9: Họp mặt Jeon gia

2.7K 230 6
                                    


Tại Jeon gia.
Những chiếc xe đời mới đủ từ kiểu dáng đến nhãn hiệu nối đuôi nhau tiến vào hoa viên biệt thự, toàn là hàng ngoại đắt đỏ không khỏi làm cho người ta suy nghĩ về gia thế của chủ sỡ hữu chúng.

Tối hôm nay là buổi họp mặt gia đình được tổ chức định kì hàng tháng. Hôm nay, trên dưới Jeon gia từ nhà lớn đến nhà nhỏ đều tụ tập về biệt thự này. Nghe nói đây là tục lệ đã có từ lâu đời, vị gia chủ đời thứ ba đã đặt ra nó. Lí do ông đã đặt ra luật lệ này là vì có quá nhiều hiềm khích trong nhà, mọi người đều vì quyền lợi, gia sản mà đấu tranh nội bộ làm Jeon gia ngày càng lụi tàn. Trước tình hình đó, ông đã tổ chức một buổi họp mặt định kì để thắt chặt tình gia đình, bỏ qua những mâu thuẫn mà làm người một nhà. Trong buổi tối này, mọi người buộc phải bỏ đi tất cả mọi hiềm khích mà đón nhận nhau, nếu ai vi phạm lập tức sẽ bị trục xuất khỏi Jeon gia.

"Chào cô Sojung."

"Aigu. Xem ai đã chịu về rồi này!! Đứa cháu tội nghiệp của ta. Chắc con đã khổ cực lắm phải không?" Sojung làm bộ mặt nhớ nhung tiến tới ôm cậu ta.

"Cháu vẫn ổn thưa cô." Chàng trai ôm lại Sojung.
"Mẹ cháu đâu ạ?"

Sojung lắc đầu: "Ta không biết. Chị ấy hôm nay không đến cùng ta. Có lẽ là chị ấy sẽ đến với bố con sau."

Kooong.
Đồng hồ điểm 19h.

Đại sảnh của Jeon gia như trở thành một buổi yến tiệc: đèn chùm lấp lánh như sao, ánh đèn màu vàng dịu toả ra mang cảm giác dễ chịu, hai bên là các dãy bàn đặt thức ăn và các loại rượu theo hình thức buffee.

"Hình như còn thiếu ai đó?" Một người đột nhiên nói.

Sojung âm thầm nở một nụ cười bí hiểm. Hôm nay bà ta mặc một cái đầm đỏ, có thể nói là nổi nhất cộng với gương mặt đã qua chỉnh sửa cùng với lớp trang điểm đậm đặc làm bà ta nổi bật hơn bao giờ hết.
"Junggun à, con nghĩ là thiếu ai?"

Junggun nhướn mày, mặt không rõ biểu hiện: "Jungkook?"

Một tiếng này đủ để mọi người nghe thấy, họ không khỏi xào xáo một trận.
"Nhị thiếu gia sao?"

"Cũng không quá ngạc nhiên, thiếu cậu ta thì cũng có sao đâu chứ?"

"Ừ. Đứa con ngoài giá thú đó lẽ ra không nên tồn tại mới đúng chứ."

"..."

Sojung nhếch miệng cười khi thành công nghe được lời bọn họ nói. Có lẽ cậu ta sẽ không thể đến nữa ấy chứ?

Cộp cộp

Tiếng giày da hoàn mĩ vang đều trên sàn nhà nhất thời thu hút ánh nhìn của mọi người có trong sảnh.
Tất cả những người có ở đó không khỏi trố mắt ngạc nhiên.

Jungkook một thân vest đen bóng loáng thuần thục bước tự tin về đại sảnh. Mái tóc được vuốt sang một bên lộ ra phần trán rộng, ánh mắt sắc bén như có như không để ai vào mắt, sống mũi cao thẳng nam tính, cả người như toát ra khí chất cao ngạo kiều diễm.
Mọi người nhất thời rùng mình một trận.
Không phải nói Nhị thiếu gia chỉ mới 15 tuổi thôi sao, nhìn như một người trưởng thành vậy, chỉ có khuôn mặt còn thoáng vẻ non nớt của tuổi vị thành niên. Nhưng mà khí chất này không đùa vào đâu được. Ai bảo là đứa con ngoài giá thú chứ? Giống Jeon gia chủ đến tám phần!

Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ