Taehyung cố ngăn cản Rose muốn chạy tới gần người kia, biểu tình của cô lúc này như sắp muốn giết người thật sự vậy. Bởi vì người kia đang đi cùng một người đàn ông khác.Rose không hề che giấu đi vẻ mặt la sát của mình mà còn làm cho nó có xu hướng ngày càng rợn người hơn. Cô giãy dụa:
"V! Đừng cản tôi!"Lisa. Là người yêu của Rose.
Cũng là một thành viên của tổ chức và là đồng đội cũ của bọn họ. Sau khi Taehyung đi được không bao lâu thì Lisa tự dưng bặt vô âm tín, thông tin này anh nghe được từ Bazz, lí do Rose rời tổ chức có lẽ cũng là vì sự mất tích đột ngột của Lisa.
Cứ mỗi lần Rose tìm ra bất cứ manh mối nào liên quan đến em ấy thì nó đều để lại lời nhắn: Em chờ chị. ^ ^
Ôi nghe mà muốn đập.
Bây giờ không biết vì sao mà nó lại có thể xuất hiện tại đây, nhưng trong mắt Rose bây giờ, chỉ có cái khuôn mặt tươi như hoa khi đang đi bên cạnh người đàn ông đi cùng nó.
Taehyung nhìn người đàn ông đang sánh bước bên cạnh Lisa, ban đầu là ngạc nhiên sau đó là nở một nụ cười thú vị.
Anh vội trấn an người đang điên tiết lên kia:
"Bây giờ cô cũng không thể tự dưng chạy đến đó được."Rose hậm hực: "Sao lại không thể?"
Taehyung bình tĩnh phân tích: "Cô nghĩ kĩ đi Rose, con bé không đơn giản mà xuất hiện tại nơi này được. Chắc là con bé có lí do, nếu bây giờ cô tới đó nhận người thì hỏng bét... với cả..."
"... gì nữa?"
Taehyung cười mờ ám: "Em ấy luôn chạy trốn cô mà phải không? Có thể em ấy đang muốn cô đuổi theo... nếu bây giờ cô mà tới đó..."
"..."
Taehyung nghiêm túc: "Khẳng định là mất hết giá."
┐( ̄ヘ ̄)┌"..."
Trời ơi, tin đi mà!!!
Σ( ̄□ ̄)"Đ-đúng vậy nhỉ?" Rose bàng hoàng.
"V-vậy giờ phải làm sao?" Rose bấn loạn hết nhìn đông nhìn tây rồi lại nhìn bên nọ mà chua xót.
"Tạm thời chúng ta cứ theo dõi đã..."
Taehyung thở phào, cuối cùng cũng có thể viện được cái lí do thích hợp.
Rose trong vấn đề tình cảm phải nói là tiếp thu cực kì chậm chạp ( như nhau thôi ), sẵn sàng nghe theo cao kiến của anh mặc cho nó đúng hay sai.Thế rồi hai người nọ tuy đi với nhau nhưng tâm tư mỗi người đều hướng về một phía. Phía bên kia, Jungkook và Lisa đều không hẹn mà đồng thời lạnh run.
"Cái tay!! Cái tay!!!" Kang Miyeon khoác tay Jeon Jungkook rất thân mật.
ლಠ益ಠ)ლ"Cái con bé này!!! Mày xem ra rất hưởng thụ nhỉ??" Lisa cùng người kia giao hữu với những người khác xung quanh, xem ra là rất vui vẻ.
(ʘ言ʘ╬)"Chết tiệt Jeon Jungkook! Cô ta đang nhìn chằm chằm vào cậu kìa!!! Thế mà khi tôi nhìn cậu lâu một chút thì cậu liền nổi cáu không lí do!!!"('A')
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia hắc bang có chút manh [KookV-Longfic]
FanfictionCp: Jeon Jungkook x Kim Taehyung Mô tả: Xã hội đen, hắc bang, bạo lực. Thể loại: ĐM, hắc đạo, có sủng có ngược, cường công, cường thụ, Longfic, HE. "Thân thủ tôi đã truyền cho cậu, hết thảy những quan tâm săn sóc cũng đã cho cậu, mạng nhỏ này cũng v...