19: Họp mặt

1.9K 189 0
                                    

Taehyung trầm luân nhìn tấm thiệp màu trắng tuyết trên tay: "Lần này được phép mang theo vệ sĩ?"

Jungkook tai nghe lời nói của Taehyung, mắt thì nhìn vào tấm thiệp kia.
Được phép mang theo vệ sĩ? Như thế này là phá lệ gia quy rồi?

Jeon Kisung có mục đích gì? Hay lần này thực sự sẽ có chuyện xảy ra thật? E là không đơn giản, lại lựa đúng dịp Jeon Jungkook tham gia Họp mặt để đưa ra điều lệ lạ đời này.

"Cậu nói thử điều mình đang nghĩ xem?" Taehyung hướng Jungkook hỏi.

"... có lẽ lần này ông ta có mục đích gì đó, cũng gần đến thời hạn rồi."

Jimin cũng đồng tình gật đầu rồi bổ sung thêm: "Hoặc cũng có thể, Jeon Kisung đoán trước được điều gì đó sẽ xảy ra nên cho phép mang theo vệ sĩ để đảm bảo hơn chăng? Sao lần nào cậu tham gia họp mặt cũng y như rằng sẽ có chuyện xảy ra thế?"

Còn nhớ buổi Họp mặt cách đây hai năm làm người ta không khỏi giật mình. Gia chủ Jeon gia cư nhiên bày ra vở kịch kia chẳng lẽ không có lí do?

Taehyung quăng tấm thiệp lên bàn rồi ngồi phịch xuống ghế: "Lần này được phép mang theo hai vệ sĩ, Park Jimin cậu đi theo luôn đi."

Jimin trố mắt ngạc nhiên nhìn Taehyung rồi chỉ tay vào mình thốt lên: "Em á? Có được không?"
Vì thân phận của Jimin đặc thù, cậu ta là thiếu gia của Park gia hiện đang hợp tác làm ăn với Jeon gia, nếu cậu ta xuất hiện với tư cách là người của Jeon Jungkook, không khác gì họ đang tuyên bố khiêu chiến với mấy người kia.

"Nhà cậu có biết cậu làm cho Jungkook không?"

Jimin gật đầu: "Cha mẹ tôi nói thế cũng tốt, dù gì thì cũng là đối tác, cũng là cho tôi lấy kinh nghiệm. Cơ bản là chỉ mình tôi giúp Jungkook, họ không trợ giúp cũng như cản trở."

Taehyung nhếch mép: "Thế thì càng tốt. Chốt như vậy, tối nay bảy giờ!"







---
Tối hôm nay, khung cảnh cũng tái hiện hệt như cái ngày hôm đó.
Xe con ra vào tấp nập, gia nhân bận rộn chạy khắp, người người khoác lên mình nhũng bộ cánh lộng lẫy cùng với những khuôn mặt giả tạo.

Chiếc xe BMW đen bóng vừa tiến vào cổng đã thành công thu hút mọi sự chú ý, vì cửa kính làm bằng thuỷ tinh mờ nên căn bản không thể nhìn thấy dung mạo người ngồi bên trong, chỉ thấy được dáng người trong xe.

Cạch

Cánh cửa nhẹ nhàng mở "cạch" một tiếng, một người thanh niên trẻ trung tuấn mĩ bước ra cộng với mái tóc ánh đỏ càng làm thanh niên nổi bật thêm một tầng.

Rồi nối tiếp đó là cánh cửa ở ghế sau cũng bật mở, một người thanh niên tóc đen có chút xoăn nhẹ thanh toát bước ra ngoài nhất thời thu hút mọi người vì dung mạo quá đỗi tuyệt vời của anh ta, hàng lông mi khẽ rung rung nhẹ nhếch lên một cách kiều mĩ. Mọi người nuốt nước miếng quan sát kĩ hành động kia thậm chí không bỏ sót một chi tiết.

Người tóc đen thành thục mở cửa chờ đợi người bí ẩn ra sau cùng.

Mọi người nhịn không được hướng mắt về phía kia cùng chờ đợi người sắp bước ra.

Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ