Chap4

19.6K 689 55
                                    

Có kinh nghiệm của ngày hôm qua, trưa hôm sau lúc phát cơm, Hứa Nùng không giống như trước chờ tới cuối cùng mới lấy một hộp cơm, mà là ngay từ sớm liền lấy phần của mình đi đến trong góc, một mình lẳng lặng bắt đầu ăn.

Lúc ăn cơm cô cũng không nhàn rỗi, cầm kịch bản quét qua phân cảnh muốn quay buổi chiều, trong lòng không ngừng nghĩ đến lúc đó nên đối diễn với diễn viên như thế nào.

Ăn đến sau cùng cô cảm giác cái mũi có chút ngứa, thò tay vào trong túi quần muốn lấy khăn giấy ra để lau, lại ngoài ý muốn đụng đến một vật dài nhỏ.

Lấy ra nhìn một cái, cô liền ngẩn người.

Là ống mù tạt mà hôm qua người đàn ông kia đã đưa cho cô.

Cái ống có màu xanh lá, phía trên đề hai chữ to "Sinh tiên", phía dưới là hai chữ nhỏ "Mù tạt".

Hứa Nùng cũng không biết, bản thân ma xui quỷ khiến thế nào mà lại nhét ống mù tạt này vào túi, lại vẫn luôn để đó cho tới bây giờ.

Cô sờ sờ cái ống nhỏ, trong đầu lại một lần nữa nhảy ra khuôn mặt của người đàn ông kia.

Biếng nhác vô kỷ luật, lại có một loại khí thế làm cho không người nào có thể xem nhẹ. Mặc dù biết hắn làm gì, nhưng cũng không có cách nào khinh thường hắn.

Hứa Nùng mím môi phồng má, lại bắt đầu nghĩ, đối phương rốt cuộc là làm sao mà đoán được cô muốn khóc chứ.

Lúc Lý Hướng Nam đi qua, liền nhìn thấy dáng vẻ đáng yêu hiếm có của cô.

Ặc. . . vẻ mặt này của cô, dùng từ đáng yêu có lẽ không đúng lắm, nên gọi là ngây ngô ngốc nghếch đi. . .

Dù sao thấy cô khó có khi ngẩn ngơ như vậy, cậu ta đầy hưng trí cầm hộp cơm ngồi xuống trước mặt cô.

"Nghĩ cái gì vậy? Nhập thần như thế?"

Hứa Nùng bị sự xuất hiện đột ngột của cậu ta làm cho giật nảy mình, nhưng trên mặt cô không lộ ra, chỉ cười lắc đầu.

Lý Hướng Nam cũng không để ý, ngồi ở bên cạnh cô mở hộp cơm của mình ra. Cậu ta vừa ăn vừa nói chuyện với cô: "Hôm nay đàn chị khó có được khen cậu nha, cố gắng của cậu cuối cùng cũng được chị ấy nhìn thấy rồi."

Hứa Nùng chớp mắt, nhìn về phía cậu ta, "Khen tớ á?"

Rõ ràng là cô làm việc hết một buổi sáng, Mạnh Tư Ngữ một câu dư thừa cũng không nói. Lời khen cô là đến từ đâu chứ?

Lý Hướng Nam nháy nháy mắt đùa giỡn, đáp: "Chị ấy không mắng người chính là biến thành khen người ta rồi!"

Hứa Nùng vừa nghe thấy thế, thì bật cười.

Nhưng cũng là đạo lý này, Mạnh Tư Ngữ mỗi ngày gần như đều phải mắng người, hôm nay không mấy khi tâm tình tốt, cảm xúc vẫn luôn ổn định.

Cô mới vừa nghĩ lại những chuyện này, đột nhiên, cách đó không xa truyền đến một tiếng thét chói tai.

Trong lòng Hứa Nùng căng thẳng, thò đầu qua nhìn, chỉ thấy vài gã đàn ông thân hình cực kỳ bưu hãn cường tráng xông vào trong trường quay của tổ bọn họ, biểu tình rất hung ác.

Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ