Đứng trước biệt thự xa hoa to ngất trời kia, V không khỏi cảm thán.
Thì ra tỉ phú giả vờ làm thường dân ngồi vé máy bay hạng ba và cái kết là thu được một tên vệ sĩ không rõ lai lịch.
V âm thầm tán thưởng kiến trúc của biệt thự.
Hẳn là chủ biệt thự có tinh thần rất sảng khoái và yêu thiên nhiên(?). Vườn cỏ được cắt rất tinh tế và tạo hình rất đẹp, còn có đủ loại hoa cỏ cây hiếm. Thật vui mắt.
Nhìn qua biệt thự có khoảng 5 tầng nhưng bề ngang lại rất ư là kinh khủng. Bên ngoài sơn màu xanh nhạt rất đẹp, còn có ban công to tổ bố kia, nếu ban đêm vừa thưởng thức rượu vừa ngắm đài phun nước đối diện toả ánh đèn lấp lánh thì sẽ thế nào? Nghĩ tới thôi đã thấy phấn khích.
Vườn sân thôi cũng đã quá lớn, bằng chứng là phải đi ô tô mất 5ph mới đến được nhà đỗ xe.Tên lái xe kia từ khi ở sân bay đã luôn liên tục liếc nhìn anh thăm dò khiến anh rất khó chịu rồi. Mà cũng không trách được, ông chủ tự nhiên đùng một cái lôi một người không rõ nguồn gốc vào nhà lập hộ khẩu thì cũng thật không thể không tránh khỏi dò xét một phen. Mà thái độ của ông chủ kia rất thoải mái.
Đụng phải một tên khó đọc ý vị với lại còn rất tuỳ hứng khó hiểu. Giải quyết sao mới phải?
"Mừng ngài trở lại, boss!!!"
ĐM!! Là boss!!! Là boss luôn đó!!!
V rất tán thưởng cách chào đón khoa trương này, hai hàng người mặc vest lịch lãm cúi gập người chín mươi độ chào đón ông chủ. Cũng không thắc mắc anh từ đâu lòi ra mà vẫn cung kính, thuộc hạ tốt!!!Nếu V biết bọn vệ sĩ kia chỉ đơn giản nghĩ rằng ông chủ của bọn họ thực rất tuỳ hứng, muốn đưa ai về liền đưa. Bọn họ chỉ vì quá quen thuộc mà không soi mói thì sẽ làm anh tức hộc máu mà chết mất.
Vẫn là bỏ qua chuyện đó đi.
Anh theo hắn vào một căn phòng lớn rồi ra lệnh bọn vệ sĩ kia tản ra chỉ để lại độc nhất một người.
"Được rồi. Giới thiệu chút nhé."
Anh đen mặt nhìn người đàn ông. Mà hình như người vệ sĩ kia cũng không có bất ngờ lớn lắm. Như thể đã quá quen với việc này.
"Đây là trợ lí của tôi - Jung Hosuk. Nếu cậu cần gì cứ nói với anh ta."
"Khoan đã." Anh ngắt lời.
Hắn nhướn mày ý là cậu cứ tự nhiên.
"Tôi không biết ông, ông cũng không biết tôi. Như thế này có là quá mạo hiểm không, khi đưa nột người không rõ lai lịch làm vệ sĩ cho mình?" Phải, tôi có thể giết ông thần không biết quỷ không hay.
Hắn trầm mặc một lúc rồi lên tiếng: "Tôi tin vào con mắt nhìn người của mình. Và tôi thấy cậu đạt tiêu chuẩn, nếu thực sự có chuyện đó hay không thì không phải cậu là người rõ nhất?"
V bất ngờ. Không nghĩ tới ông ta đáp lại một câu như thế. Anh bật cười.
"Thôi được, tôi nhận." Anh không phải là đối thủ của người này."Mời cậu theo tôi." Hosuk làm động tác ' mời ' rất ra dáng một quản gia uy vũ.
Anh theo Hosuk đến một căn phòng bí hiểm. Không hiểu sao lại ngửi thấy mùi là lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]
FanficCp: Jeon Jungkook x Kim Taehyung Mô tả: Xã hội đen, hắc bang, bạo lực. Thể loại: ĐM, hắc đạo, có sủng có ngược, cường công, cường thụ, Longfic, HE. "Thân thủ tôi đã truyền cho cậu, hết thảy những quan tâm săn sóc cũng đã cho cậu, mạng nhỏ này cũng v...