Chương 10

112 3 3
                                    


Mẫn bước xuống máy bay và tiến vào trong.Cô nhìn quanh HK với một tâm trạng hồi hộp.Đã ba năm rồi,mà HK vẫn như xưa.Cô nhìn quanh sân bay để kiếm một người đến đón cô .Sau đó cô nhìn thấy nơi một góc sâu một giọng nói của một người phụ nữ đang gọi tên cô với một bảng tên đang cầm trên tay.Cây nhìn và mỉm cười đi lại phía người phụ nữ đó.


Mẫn ôm cô ta:Quin, cô thế nào rồi?Tôi rất là nhớ cô.
Quin ôm lại Mẫn:Tôi cũng rất nhớ cô.
Sau lời chào hỏi Mẫn thấy một bé trai đang ngồi bên cạnh Quin.
Mẫn:Kevin đây có phải không?
Quin gật đầu:Kevin,chào dì đi con
Kevin:chào dì Mẫn.
Mẫn vỗ đầu cậu bé:Con ngoan lắm.
Quin:Mình đi về thôi.
Mẫn:Cô tìm gíup tôi những khách sạn gần đây nhé.
Quin:Cô đang nói gì thế Mẫn?
Mẫn:Trong thời gian tìm nhà tôi sẽ ở kháck sạn.
Quin:Đừng lo Mẫn ah,cô không cần phải ở đâu khác cả.Bây giờ cô về ở với tôi.Tôi đã dọn sẵn cho cô một phòng rồi.
Mẫn:không được, như vậy không tiện.Tôi không muốn làm phiền cô và gia đình.
Quin:Không phiền gì đâu?Hiện giờ chỉ có tôi và Kevin ở nhà ah.Chúng tôi rất vui khi có thêm cô ở nữa.
Mẫn:Vậy ba của cô và dì Hương đâu?
Quin:Họ chưa về mà.Nhưng nếu có về rồi thì họ cũng qua nhà của thằng Kiệt đã.Nào đi thôi.
Mẫn:Cám ơn nhé Quin.
Quin cười:Có gì đâu mà ơn nghĩa.

Quin chở Mẫn về nhà.Mẫn không có ý định sẽ trở về HK,nhưng cô vừa thất nghiệp với lại cha của cô muốn gặp cô

Hôm sau Phi xuất viên.Quin đến đón Phi và chở anh về nhà.Quin mở cửa với chùm chìa khóa mà Phi đã đưa.Phi đi vào đặt balo xg và nằm dài trên ghế sofa.

Phi:Về nhà thật tuyệt.
Quin:Tay anh có vẻ tốt hơn rồi.Nhưng nó chưa hồi phục hẳn đâu đó.
Phi:Được mà.
Quin đứng lên:Em có nấu canh.Để em đi lấy cho anh uống.
Phi kéo Quin ngã vào trong lòng mình và choàng tay qua eo cô :Anh không muốn uống canh.Anh muốn cái khác ngọt hơn ah.
Quin cười:Vậy anh muốn gì hả?
Phi:Thì vậy nè.

Quin hôn lên má Phi trước khi rời khỏi.Sau khi Quin đi khỏi Phi đến trường đón Kevin.Anh ấy đứng trước trường đợi Kevin ra.Cuối cùng chuông cũng đã reo Kevin nhìn thấy ba nên chạy lại nắm tay của ba.

Phi cùng Tử Sơn ra ngoài ẵm Kevin về.Cả ba người lên xe của Phi và Phi lái đến nhà hàng để gặp Quin và Mẫn.Đến nơi họ đi vào nhà hàng và có hai người phụ nữ đang ngồi đó đợi họ. Tử Sơn đang từ từ đi tới,anh nhìn thấy có ai đó rất quen đang ngồi ngay đó. Tử Sơn nhìn lại một lần nữa và đúng là rất quen.Họ đi tới gần cái bàn thì anh ngạc nhiên đó chính là Mẫn. Mẫn cũng ngạc nhiên không kém khi nhìn thấy Tử Sơn. Cả 2 người đều không thể tin nổi.

Hồ Sơ Trinh Sát 4 (Detective Investigation Files)Where stories live. Discover now