© *_HAKKIN MALLAKAR_* ® *_Maryam Abdul_* _______________________ *_INDA RAI

527 31 5
                                    

© *_HAKKIN MALLAKAR_*

® *_Maryam Abdul_*

_______________________

*_INDA RAI....._*
              *_ASHE DA RABO..._*

Wattpad me on @MaryamAbdul559



{ 8 }



Wata shed'aniyar dariya ta saki tare da lalewa dashi "yanzu nakejin magana na wajena, shiyasa nakesan ka, kuma nake burin muci gaba da zama tare har gaba da abada, Dan nasan in har kana raye bazan tab'a kunya ba"

Shima wata dariyar ya saki mara dad'in amo yana mai yanjo hannunta alaman tazo gareshi, cikin kissa da kissina tana kashe idanu ta d'are kan k'afafunsa tana Mai shasshafa shi "baka da buk'atar cewa komai yau ranar taka ce, kamar yadda nayo maka babban shiri (wa'iyazu billah, ya Rahman ya Rahim ka tsaremu, ka tsare mana iyalan mu tare da mutuncin mu da martabar mu ameen).

******

"Mommy bakiji baban mamarsa na kuka bane kam, ki fito hakanan ki d'aukesa mommy banaso yana kuka" tsohuwar da ke tare dasu ce wacce ke taimaka mata da sauran aikace- aikace ne da kula da babyn ta dallah mata hararar wasa Dan kamar kaka take gareta "sannu uwar iyayi wato ke Mai k'ani ko, ga yaro hannuna ina jijjigasa Yana Shirin bacci kice wani wai tayi ta fito, to bazata fiton ba, iyayya kawai" dariya Harun da ya shigo ya samesu suna wannan drama yakeyi....

"Inna da Salamah kenan! Toke angle banda ke baki ga inna nan ta d'auki Mai sunan baban ba? Ke bakima kishi dashi yazo ya tare Miki momyn ki?"

"Aa Daddy nidai banaso shi yayin kuka sossai, ina sonsa" dariya ya k'ara yi tare da cirata sama ya sauke  sannan ya dorata kan cinyar sa bayan ya zauna "clever gal, wato kinason little bro dinki sossai kenan ko?"

Baki ta washe kafin tayi magana uwar ta fito "ai Salamah ina gaya Miki innah wai nan fada take nema shine take wannan kame kamen "ta fad'a tana ci gaba da goge kanta da k'aramin towel d'in da ta yafo...

"Haba malama karki yaudari kanki mana, kema kinsan angle tana da fada kala kala, gata tawa gata Ya Hammad d'in ta..."

"Kai ya Hammad! Aiko yace nazo ya koyamin homework d'ina na manta, barin yi sauyin je" da gudunta ta shige d'akin ta sungumo school bag d'inta ta fice da sauri....

"Hahaha! An tuna ma bera Sata kenan" innar tace bayan ta mika little Abdul hannun uwarsa ta fice zuwa aikin gabanta...

"Aiko dai innah kema kya fad'a Tabb, Salamah da ya Hammad d'in ta sai Allah"

"Kinga fa kamar wasa wata Rana fa *inda Rai da Rabo* sai kiga alaka mai k'arfi ta shiga tsakanin su"

"Umm! Hakane kam, Allah ya tabbatar ta mana da alkhairi"

"Ameen my princess"

Sossai a tsakanin nan hankalin Umm Ruman ya kwanta harta sakankance duk wata b'araka dake tsakanin su ta gama d'inkewa, shiyasa har 'yan uwanta suka koma ba Wanda ta gayawa komai game da abubuwan da suka faru tsakanin su, tabar shi a matsayin sirrinsu sabani ne kawai Wanda dole sai an samesa tsakanin ma'aurata...

Mu'amalar su da amintattun makwabtan nasu abin dai sai San barka mashaa Allah, har a tsakanin mazajen zumunci ake sossai bana wasa ba.....

"Sofie wai Ina labarin mutumin kinnan da kika gama haukatar wa kika gigita kwanakin baya, kodai kin fasa auren nasa ne?"

"Jamcy kenan! Saiki Fara shirye-shirye biki don kada kice an Miki girshi Dan kuwa aure nan da sati d'aya za'a daura shi" kice ta tabbatar wa da yarda dakai take maganar cikin kwanciyar hankali..

Har ta danyi gaba ta dawo baya dai- dai kunninta "au kar na manta kidan gyaggyara gidan sossai Dan anjima zaizo da gamsasshiyar maganar aure, fatar kin fahimceni?" Gaba tayi abinta tana taka a tsikari duniyar takalminta tana tauna chewing gum, irin yadda gogaggun Mata yan duniya keyi....

Rufe bakin dake wangale jamilar tayi tare da sauke numfashi, ita har yau a iya rayuwar ta bata tab'a ganin shu'uma kuma hatsabibiya  Mata kamar Sofie ba, shiyasa data dena ganin mutumin har ta fara taya matarsa murna duk da cewa batasan ta ba, Dan tasan shigar Sofie cikin gidan auren matar nan dai- dai yake da tashin duniyar matar tare da hisabi tun anan duniya......

*Tofa! Koya za'a kaya ne?😢🤔*






*_Maryam Abdul_*

inda rai ashe da rabo....Where stories live. Discover now