Thanksgiving
Masyadong tahimik ang Gio's Bar dahil inarkila ni Jonathan ang bar ni Gio, ang may ari ng nasabing Bar para makapag-enjoy naman silang magkakabarkada.
Yeah, masaya na silang magkakasama. No need para makiparty pa sa ibang tao. Mas gusto nila na sila-sila nalang.
"Dude oh!" inabutan ni Gio ng isang stick ng sigarilyo si Sean.
Tinanggap naman agad iyun ni Sean, yeah naninigarilyo sya pero minsan lang iyun. Kapag nasa mood sya o kaya kapag magkakasama ang barkada.
"Tol, anong nangyari at napapayag mo itong si Daniel na magpunta rito?" nakangising tanong ni Dino kay Jonathan.
Dino is one of his cousin. Ito ang panganay na anak ng Tito Dean nya. Ngayon nga lang nya ulit ito nakita dahil parati itong wala. Siguro ay sinusundan na naman nito ang ex-girlfriend na isang flight attendant.
"Ewan ko dyan, basta niyaya ko lang iyan tapos umuo na sya" sagot ni Jonathan rito bago nagsindi ng apoy sa stick ng sigarilyo na naka-ipit sa mga labi nito.
Hinagis pa nito ang metallic lighter sa kanya na kaagad namang nasalo ng kanan nyang kamay. Sinindihan nya rin ang sigarilyong nasa bibig nya.
"Sus, baka may problema?" sabad naman ni Lindon.
Si Lindon ang nag-iisang anak ng Tita Lyn at Tito Kevin nya. Parati rin itong wala, siguro dahil sa babaeng ikinulong nito sa isang isla na tanging sila lang ang nakatira duon.
Well Lindon harbor strong sexual affections towards a single woman and possessive kind of guy. He is an obsessive person but he is one of kind. Sobrang bait ni Lindon. Pero lahat ng babae ay gumagawa ng paraan just to get him. Pero itong pinsan nya ay sa isang babae lamang naa-attract.
Hindi na nila ito pinakikialaman kahit masama ang ginagawa nito, the h*ck?! Pinsan nya ito at kaibigan din. Isa pa, ayaw nyang magkasira ang samahan nila.
Bumuntong hininga sya. Buti pa ang mga ito, nakahanap na ng mga babaeng paglalaanan nila ng puso at buhay nila. Pero sya wala pa.
Si Jonathan kasi ay may nililigawan na, ganun rin naman si Gio. Sya nalang ang wala, pero natigilan sya bigla nang pumasok sa isip nya ang magandang mukha ni Claudine.
Sh*t, hindi na maalis-alis sa isip nya ang napakaganda at maamo nitong muka. Napa-ingos sya bigla. He is wrong thinking that Claudine is gentle and mild, kasi wild ito.
Nagawa nga sya nitong yakapin, nagawa nitong haplosin ang kanyang pisnge at leeg at hinalikan nito ang adam's apple nya. Sh*t, may tumatayo na naman sa loob ng pants nya. At iyun ay ang tinatawag ni Claudine na kabote.
"Babae ba iyan?" nakangising tanong ni Gio kaya ngumisi narin ang iba.
"Of course not!" he lied.
Yes he lied to them, it is too obvious that his reason is because of her annoying secretary. Her very annoying talkative secretary.
Pinaasa sya nito, binitin sya ni Claudine. Sino bang lalaki ang kayang tiisin ang nararamdaman na lust kapag nangyari sa kanila ang bagay na ginawa ni Claudine?
Sh*t, parang pinagtripan lamang sya nito. Damn, Claudine is so annoying right? Kaya nya ito pinarusahan eh. Madami talaga syang inutos rito nung nakaraang linggo.
"Mabuti naman kung ganun, tara sa loob dahil may hinanda akong pasabog!" nakangising sabi pa ni Gio bago tumayo.
Tuwang-tuwa at excited naman na tumayo ang tatlo at sinundan si Gio sa loob ng isang silid na madalas nilang tambayan noon nung mga panahong hindi pa sila busy dahil sa work at babae.
BINABASA MO ANG
Samonte Series1; The Rugged Boss
General FictionUNEDITED Meet Sean Samonte, a.k.a Mr. Sungit. Nagmana yata ito sa kanyang gwapong ama na ngayon ay retired beast na. Masasabing bata pa lamang siya ay tahimik na ito pero kahit paano ay ngumingiti pa. But he changed. Niloko sya ng isang babae na t...