Em thích môi của chị

24.8K 915 22
                                    





"Em xem. Ánh chiều hôm nay thật đẹp."

Jisoo đi đằng trước, cô quay lại nói chuyện với hậu bối của mình, cũng là Jennie đang từ từ đi ở phía sau.

"Ừm. Thật đẹp." Jennie ậm ừ cho qua chuyện, nàng cũng không biết ánh chiều có đẹp hay không, nàng chỉ biết người phụ nữ trước mắt nàng thật xinh đẹp.

Jisoo dừng lại bước chân để Jennie có thể theo kịp mình, khi nàng phát hiện cô đang quá gần, Jennie ngay lập tức giật mình lùi lại khiến Jisoo bật cười.

"Vậy em thấy ánh chiều hôm nay đẹp hay là chị đẹp?"

"Đều đẹp." Gương mặt của Jennie cúi thấp hơn, sự ngượng ngùng của nàng đang lan đến mang tai khiễn lỗ tai nàng đỏ bừng, rất đáng yêu a.

Jisoo không nhịn được lại tiếp tục trêu trọc nàng, hình như việc làm Jennie xấu hổ đã trở thành thú vui của cô.

"Người ta đồn rằng chị với em là tình nhân. Buổi chiều đẹp và lãng mạn như thế này chị cũng đi cùng em. Ba năm nay cũng chỉ thân thiết với một mình em. Em nghĩ sao?"

"A... người ta chỉ đồn lung tung thôi. Chị đừng để ý."

"Chị cũng không có để ý, là sợ em suy nghĩ nhiều thôi."

Jisoo tiếp tục đi về phía trước. Bây giờ đã gần đến kì nghỉ hè, sân trường đại học vắng vẻ khiến cả hai cảm nhân được cái nắng của chiều tàn man mát dịu dàng một cách chân thật nhất.

Jennie nhìn theo bóng lưng của Jisoo mà thở dài. Nàng thật muốn điều Jisoo vừa nói trở thành sự thật.






Jennie thích Jisoo từ năm thứ nhất đại học, bây giờ nàng đã gần hết năm thứ ba. Nàng đã từng tham gia nhiều câu lạc bộ, còn đăng kí làm văn thư của trường chỉ để có thể gặp cô nhiều hơn một chút.

Trường đại học có đến bốn mươi ngàn sinh viên nhưng đặc biệt, Jisoo là người nổi tiếng nhất kể cả về nhan sắc hay học vấn. Cô tham gia các câu lạc bộ khác nhau, tham gia hướng dẫn tân sinh viên, tham gia các hoạt động ngoại khoá nên giao lưu được rất nhiều bạn bè. Khi Jennie đến, Jisoo đã là một sinh viên nổi bật được rất nhiều người yêu quý. Cô xinh đẹp, cô thân thiện, cô tốt bụng, cô học tập tốt. Jisoo đã trở thành tấm gương của hầu hết các sinh viên trong trường. Jennie cũng không ngờ rằng, nàng quen được Jisoo và cô cũng coi nàng như một tiền bối thân thiết, thường xuyên giúp đỡ và tâm sự cùng nàng.

Jennie hầu như dính lấy Jisoo mọi lúc mọi nơi, nàng đăng kí những hoạt động mà Jisoo muốn tham gia, nàng học ngoại khoá những tiết học mà Jisoo theo học. Mỗi lần đi cùng Jisoo, Jennie đều không nhịn được mà nhìn chằm chằm đôi môi hồng rực hình trái tim của cô.

"Kim Jisoo! Có ai nói với chị là chị sở hữu đôi môi đẹp nhất trên thế giới chưa?"

Jennie nhìn môi Jisoo nhiều đến nỗi bạn bè đều trêu trọc nàng nghiện son môi, ngày nào cũng nhìn chằm chằm để nghiên cứu xem ngày hôm nay Jisoo son màu gì? Họ đâu biết rằng, thứ Jennie thích thực ra là đôi môi của Jisoo. Không chỉ là thích... nàng còn ham muốn đôi môi đó.

[SERIES] Jensoo Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ