© *_HAKKIN MALLAKAR_*
® *_Maryam Abdul_*
_______________________
*_INDA RAI....._*
*_ASHE DA RABO..._*Wattpad me on @MaryamAbdul559
{ 40 }
____Zakiyya kasa jira tai saida ta ganta Malesia gata ga Salamah kana hankalin ta ya kwanta, aiko sun zaga Malesia sossai da ita ba kad'an ba, k'asar ta mata kyau, har take ganin tafi India had'uwa a idonta, tuni suka jone da Feenah ram, parrot ta had'u da parrot sai zubawa, duk rashin son surutun Salamah k'arfi da yaji zaks da Fee suka mayar da ita parrot, ga shegiyar tsokana..
Cikin sauri take shiri ganin 8 ta kusa practical exam suke da yau, tayi kyau cikin tallausan material milk Mai stones manya red, ta d'ora lab coat akai da mini hijab d'inta, as usual da farin siririn glass d'inta a ido Wanda ya kara fitting cute face d'inta, beds din ta kalla tare da Jan siririn tsaki, sai baccin su suke kwasa cikin kwanciyar mind, Duka takai musu aiko a tare suka mik'e a firgice Dan dukan na gaske ne...
"Kutt! Allah kinyi kadan cin zali da safiyar Allah" Zak's tace tana k'okarin cafkarta, zame wa tai tana dallah Mata harara...
"Wlh beb kin koyi k'eta, haka kawai mutum na hutawarsa" itama Feenah tace tana ci gaba da liliya cinyar tata da takejin zafi har yanzu....
"Sorry chicks just get upset, har nayi Shirin fita kuna ta bacci" dariya suka saki a tare, tare da tafawa "toke hajjaju in Banda abinda kefa fita ta Kama dole our youngest Dr" dak'una fuska tai...
"Allah medicine is not easy, Zak's Wai ma meyasa kikayi changing course? Gashi duk kun huta kun barni da bin hanya"
"Kece fa, ganin baki samu damar zuwa ba, naji kawai Banda kwarin guiwar yin medicine Sam" tab'e Baki tai "well nikam zan wuce am almost going to late"
"Zamuzo picking d'inki inkin Gama just talk"
"Kwaji dashi" tace tare da ficewa da d'an sauri, sallama tai ma mommy kafin ta wuce.…
*************
Wannan karon 2days kawai sukayi a Abuja suka tattara suka wuce BK da yake acan za'ayi d'aurin auren, events d'in Kuma sai bayan d'aurin auren za'a yisu na kasashen ketare, zasu dai gabatar da cultural day da kamu anan, flight sukabi itama Zakiyya shi tabi ta wuce Skk Dadynta tuni ya tsufa acan, ita kawai ake jira a Fara gyaran amarya, ko an yanzu sun d'auki sheki Dan Mom tayi iya nata rawar ganin, ta gyaren amaren yadda ya Kamata....
A bk suna samu su Mami, Ummi tuni ta samu Mami a KD suka wuce BK a taren sauran zasu zo daga Baya, tuni Ummi ta Fara b'arin kayan k'amshi a jikin Kausar kundai San Maid da k'amshi abun sai Wanda ya gani.....
Mami Kam sai k'orafin a bari d'iyanta suzo kar a kwaresu, Ummi ko tace Tak'i wayon sunacan ai Gwaggo Ayssa na baje tata baseerar so take suci banza biyu....
Aiko suna isowa ba huta aka shiga panal fitting d'insa ciki da waje, Hajia ma ta dage da kalar nasu gyaran....
Salamah tun abun na burgeta har ya Fara takura ta, hatta abincin da zasuci daban ne Dana mutan gida, an keb'e su d'aki d'aya sai gyara ake, k'amshi Kam tuni ya zauna daram a jikinsu, ga wani sihirtaccen kyau da fatar su tayi da laushi Kai kace fatar jariri sabon haihuwa ne, sirrin lallen hausa akai musu Wanda ya amsa sunansa Aiko inka kallesu dole ka k'ara, k'amshi kuwa duk inda suka tunkara shike Fara isa, idan suka zauna guri kuwa suke tashi dole su bar maka kamshin su....
B'angaren angaye kuwa Suma nasu shiri suke ba'a Kama hannun yaro, gidajen su tuni sun Gama Zama ready, Hammad da Sadiq duk anan KD sukayi gininsu na mutunci a mabanbantan unguwanni, Nuren kuwa a Abuja, Akbil kam gidanshi na Kuwait, shiyasa su Dady suka tsara saidai su Mami suje acan su sayi kayan d'akin, cikin sauki suka takaita musu kamar yadda tsarin larabawa yake namiji shike gini gyaran gida da sauransu iyakar amarya akwai ake kawowa ba tare dako cokali, na matuk'ar Sossai tsarin ya zama bako Kuma abun burgewa agaresu Kai su ko sadakin su da gold sukeyi, shiyasa suke d'aukar lokaci ba tare da sunyi aure ba, idan sukayi da wahala kaga sunyi saki ko Karin aure, saboda yadda suke wahala gurin aure(hmmmm! Inama anan naija ne Aida an samu saukin kisan mummuk'e da maza kewa mata, sai aukin Tara Mata ba k'arfin rik'esu ga yawan sakin aure kamar saka Riga da cireta, Allah ya gyara ya sa mudace)....
YOU ARE READING
inda rai ashe da rabo....
General FictionIt's all about magic, sacrifice, pity, and true love