32: Trong gang tấc

2K 182 16
                                    


"Tôi chết chắc rồi V..." Rose bây giờ phải nói là thảm cực, hai mắt đờ đẫn mông lung nhìn vào khoảng không trong bóng tối, trong đầu lại nghĩ về một tương lai đen tối nào đấy...

Taehyung không phải là không biết chuyện giữa hai người họ, chỉ là anh là người ngoài, hoàn toàn không có quyền hạn xem ngang vào nói Lisa sai hay Rose là rất ngu ngốc được. Chỉ có thể ngồi nghe tâm sự của cô.

"Hai người cũng thật lạ lùng quá đấy..." Taehyung ngồi bệt xuống đất thở dài.
"Khi không lại...-"

"Này! Việc kia đã chuẩn bị đến đâu rồi?"


"!!"

"V-?"

Taehyung ra dấu cho cô giữ im lặng.

Giọng nói này là của Jeon Sojung.

"Bà chắc chứ? Phản bội Jeon gia không phải là chuyện đùa!!!"

"!!!" Song Eunwoo????
Taehyung như mở cờ trong bụng, cảm thấy mình quá may mắn.


Jeon Sojung liếc nhìn ông ta rồi cười khinh bỉ: "Phản bội? Haha... Song Eunwoo, ông đừng quên vụ việc ở chi nhánh phía Bắc hai năm trước..."

"..."

"Nếu không nhờ chúng tôi, có lẽ bây giờ ông đang phải chịu nổi tra tấn khủng khiếp nhất của gia tộc..."

"Ông nên nhớ lại đi, ông đã suýt nữa bị lộ đúng chứ? Tên Jeon Jungkook.., hắn vẫn còn đang điều tra vụ đó. Nếu chúng ta để hắn lên kế nhiệm, có được quyền hạn cao hơn thì chắc chắn hắn sẽ điều tra ra được tất cả..."

Vẫn còn kẻ phản bội có quyền hạn cao hơn cả Jeon Jungkook?

"Vậy nên chúng ta không còn cách nào khác là phải theo phe của Jeon Junggun.... để nó lên làm gia chủ rồi tất cả chúng ta sẽ thoát tội."

Tất cả chúng ta?

"Tôi chờ tin tốt từ ông."
Nói rồi, bà ta rảo bước đi, để lại tiếng giày cao gót đập "cồm cộp" vào sàn nhà vang vọng khắp hành lang không bóng người.

Rồi sau đó cả Song Eunwoo cũng đi nốt.



"Lí do cậu đòi đến đây cho bằng được sao V?" Thì ra không phải là vì cậu chủ nhỏ kia?

"Ừm... thu hoạch ngoài mong đợi."

"Không ngờ bãi đỗ xe luôn là nơi lí tưởng để người ta bàn công chuyện."

Phải, bọn họ đang trốn trong bãi đỗ xe gần bữa tiệc. Ngẫm lại khi nãy trốn đi cũng không có gì là không tốt mà ngược lại là quá may mắn.

"Nhanh đi th-..."

-Cạch-

Tiếng "lạch cạch" lên nòng quen thuộc, Taehyung thầm chửi thề, từ từ đứng dậy giơ hai tay lên.

"Cộp cộp"

"Thì ra có vài con chuột nhắt không yên phận." Giọng nói này là của Jeon Sojung.

Tiếng động hồi nãy là giả?

Hai tên cầm súng áp chế Taehyung và Rose, một tên khác đến giựt chiếc mặt nạ xuống.

Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ