Khi nhìn thấy Quin, Phi thật sự bị sock. Chưa bao giờ trong cuộc đời này anh nghĩ có thể gặp cô một lần nữa. mặt khác, Quin lại không tin rằng anh đang đứng trước mặt cô. Phi mỉm cười khi nhìn thấy Quin, trong khi đó cô giả vờ hạnh phúc để anh ấy thấy ...
Quin (nở nụ cười): Em biết họ sẽ cử một vị cảnh sát xuống đây nhưng lại không ngờ người đó lại là anh. Ngồi đi. Anh đến đây khi nào vậy?
Phi ngồi xuống ghế: Được vài ngày rồi. Anh nghe Tử Sơn nói em đang đi du lịch ở Italy và Pháp gì đó mà.
Quin ngồi đồi diện Phi: Có chứ. Khi đến đó họ đã yêu cầu em làm nhưng e đã từ chối. Àh anh đang làm gì vậy? Đã lâu lắm rồi em không gặp anh rồi, 3 năm rồi còn gì.
Phi:Chính xác là ba năm hai tháng. Anh vẫn ổn còn em?
Quin: Em vẫn tốt. Anh đến đây một mình sao?
Phi: Anh đến cùng với Tử Sơn. Bọn anh đến đây để giúp điều tra về vụ án một người dân HK, người đã bỏ trốn sang Anh.
Quin: Àh vâng, cô ấy đã tới đây, có phải là Emily Khâu không?
Phi mỉm cười và gật đầu
Quin: Để em tìm hồ sơ của cô ấy đưa cho anh xem.
Quin đứng dậy và đi lại tủ hồ sơ tìm hồ sơ của Emily Khâu. Mặt khác Phi ngồi đó nhìn cô ấy. Cô ấy không bao giờ thay đổi - anh nghĩ. Tất cả mọi thứ vẫn như cũ. Nét đẹp của cô, nụ cười, đôi mắt và quan trọng hơn là vẻ đẹp phát ra từ chính bản thân cô ấy. Anh nhớ cô rất nhiều. Quin tìm thấy sấp hồ sơ và trở về bàn ...
Quin đưa tập hồ sơ cho Phi: Đây là thông tin mà cô ấy cung cấp cho tụi em.
Phi cầm lấy sấp hồ sơ và mở ra xem: Cám ơn em. Ở đây nói rằng cô ấy đã tự tử vài lần sao.
Quin gật đầu: Dạ. Cô ấy và bạn trai xảy ra mâu thuẫn. Em đã cố gắng hỏi về người bạn trai của cô ấy nhưng cô ấy đã từ chối. Có lẽ tốt hơn hết là anh nên tìm xem bạn trai cô ấy là ai?
Phi gật đầu và đóng hồ sơ lại: Em có dự định trở về HK không?
Quin lắc đầu: Ở đây họ trả lương cho em cao hơn bên đó nhiều.Bây giờ em không có dự định trở về đó. Anh thế nào rồi? Anh và Tử Sơn ở đây bao lâu?
Phi: Không biết vụ án này kéo dài bao lâu.Anh không nghĩ rằng không sớm thế đâu. Bọn anh không có nhân chứng hay bất kì vật chứng nào.
Quin: Đừng lo lắng như thế, anh và Tử Sơn chắc chắn sẽ sớm phá án thôi.
Phi mỉm cười. Hai người im lặng trong ít phút. Phi vẫn còn tình cảm với cô nhưng anh không biết cô thế nào.Anh không biết là cô hiện giờ đã có ai chưa hay vẫn chờ đợi anh như ngày xưa.Trong lúc cả hai đang im lặng thì chuông điện thoại của Phi reo lên. Anh lấy điện thoại ra khỏi túi và mỉm cười nhìn Quin ...
Phi: Xin lỗi em.Quin gật đật tỏ vẻ thông cảm.Alo?
Tử Sơn: Anh nói chuyện gì mà lâu thế?
Phi: Xong rồi đây. Tôi sẽ xuống ngay
Tử Sơn: Nhanh lên bởi vì chúng ta có một nhân chứng phát hiện ra kẻ tình nghi
Phi: Tôi sẽ xuống bãi đậu xe luôn
Tử Sơn: Ok bye
Phi: Bye
Phi đứng dậy và nói vài lời cho Quin biết anh có chuyện phải đi
Quin: Anh có nhiệm vụ sao?
Phi gật đầu: Anh sẽ nói chuyện với em sau. Thỉnh thoảng mình đi ăn tối được không em.
Quin gật đầu: ByePhi rời khỏi văn phòng của Quin với vẻ thất vọng. Anh trút bỏ mọi suy nghĩ trong đầu và xuống bãi đậu xe ...
Tại bãi đậu xe ...
Tử Sơn nhìn phi: Sao lâu thế?
Phi bước vào trong xe: Chạy đi. Tôi sẽ kể cho anh nghe trên đường
Chạy xe đến hiện trường vụ án ...
YOU ARE READING
Hồ Sơ Trinh Sát 4 (Detective Investigation Files)
FanfictionVõ Tiếu Quân (Quin): Quin đến Anh ba năm sau đó. Có 1 cậu con trai gần 3 tuổi tên Kevin. Quyết định chuyển đến Anh bởi vì cô ấy muốn tìm cho bản thân công việc tốt hơn và muốn quên đi tất cả những quá khứ ở HK. Từ Phi: Sống với Thiên Thiên 2 năm như...