Bình minh ló dạng, ông mặt trời đã chiếu thẳng vào trong căn phòng của đôi tình nhân. Phi trở mình, anh vung cánh tay qua muốn ôm người nằm bên cạnh nhưng chỗ bên cạnh hiện giờ trống hoắc. Anh mở mắt tìm Quân nhưng cô đã không còn nằm trên giường nữa. Anh lập tức nhảy xuống để tìm người yêu, anh cảm thấy yên lòng khi thấy Quân đang đứng đó cùng với bộ đồ tắm hai mảnh mà cô đã thay, đồ tắm này làm lộ ra đường cong tuyệt mỹ của cô cùng với làn da trắng nõn trên thân hình cô, không có một dấu vết. Phi hiếu kỳ chạy lại.
Phi: Em đang làm gì với bộ đồ tắm vào sáng sớm tinh mơ vậy?
Quân (quay lại): Oh, anh thức rồi à. Đã 11 giờ rồi mà anh còn gọi là sáng sớm tinh mơ sao. Em dự định đi tắm nắng, nằm bên cạnh hồ bơi và đọc sách nè.
Phi (mỉm cười): Em có muốn đi xuống bar Sweet với anh không?
Quân (cười gượng): Em chưa tắm nắng mà. Em không muốn đi bar Sweet với anh bây giờ đâu.
Phi (cảm thấy ghen khi nhìn cô đang mặc đồ tắm, mà loại hai mảnh nữa, máu nóng dồn lên trên khuôn mặt đẹp trai của anh): Anh xuống hồ bơi cùng em. Đợi anh thay đồ bơi.
Quân: Em đợi anh dưới hồ bơi.
Phi: Ok.
Quân đi xuống hồ bơi và nằm xuống chiếc ghế bên cạnh hồ bơi. Một lúc sau, Phi đi xuống và ngồi sát bên cô.
Phi: Em có muốn bơi không?
Quân: Không đâu. Em đang tắm nắng. Hơn nữa, lúc này nước rất lạnh.
Phi: Em có chắc là không muốn bơi cùng anh chứ?
Quân gật đầu.
Phi: Được rồi.
Phi xoay mình nhảy xuống hồ và lặn sâu xuống đáy hồ. Một lúc sau, anh trồi lên trên mặt nước và nói với cô.
Phi (bơi lại gần chỗ cô): Nước rất là ấm.
Quân (vẫn đọc sách): Anh nói dối.
Phi (gật đầu): Thật mà. Em thử xuống kiếm tra thử đi.
Quân đặt quyển sách xuống và đi lại gần hồ bơi. Cô ngồi trân thành bể rồi đưa tay xuống nước kiểm tra, lúc này Phi kéo tay cô kéo xuống hồ. Quân bị bất ngờ chìm xuống đáy hồ, cô trồi lên trên mặt nước.
Quân (đánh nhẹ vào ngực Phi): Anh làm gì vậy, đáng ghét?
Phi (cười lớn): Anh chỉ muốn em bơi cùng với anh thôi mà.
Quân (tóe nước vào Phi): Em ghét anh. Anh không biết là nước lạnh lắm hả?
Phi (bơi lại gần Quân và ôm cô vào lòng): Đừng sợ. Anh sẽ sưởi ấm cho em, chỉ một chút nữa thôi nước sẽ ấm lên.
Quân: Sao cũng được.
Phi: Hay mình chơi rượt đuổi đi.
Quân: Rượt đuổi sao?
Phi: Anh và em. Chúng ta sẽ bơi từ vạch xuất phát đến cuối hồ bơi xem ai về đích trước, thì người đó thắng. Người thua sẽ bị trừng phạt, làm bữa đểm tâm, bữa trưa và bữa tối.
Quân: Nhất trí. Anh chắc chắn sẽ thua.
Phi: Haha, thì thử xem.
Hai người vào tại vạch xuất phát và đã chuẩn bị sẵn sàng tư thế.
Phi (nhìn Quân): Sẵn sàng chưa?
Quân: Đã rồi.
Phi: Chuẩn bị đếm đến ba. Một, hai, ba.
Cả hai lặn sâu xuống hồ và bắt đầu bơi. Quân duỗi tay ra phóng lao theo Phi. Nhưng hiện giờ, Phi đang thắng thế, không thể đuổi kịp anh.Biết là mình sẽ thua tên cảnh sát trung úy Từ Phi này, nên cô giả vờ trượt chân trước mặt anh. Khi anh thấy cô như vậy nghĩ là cô bị chuột rút nên anh đã dừng lại xem tình hình cô như thế nào. Lợi dụng lúc đó, Quân duỗi thắng tay và cô gắng bơi đến đích (kết quả thì ai cũng đoán ra rồi nhỉ haha). Phi lúc này biết là mình đã bị chơi khâm, anh để mặt hầm hầm mà bơi về phía cô.
Phi: Em lừa đảo.
Quân: Nè, không được nói em lừa đảo nghe chưa. (cô đang ở trong hồ bơi với anh). Anh có thể bỏ mặt em mà, nhưng tại anh không làm được đó thôi. Vì vậy, anh phải lo bữa điểm tâm, bữa trưa và cả bữa tối.
Phi (thở dài): Đúng là đàn bà.
Quân: Nói gì hả?
Phi: Không có gì.
Phi (kéo cô rơi vào trong vòm ngực của mình): Em vui chứ?
Quân (gật đầu): Đã lâu rồi em không được vui như hôm nay. (Cô nhướng lên hôn nhẹ lên má anh) cám ơn anh.
Phi (phụng phịu): Lời cảm ơn của em chỉ có cái hôn trên má thôi sao?
Quân: Anh, ma lanh.
Quân chưa kịp nói hết câu thì Phi đã đặt đôi môi của mình lên đôi môi nhỏ nhắn của cô, anh tham lam mút lấy môi cô, đầu lưỡi của anh cạy răng cô, chui vào vòm miệng cô, hai chiếc lưỡi ở sâu trong khoang miệng cô đang quấn lấy nhau. Anh ôm cô trong cánh tay, nụ hôn của anh di chuyển từ mang tai cô, di chuyển xuống chiếc cổ trắng nõn của cô và cuối cùng dừng lại ở bầu ngựa sữa của cô. Hai người hôn nhau say đắm, như nhất thời nơi không gian hiện giờ chỉ có hai người mà quên rằng họ đang đứng giữa nơi đông người. Phi kéo cô ngã vào trong ngực mình, nhưng nụ hôn vẫn không ngừng trên môi cô.
Phi (thì thầm trong vòm miệng cô): Anh yêu em.
Quân (mỉm cười, khuôn mặt lúc này đã trở nên thẹn thùng, đỏ tươi): Em cũng yêu anh.
Anh ôm chặt cô vào lòng. Trong hồ bơi, mặc dù nước rất là lạnh, nhưng cả hai lại cảm thấy rất là ấm áp lạ thường.
Bữa tối tại nhà hàng.
Cả hai ngồi bên nhau, âu yếm, vuốt ve nhau trông thật tình cảm, cùng xem chung một cái thực đơn.
Quân (đang cầm thực đơn): Anh gọi món gì?
Phi: Có lẽ là bò bít tết. Còn em, ăn gì?
Quân: Em chưa biết nữa.
Phi: Hay em cũng ăn bò bít tết đi. Anh cũng muốn có món tráng miệng nữa.
Quân: Trong này có nhiều món tráng miệng lắm nè.
Phi: Ở đây họ không có món tráng miệng mà anh muốn.
Quân: Anh muốn đến chỗ khác ăn món tráng miệng sau khi ăn tối xong ở đây hả?
Phi: Không.
Quân: Em không hiểu.
Phi (thì thầm): Món tráng miệng của anh là em. Ăn xong, chúng ta trở về phòng, anh sẽ ăn em.
Quân (đỏ mặt, đấm vào cánh tay Phi): Dừng lại, anh đang ở trong nhà hàng đó. Đứng đắn chút đi.
Phi nghiêng qua, miệng kề sát mặt cô cười dụ hoặc. Trong khi hai người họ đang nhìn vào thực đơn nói chuyện vui vẻ, thì một bóng đen đi tới.
Người bí mật: Xin chào, đã lâu không gặp.
Phi và Quân bỏ thực đơn xuống, ngước mặt lên nhìn người mới mở miệng chào họ, hai người nhìn chằm chằm vào người đang đứng trước mặt.
Quân (thì thầm): Thiên Thiên.
YOU ARE READING
Hồ Sơ Trinh Sát 4 (Detective Investigation Files)
FanficVõ Tiếu Quân (Quin): Quin đến Anh ba năm sau đó. Có 1 cậu con trai gần 3 tuổi tên Kevin. Quyết định chuyển đến Anh bởi vì cô ấy muốn tìm cho bản thân công việc tốt hơn và muốn quên đi tất cả những quá khứ ở HK. Từ Phi: Sống với Thiên Thiên 2 năm như...