Chương 5

113 2 0
                                    


Sau bữa ăn cả ba người ngồi lại phòng khách hồi tưởng lại mọi thứ đã xảy ra vào 3 năm trước.Fei và Quin đã không nói được một lời nào cả.Đột nhiên Kevin chạy về phía Quin và níu áo cô ấy.

Kevin:Mẹ ơi, Kevin muốn ăn kem
Quân với giọng thật nhẹ nhàng:Nhưng mẹ chưa mua.Tại sao con không chờ đến ngày mai hả con yêu?
Kevin hờn dỗi:Nhưng con muốn ăn bây giờ.Kevin muốn kem.
Quân:Kevin,nhưng mà mẹ....
Phi ngắt quãng:Tại sao con không cùng chú ra ngoài mua kem?
Quân:Anh chắc chứ?Nhưng đã trễ rồi.
Phi:Yên tâm đi.Không nhớ anh làm cảnh sát sao?(quay lại với Kevin)Kevin con phải nói gì đây?Con và chú xin ra ngoài mua kem đi.
Kevin:Được không mẹ?Đi mà mẹ?Đi mà
Quân:Được rồi,nhưng phải cẩn thận đó.
Kevin:Vâng thưa mẹ.(Quay lại Fei)Chú Phi mẹ cho phép rồi.Mình đi thôi chú.
Phi đứng dậy và đi ra ngoài cửa:Nào chúng ta đi thôi.Con thích ăn kem gì?
Kevin:Hmmm tất cả.
Phi:Tất cả ư?Con có thể ăn tất cả loại kem vào tối nay sao?
Kevin:Con sẽ cố ăn.
Cả hai cùng cười và đùa giỡn với nhau.Sau khi họ đi khỏi Quin quay qua Tử Sơn đang ngồi với khuôn mặt tò mò.
Quin trở nên khó chịu:Đừng nhìn tôi với ánh mắt hiếu kỳ của anh.
Tử Sơn:Tôi sẽ không như vậy nếu cô nói ra sự thật.
Quân:Sự thật về cái gì?
Tử Sơn:Cô,Phi,Jon và Kevin.
Quân:Điều gì giữa tôi và ba người đó ah?
Tử Sơn:Chúng ta bắt đầu từ Jon.Anh ấy có phải có chồng của cô không?
Quân thở dài:Anh hứa là sẽ giữ bí mật chứ.
Tử sơn:Tôi hứa.
Quân:Chỉ có mình tôi và anh biết không có ngưới thứ ba nhé.
Tử sơn:Tôi hứa.
Quân:Không
Tử Sơn:Không?
Quân:anh ta không phải chồng tôi.Còn Kevin,không phải con của anh ta.
Từ Sơn:Nếu vậy thì suy đoán của tôi không sai.Kevin là con của anh Phi phải không?
Quân:Kevin chính là con của anh Phi.Nhưng tôi...
Tử Sơn thật sự bất ngờ:Cô có dự định nói cho anh ta biết không?
Quân:Tôi không muốn tôi và Kevin sẽ gây trở ngại cho quan hệ giữa anh ấy và Thiên Thiên.
Tử Sơn:Tôi muốn nói cho cô biết về mối quan hệ giữa anh Phi và Thiên Thiên.
Quân:Ý anh là sao?

Tử Sơn : Phi đã chia tay với Thiên Thiên.Năm đó sau khi cô rời khỏi anh Phi, anh ấy rất đau khổ khi nhận ra người anh ấy yêu nhất vẫn là cô không phải Thiên Thiên nhưng vì trách nhiệm Phi quyết định sống với Thiên Thiên,trong thời gian sống chung với nhau Phi nhận ra họ có nhiều điểm khác biệt.Hai năm sau họ đề nghị chia tay,vì Phi nhận thấy Thiên Thiên đã thay đổi và người anh ấy yêu không ai khác ngoài cô,Phi không thể nào quên được hình bóng của cô Quin ah.Vì thế anh ấy mới quyết định chấm dứt mối quan hệ với Thiên Thiên.

Quân cười:Cuối cùng Phi cũng vẫn một lần nữa không tự quyết định cho mình một con đường hạnh phúc cho riêng mình.Anh ấy vẫn không thể quyết định được chính bản thân mình ngay từ đầu nên mới ra nông nỗi như vậy nè.

Tử Sơn:Sự thật anh ấy vẫn còn nhớ đến cô.Trong ba năm vừa qua anh ấy đã làm việc không ngừng.Thậm chí ngay cả ngày nghỉ.Anh ấy đã đi tìm cô,nhưng không ai nói cho anh ấy biết cả.Khi cô rời khỏi HK đến nước Ý cô đã nói cho tôi biết nhưng lại không nói cho anh ấy biết là cô ở đâu,tôi cũng không nói cho anh ấy biết luôn.Anh ấy cũng không hỏi tôi về tung tích của cô nhưng anh ấy đã bắt đầu nghi ngờ tôi.Điều này cô cũng biết đấy thôi khó mà giấu được Phi điều gì?Tôi nghĩ cô nên cho anh ấy thêm một cơ hội.

Hồ Sơ Trinh Sát 4 (Detective Investigation Files)Where stories live. Discover now