Bảy tháng sau.
Quân thức dậy giữa đêm, cô đánh thức Phi. Sự lo lằng lần nữa thể hiện rõ trên khuôn mặt anh. Chưa đến ngày sinh mà sao Quân lại đau bụng, cô không ngờ mình lại sinh sớm hơn dự định mấy ngày. Anh rất lo sợ cô sẽ đi vào tình trạng hôn mê như đợt sinh trước. Anh tự nhủ rằng đừng có chuyện gì xảy ra.
Phi ngồi trước cửa phòng cấp cứu chờ đợi trong tâm trạng lo lắng. Anh đi tới đi lui trước cửa phòng, anh liên tục nhìn chằm chằm vào cửa phòng cấp cứu, nhưng không có dấu hiệu nào. Một lúc sau, âm thanh tiếng khóc của đứa bé vang lên khắp phòng. Phi chạy đến khi bác sĩ mở cửa bước ra.
Phi: Vơ con tôi sao rồi?
Bác sĩ (nở nụ cười trên mặt): Chúc mừng ông Từ, là một bé trai.
Phi: Còn vợ tôi ra sao? Cô ấy không có nguy hiểm gì chứ?
Bác sĩ (cười): Bà Từ vẫn rất tốt. Ông có thể vào gặp bà ấy và con ông.
Phi (cười rạng rỡ): Cám ơn bác sĩ.
Bác sĩ mỉm cười và gật đầu trước khi bỏ đi. Phi chạy vào phòng thăm Quân, anh nhìn thấy cô đang ngồi trên giường với em bé trong vòng tay của mình.
Quân (nhìn Phi): Phi, anh lại xem con trai của chúng ta này. Nó tên Derrick.
Phi (đi lại nhìn mặt con trai): Nó rất dễ thương.
Quân (mỉm cười): Nó giống y cha nó.
Phi (đưa tay ra): Anh có thể ẵm con?
Quân gật đầu, cô trao em bé cho Phi. Phi ẵm con trên tay với một nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt. Một lúc sau, các y tá đi vào và yêu cầu trao Derrick lại để cho Derrick đi tắm. Phi quay sang Quân mỉm cười sau khi các y tá ẵm Derrick rời khỏi phòng. Anh đi lại và ngồi xuống bên cạnh cô trên chiếc giường.
Phi (vòng tay ôm eo Quân): Con mình trông thật đáng yêu.
Quân: Nó rất giống anh.
Phi (hôn lên môi vợ): Cảm ơn em đã sinh cho anh hai đứa trẻ thật tuyệt vời.
Quân (lắc đầu): Không phải hai, mà là ba. Anh quên Kevin rồi sao? Chúng ta không thể nào quên con đã từng hiện diện trên cõi đời này mặc dù rất ngắn ngủi.
Phi (lắc đầu): Không, anh không quên con. Kevin luôn sống mãi trong trái tim anh.
Quân: Vâng, em cũng vậy.The end.
YOU ARE READING
Hồ Sơ Trinh Sát 4 (Detective Investigation Files)
أدب الهواةVõ Tiếu Quân (Quin): Quin đến Anh ba năm sau đó. Có 1 cậu con trai gần 3 tuổi tên Kevin. Quyết định chuyển đến Anh bởi vì cô ấy muốn tìm cho bản thân công việc tốt hơn và muốn quên đi tất cả những quá khứ ở HK. Từ Phi: Sống với Thiên Thiên 2 năm như...