Ngày hôm sau Phi và Tử Sơn lại có cuộc họp với đội. Vụ này chẵng đưa họ đi đến đâu cả . Không có nhân chứng không bằng chứng càng không có kẻ tình nghi. Vụ án này có thể lâu hơn họ dự tính ...Tử Sơn: Nạn nhân là người như thế nào?
Jame: Nạn nhân là Emily Khâu 23 tuổi và là một ca sĩ. Không có gia đình hay bất kì người thân nào ở đây. Cô ấy làm việc tại Casino ở Anh. Không có bất kì người nào khả nghi.
Tử Sơn: Mọi người đã hỏi thăm các đồng nghiệp của cô ấy chưa?
Jame: Chưa
Tử Sơn: Tôi sẽ trao đổi về việc đó
James: Vâng thưa sếp
Phi: Còn về mẫu tóc mà chúng ta tìm thấy thì sao?
Alex: Bên pháp y vừa gửi kết quả qua. Kết quả DNA trùng hợp với DNA của một nghi can, Brian Chan
Phi: Bây giờ hắn ta đang ở đâu?
Alex: Tôi đã yêu cầu bộ phận hải quan cũng như hãng hàng không. Hắn ta không có rời khỏi Anh. Trừ phi hắn ta dùng hộ chiếu giả.
Phi: Chúng ta cần phải truy nã tên này trên truyền hình để dân chúng có thể tránh xa hắn. Không biết một ngày nào đó hắn ta sẽ tấn công ai nữa.
Tử Sơn: Tôi chắc chắn rằng điều đó phải được thực hiện. Còn về tấm danh thiếp mà chúng ta tìm thấy trong túi nạn nhân. Có ai liên lạc với bộ phận tâm lý học chưa?
James: Chưa
Tử Sơn: Phi, tại sao anh lại không đi kiểm tra
Phi: Ok
Khi cả đội đang họp thì Quin có cuộc hơp với sếp của cô ...
Galen: Cô Võ, cô có bệnh nhân tên Emily Khâu phải không?
Quin: Đúng thế, có chuyện gì sao?
Gallen: Uk, sở cảnh sát có thông báo rằng cô ta đã bị giết chết vào hôm qua. Họ muốn cô xuống đó và hỏi cô một số câu hỏi nếu cô không ngại.
Quin: Không vấn đề gì. Khi nào họ xuống?
Gallen: Họ nói vài tiếng nữa. Vì vậy cô hãy sắp xếp thời gian để gặp vị cảnh sát này khi anh ta tới.
Quin: Ok, àh anh có biết người được cử xuống đây là ai không?
Gallen lắc đầu: Tôi không biết, họ chỉ bảo cử xuống đây một người thôi. Có lẽ là bất cứ một ai đó
Quin: Ok
Quin rời khỏi chỗ của Gallen và trở về phòng của mình. Cô nhìn qua sấp hồ sơ và yêu cầu thư kí gọi cho sở cảnh sát nói họ có thể xuống trước 2h chiều vì cô đang có cuộc hẹn với 2 bệnh nhân và họ đã đồng ý.
Tử Sơn đi ngang qua bàn Phi và đưa cho anh một tập hồ sơ ...
Tử Sơn: Bác sĩ tâm lý yêu cầu chúng ta đến trước 2h chiều nay. Có lẽ anh nên đi ngay bây giờ
Phi: Bây giờ? Chẵng phải chúng ta đã nói với họ chúng ta sẽ xuống trong vài giờ nữa sao?
Tử Sơn: Đúng vậy nhưng bác sĩ tâm lý kia đã có cuộc hẹn với bệnh nhân nên cô ấy muốn chúng ta đến ngay bây giờ.
Phi thở dài: Tại sao họ không bảo chúng ta biết trước?
Tử Sơn ( vỗ nhẹ lên vai Phi): Xuống đó đi Phi.
Phi đi tới chỗ hẹn và quyết định dừng lại ở căn tin để mua một tách coffee. Phi cầm theo tách coffee đen đến chỗ hẹn. Phi trình bày với thư kí đang ngồi tại bàn phía trước ...
Phi: Chào, tôi là cảnh sát Từ đến từ sở cảnh sát ở phía dưới lầu. T có cuộc hẹn với bác sĩ tâm lý
Thư ký: Àh vâng. Cô ấy đang đợi anh ở bên trong. Anh có thể vào. Nó là căn phòng thứ 3 bên phải của anh.
Phi: Cám ơn
Phi đi xuống hành lang trên tay vẫn cầm theo tách coffee đen. Anh đến căn phòng thứ 3 bên phải, anh tiến lại gần và gõ cửa. Giọng nói mời anh vào sao mà nghe quen thuộc quá. Chẵng lẽ là cô ấy.Anh lắc đầu và tự nói với mình là không thể nào. Ngừng suy nghĩ về cô ấy, Phi trở lại công việc của mình.Anh mở cửa phòng và ngước lên nhìn
Phi: Tôi có ...
Phi kinh ngạc khi thấy cô gái đang ngồi và nhìn anh. Anh hơi choáng. Là cô ấy. Anh nghĩ là mình đang mơ chăng? Không anh không hề mơ? Là cô ấy đang ngồi trước mặt anh ngay bây giờ.. Mặt khác, Quin tự nói với mình là không thể nào. Đó không phải là anh ấy. Cô đi tới chỗ anh và đúng là anh đang ở trước mặt cô ...
YOU ARE READING
Hồ Sơ Trinh Sát 4 (Detective Investigation Files)
FanfictionVõ Tiếu Quân (Quin): Quin đến Anh ba năm sau đó. Có 1 cậu con trai gần 3 tuổi tên Kevin. Quyết định chuyển đến Anh bởi vì cô ấy muốn tìm cho bản thân công việc tốt hơn và muốn quên đi tất cả những quá khứ ở HK. Từ Phi: Sống với Thiên Thiên 2 năm như...