữa bọn người trên thương trường.


Taehyung đi đến một bàn tiệc trong góc khuất, ở đó có hai người, một nam một nữ đang ngồi dùng bữa tối, thử rượu rất hưởng thụ. Nhìn một cảnh này mà Taehyung chỉ muốn đập đầu vào tường .


"Hai người..."

"Này V, cái cục xanh lè này ngon thiệt chứ!!!"

"...thức ăn cũng tạm ổn thôi, mà lấy giùm tôi hai phần nữa đi.... gói thêm mấy phần đem về luôn nhé, Jeon gia cũng không keo kiệt thế chứ?"

"..."

Tại sao mình lại nhờ hai cái người này cơ chứ!!!!
(ʘ言ʘ╬)

Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ