SeokJin ngơ ngẩn, nhìn vẻ thận trọng xen lẫn buồn buồn của YoonGi mà lấy làm ngạc nhiên. Sao cậu ấy bỗng trở nên như thế? SeokJin không hiểu sao lại dâng lên cái cảm giác có lỗi, mím môi. "Không, anh với cậu ấy là bạn."
YoonGi thoát ra tiếng thở phào, nhoẻn miệng cười. "Vậy thì tốt rồi."
Tại sao sau khi nghe câu nói ấy của anh cậu ấy lại nhẹ nhõm như thế? SeokJin nhìn biểu hiện của YoonGi, khó hiểu nói. "Sao em lại hỏi thế?"
YoonGi hơi lắc đầu, từ sau lưng đưa ra một chai nước sâm loại khá đắt tiền, đặt trước mặt SeokJin. "Cho anh, uống đi cho mau khỏe. Muốn đi đâu thì gọi em, em dìu anh đi."
SeokJin ngơ ngác gật đầu, còn chưa kịp cảm ơn thì YoonGi đã biến mất dạng. Anh hơi cắn môi, đau đáu nhìn theo hình bóng cậu xa xa đằng kia. Cũng đành gác hết lại một bên, SeokJin chợt nhận ra mình chẳng đi đâu được nữa, lủi thủi lôi chứng cứ và hồ sơ vụ án ra rà soát một lượt.
Nhiều khi một lần không nhìn ra mà nhìn vài lần lại sẽ nhìn ra điểm đáng nghi mà! Jurin bị giết nhiều khả năng là do dao, Lee SookRae bạn thân của cô gái này đã xuất hiện tại hiện trường vụ án và có dao. Thế nhưng cô gái này lại bị Shim KimHyun – người cũng là một người bạn thân trong nhóm chơi ba người này giết hại.
Nếu suy nghĩ thông thường, hẳn Shim KimHyun là kẻ giết người và Lee SookRae biết điều gì đó nên bị hắn ta giết. Nhưng Shim KimHyun lại có chứng cứ ngoại phạm. Cũng có thể hắn ta nhờ kẻ khác giết cô ấy, nhưng Lee SookRae tại sao lại ở đó lúc ấy trong tay lại còn có dao?
SeokJin nghiêng đầu, vụ án này chắc chắn có vấn đề. Không chỉ sai ở Lee SookRae, mà còn ở Shim KimHyun, tại sao hắn ta phải giết Jurin? Trong khi bọn họ là bạn thân?
SeokJin cứ thế đi vào ngõ cụt, lại lôi thử đống chứng cứ ra xem xét. Nhìn tới lui cũng chẳng thấy có gì không đúng, SeokJin nhìn quanh, chỉ còn đúng cuốn album thu được trong phòng Shim KimHyun là anh chưa xem lại. Nhưng mà hôm ấy cũng cùng YoonGi xem thử rồi, thật không có gì sai, thế nhưng SeokJin vẫn cẩn thận lật xem lại. Quả nhiên chỉ là vài tấm hình bạn bè đùa nghịch, không có gì đặc biệt, SeokJin lắc đầu, toan đóng cuốn album lại.
Chờ chút!
Anh nghĩ rằng mình vừa thấy cái gì đó.
Tại sao lề của cuốn album lại phồng lên? Bìa đầu rất phẳng, vậy tại sao bìa cuối lại phồng lên? SeokJin nghi hoặc khều nhẹ lớp giấy dán, quả nhiên nó rất nhanh đã bong ra, tuột ra bên trong là vài bức ảnh.
Là Shim KimHyun và Jurin đang hôn nhau thắm thiết. Phía sau còn ghi "mãi mãi yêu anh" Và một bức ảnh khác cũng với những bộ đồ ấy, nhưng có thêm Lee SookRae, và cô ấy đang nhìn chằm chăm sang bên cạnh về phía hai người bạn đang tình tứ nhìn nhau của mình.
Ánh mắt này... cô ấy ghen tị?
Là Shim KimHyun và Jurin yêu nhau, cô ấy yêu Shim KimHyun nên vì ghen tuông mà giết Jurin? Sau đó Shim KimHyun vì uất hận người mình yêu bị giết nên mới giết Lee SookRae? Và Lee SookRae bị chính người mình yêu giết nên không phản kháng, chỉ đơn thuần mỉm cười chờ chết?
SeokJin thở hắt ra. Hoàn toàn hợp lí.
Và khi SeokJin còn chưa kịp tổng hợp lại, đã có điện thoại từ JiMin đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJin-Hoàn] Có Ai Đó Đợi Chờ
FanficKim TaeHyung nhìn anh, đáy mắt nâu thẳm chăm chú không rời, dường như chỉ khắc lại một mình hình ảnh anh, cùng nụ cười ngọt ngào xinh đẹp ấy. Hắn khe khẽ mỉm cười theo, dù biết là chẳng nên, dù biết là không thể, nhưng hắn vẫn chẳng thể ngừng lại...