Chương 31

76 3 0
                                    


Quân hết sức kinh ngạc khi nhìn thấy căn hộ cao cấp mà Phi đã thuê trong chuyến đi du lịch ở Hawaii của họ. Ở đó gần phong cảnh ở biển, nhìn ra rất tuyệt, và có cả hồ bơi dành cho riêng họ. Quân đặt túi xách xuống và đi ra ban công nhìn ra bờ biển với một không khí mát lạnh. Cô hít thở thật sâu để tận hưởng được mùi thơm của đại dương. Phi đặt hành lý vào trong phòng, anh đi ra ban công, nơi Quân đang đứng ở đó. Phi mỉm cười, vòng tay ôm eo cô.

Phi: Có chuyện gì em không thích hả?

Quân (lắc đầu): Không có gì, chỉ là em đang nhìn ra biển, nó thật đẹp.

Phi: em có thích ở đây không?

Quân: Em rất thích, cám ơn tình yêu của em rất nhiều.

Phi (nhướng cặp lông mày): Về tất cả điều này? Chỉ một cái cám ơn thôi sao?

Quân (mỉm cười. Cô quay lại và cho anh một nụ hôn vội vàng trên má): Đó.

Phi: Chưa có đủ.

Quân: Anh còn muốn gì nữa?

Phi nghiêng người ôm cô và thì thầm điều gì đó vào tai Quân.

Quân (mỉm cười, ngượng nghịu): Anh đúng là một đứa trẻ hư hỏng. Kể từ khi nào mà anh có thói quen này vậy?

Phi (mỉm cười): Chỉ dành cho mình em thôi.

Quân: Bất cứ điều gì à. Em đi tắm đây.

Phi (la lớn): Anh đợi em.

Quân chớp mắt trước sự khờ dại của anh. Nửa giờ sau khi tắm, Quân đi ra. Phi đang ngồi trên chiếc đi văng, tay cầm quyển tạp chí. Quân đi lại chỗ anh và cuộn mình vào trong cánh tay anh.

Quân: Anh đang đọc gì vậy?

Phi: Em cuối cùng cũng đã tắm xong. Có biết là anh chờ em trong bao lâu rồi không?

Quân (thích thú trêu anh): Em thích ngâm mình trong bồn tắm hàng giờ đồng hồ.

Phi (mỉm cười lắc đầu): Còn lời đề nghị khi nãy của anh.

Quân (đánh vào cánh tay anh): Anh đi tắm đi. Anh hôi quá đi.

Phi (đứng lên, kéo cô lại gần, anh vòng tay ôm eo cô): Rồi sau đó?

Quân: Sau đó thì đi ngủ. Em mệt quá.

Phi (phụng phịu): Vậy còn yêu cầu của anh?

Quân: Em sẽ trả lời câu hỏi đó sau khi anh tắm xong.

Phi: Em chắc chứ.

Quân gật đầu mỉm cười.

Phi: Được.

Anh hôn vội lên má cô rồi đi vào phòng tắm. Mười phút sau, anh trở ra với một thân hình sạch sẽ và vô cùng đẹp trai. Anh nhìn vào phòng khách, không có Quân ở đó, sau đó anh đi vào phòng ngủ thì Quân đã ngủ rồi. Anh nghĩ. Chắc cô đang ngủ; cô đang chơi khâm Phi. Phi lay mạnh cô dậy nhưng Quân đã ngủ say. Anh thở dài, kéo cô sát mình, đặt trên môi cô một nụ hôn. Khi anh nằm xuống, chuẩn bị ngủ, thì anh nghe thấy tiếng cười khúc khích rất nhỏ bên cạnh mình. Quân quay lại đối mặt với anh.

Quân: Anh tắm xong nhanh vậy?

Phi: Nãy giờ em còn thức hả?

Quân (mỉm cười): Em muốn nhìn thấy khuôn mặt thất vọng của anh đó mà.

Phi: Em trêu anh.

Quân: Không phải anh định cù léc em nữa chứ?

Phi: Không, anh đã kiếm ra hình phạt mới để trừng phạt em rồi.

Quân: Cái gì cơ?

Phi: Đây này.

Phi kéo mền trùm kín hai người lại với nhau. Tiếng la và tiếng cười khúc khích vang vọng cả trong phòng ngủ của hai người. Cả không gian như nhường lại cho đôi tình nhân đang say đắm trong chiếc chăn ấm áp, mặc dù ngoài trời giờ đang rất lạnh.

Hồ Sơ Trinh Sát 4 (Detective Investigation Files)Where stories live. Discover now