Chapter 20

17.1K 476 105
                                    

Nine Inches

Hanggang ngayon ay hindi parin alam ni Claudine kung paano sya naka-uwi ng bahay nila ng Tita nya nung nakaraang mga araw.

Dahil sa hindi sya makaget over sa nangyari sa loob ng CR ng opisina ni Sean ay hindi na muna sya pumasok sa trabaho ng tatlong araw.

Gusto nya munang kalimutan ang kaboteng nakita nya. It's head is pinkish and it is shining. Mukhang makinis na makinis.

Napa-iling-iling sya. Kasasabi nya lang na gusto nya muna itong kalimutan diba? Pero bakit ganun, bakit hindi nya magawa?

Patuloy kasi na bumabalik-balik ang imahe nung kabote sa isip nya. It's head na pinkish na medyo kumikislap sa sobrang kinis. It is so long and the skin is so firm and tight. Unlike sa mga kabote na nakikita nya sa mga bata na lawlawin.

Tapos iyung two balls ng boss nya, it is so tight too. Not so small and not so big, just enough to satisfy her.

She noticed that there's some pubic hair na mas nagpadagdag pa sa kakisigan ng kabote nito. Yeah, that was a perfect kabote for her.

Gaano kaya iyun kahaba at kataba? Pumasok kaagad sa isip nya ang seven inches. Pero hindi sya sure. Medyo open naman sya sa ganitong klase ng topic kaya ayos lang na mag-isip sya ng ganito.

"Huy Claudia!"

"Ay seven inches!" napatayo pa sya dahil sa matinding gulat.

Masama nyang tinitigan si Qasie na nakakunot ang noo habang nakatitig sa kanya. At duon nya lang natutop ang bibig nya. Ipaputol na kaya nya ang dila nya?

"Anong seven inches ka dyan?" takang tanong nito sa kanya at umupo sa sahig, duon sa tapat nya. Nasa tambayan kasi sila.

"Huh? Hindi, ano kasi Qasie! Naisip ko lang kung may seven inches na hotdog" sinundan pa nya ito ng pagtawa.

"Seven inches na hotdog, at bakit naman iyun ang naisip mo?"

"Ah eh kasi, diba favorite na ulam ko iyun noong bata pa ako? Eh para kasing gusto kong kumain ulit nun eh"

"Eh diba, iyun ang meryenda natin kahapon ng hapon? Softdrink pa nga ang panulak natin eh" hindi sya nakasagot at napakamot nalang ng ulo.

"Ahehe, di ko kasi gusto iyung lasa ng hotdog na nabili nyo ni Gabo eh"

"Hay naku, ang dami mong dahilan ah? Dyan kana nga muna, hahanapin ko lang si Gabo" sabi pa nito at tumayo na.

Pero kaagad nya rin itong pinigilan nang may mapansin sya sa palad nya. Parang may hawak ito na maliit na square pero parang plastic.

"Bakit Claudia?"

"Ano iyang hawak mo?" tanong nya rito.

"Ikaw talaga, hindi kalang madaldal. Tsismosa kapa! Condom ang tawag dito, nakita ko lang sa daan. Nilimot ko kasi sayang naman"

Napakamot sya ng ulo. Anong condom? Familiar iyung word pero hindi nya talaga alam kung para saan iyun. It is confusing.

"Kung gusto mo, sayo nalang. Pwede mo iyang magamit. Diba, crush mo ang boss mo? Mukha namang close na kayong dalawa. Pwede nyo itong magamit, basta ibigay mo lang ito sa kanya" napatango-tango lamang sya bago kinuha rito iyung tinatawag nitong condom.

Nagbilin lang sandali si Qasie bago na umalis. Mukhang susundan nun si Gabo na umalis para bumili ng meryenda nila ngayong hapon.

Curious sya sa kung ano ang hitsura ng condom kaya binuksan nya iyung maliit na plastic. May nabasa pa sya sa plastic na nine inches.

Samonte Series1; The Rugged BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon