15: Whailen

2.3K 188 5
                                    

Hiện tại ba người Jungkook, Taehyung và Jimin đang bị vây quanh bởi một đám mặt mũi bặm trợn, hung dữ. Chúng như những con sói đánh giá mấy con mồi trước mắt... Bầu không khí u ám nặng nề...

Taehyung vỗ vai trấn an Jungkook đang căng cứng cả người kia, dù thường ngày lạnh lùng là thế nhưng cậu ta rốt cuộc cũng chỉ là một đứa nhóc chưa trải sự đời. Taehyung đang suy nghĩ xem mình có quá vội vàng hay không.. Còn Jimin thì tốt hơn một chút, có lẽ vì cậu ta đã được tiếp xúc với tình cảnh này khá nhiều lần.

Jungkook đây là lần đầu tiên đặt chân lên địa bàn của một băng đảng khá có tiếng nên không khỏi hồi hộp còn có chút phấn khích. Đây chính là bàn đạp đầu tiên để cậu thực hiện mục đích.
Cả cơ thể như thả lỏng vì một cái vỗ vai của người kia. Trong lòng cũng yên tĩnh đôi chút.

Cạch

Tiếng mở cửa nghe sao mà có bao phần uy áp, bầu không khí bỗng chốc thay đổi khi cánh cửa hé mở. Một người đàn ông đeo kính mát, mặc một cái áo khoác vest đen, còn có hình xăm trên cái đầu trọc của hắn nhìn rất ngứa mắt... Đi theo sau hắn là hai tên vệ sĩ to lớn, uy áp không kém. Ba người này bước vào làm trong căn phòng như thêm một cỗ áp lực nặng nề. Trong phòng không tiếng động...

"Thì ra cậu đây là Nhị thiếu gia của Jeon gia?" Hắn ta lên tiếng phá vỡ bầu không khí cỗ quái trong phòng.

"..."

---Một giờ trước---
"Hôm nay sẽ đến địa bàn của băng Whailen kí hợp đồng sao?" Jimin nói lớn.

Taehyung hưởng thụ hớp tách trà: "Ừm."

Jimin mắt kính nể Taehyung: "Hyung tuyệt thật đấy! Đó là băng khá có tiếng a."

Taehyung nhìn Jungkook: "Đến lúc đó, người kí sẽ là cậu Jungkook."

Jungkook ngạc nhiên: "Tôi sao?"

"Cậu là ông chủ cơ mà?... Lo lắng sao?" Taehyung cười khẽ.

Jungkook nhăn mặt: "Không có."

Taehyung cười cười: "Lo cũng là bình thường. Dù sao đây cũng là lần đầu của cậu. Nhưng tuyệt đối không thể chịu thiệt."
Ánh mắt anh nghiêm lại: "Cậu phải tiếp họ với tâm thế "Là người thừa kế của Jeon gia" cho họ thấy biểu hiện của cậu. Cho họ thấy cậu là một kẻ ngang cơ với bọn họ."

Từ khi gặp anh đến giờ, ấn tượng của Jungkook là: mạnh, mặt cười giả tạo, bệnh lạc đường khó chữa, một người bí ẩn. Cái lần cậu bộc bạch với anh ta cũng là lần đầu cậu cảm thấy con người này không đến mức như mình nghĩ. Anh quyết đoán, anh thông minh, anh tự tin và đặc biệt là nụ cười hình chữ nhật kia rất mực đẹp đẽ, chân thực. Là người nhìn ra con người ẩn giấu sâu trong trái tim khép kín của cậu, là người đầu tiên cho cậu cảm giác như thế.
Bây giờ Taehyung thực khác với mọi ngày, sâu trong đôi mắt kia là sự quan tâm sâu sắc dành cho Jungkook.

---

Jungkook hồi tưởng lại cuộc đối thoại cách đây một tiếng, cậu chỉnh lại tư thế rồi nhìn thẳng vào mắt hắn: "Đúng vậy."

Hắn không thể không ngạc nhiên, nghe đồn Nhị thiếu cũng chỉ mới học cấp 3 nhưng ánh mắt kia, biểu hiện kia hoàn toàn phủ định số tuổi của cậu ta, hắn nhếch mép: "Không tồi. Không hổ danh là Jeon thiếu! Vốn định thử cậu một chút nhưng có lẽ không cần rồi nhỉ?"
Rồi nhìn lên Taehyung:
"Cậu có thuộc hạ tốt đấy."

Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ