Hứa Nùng và Chu Khởi ẩn trong bóng tối ở góc tường. Bên kia, tiếng bước chân của Bùi Ngọc từ từ tới gần.
Trái tim cô vẫn luôn căng thẳng, lời của Chu Khởi ở bên tai quanh quẩn một vòng, cô cũng không có tâm tư để ý tới.
Chỉ im lặng trong chốc lát, cô khẽ nhỏ giọng phân phó: "Lát nữa tôi đi qua trước, anh không cần làm gì cả. Chờ chúng tôi đi xa rồi, anh hãy rời đi, biết chưa?"
Cô không dám nói chuyện lớn tiếng, giọng nói vốn dĩ đã mềm mại, lúc này càng giống như được bọc một lớp kẹo bông xốp mềm, từng câu từng chữ đánh vào trong lòng Chu Khởi.
Vừa ngọt vừa mềm.
Chu Khởi chỉ cảm thấy ngực hắn giống như bị cái gì đó nhẹ phất qua, hắn cụp mắt cẩn thận nhìn hai má trắng nõn tinh xảo của cô, còn có đôi con ngươi đen bóng đang nghiêm túc nhìn mình ——
Chậc, muốn mạng hắn mà.
Tiếng bước chân ở bên kia càng ngày càng gần, Hứa Nùng cũng không có tâm tư lại để ý xem Chu Khởi có hiểu ý tứ của mình hay không. Cô đứng thẳng người, trước khi quay đi còn cho hắn một ánh mắt, cảnh cáo hắn không được làm loạn.
Chu Khởi nhìn dáng điệu khẩn trương của cô, không quá để ý nhếch khóe miệng, có chút lười biếng mỉm cười.
Hứa Nùng đi ra khỏi chỗ ngoặt trước, bước từng bước đi về phía bên kia, khi cô mở miệng, tận lực khiến cho giọng nói của mình nghe được tự nhiên.
"Anh Bùi, em ở bên này."
Chu Khởi ngược lại chưa từng nghĩ khiến Hứa Nùng phải khó xử, lúc này rất nghe lời còn ẩn trong bóng tối ở góc tường.
Chẳng qua. . .
Đuôi lông mày Chu Khởi hơi hơi nhếch lên, anh Bùi sao? Vừa mới rồi người đàn ông kia không phải tự xưng là "Anh trai" sao? Như thế nào Hứa Nùng bên này lại có cảm giác xa lạ như vậy?
Bùi Ngọc nhìn thấy Hứa Nùng xuất hiện, ý cười trên mặt càng sâu hơn.
Vốn là muốn hỏi Hứa Nùng có phải tức giận chuyện vừa rồi hay không, nhưng ánh mắt đảo qua phía bên kia, ở nơi mới vừa nhìn thấy Hứa Nùng xuất hiện, trên mặt đất còn có một bóng người, lời Bùi Ngọc ban đầu muốn nói đều dừng lại.
Có điều, sự ngạc nhiên trong đáy mắt hắn cơ hồ là lóe lên, trong khoảnh khắc liền điều chỉnh tốt biểu tình, mỉm cười với Hứa Nùng.
"Nùng Nùng, là đi gặp bạn sao?"
Hứa Nùng sửng sốt, không hiểu Bùi Ngọc hỏi cái này là có ý gì. Chẳng lẽ vừa rồi hắn nhìn thấy Chu Khởi? !
Cô nhất thời có chút căng thẳng, còn chưa kịp hỏi cái gì, thì thấy Bùi Ngọc hướng về chỗ ngoặt bên kia nói: "Là bạn của Nùng Nùng sao? Nếu không ngại qua đây cùng chơi đi.“
Trái tim Hứa Nùng lập tức vọt lên cổ họng, cô quay đầu lại nhìn, trong khoảnh khắc, liền thấy Chu Khởi chậm rì rì từ chỗ ngoặt đi ra.
Hai mắt Bùi Ngọc theo bản năng nheo lại, nếu hắn không nhìn nhầm, người đàn ông này, chính là người buổi sáng hắn nhìn thấy ở thành phố điện ảnh? Là người mà lúc trước Nùng Nùng vẫn luôn nhìn kia?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập Dư
RomanceChu Khởi thích một cô gái. Đang nghĩ làm sao để gạt người về nhà, cô gái kia lại tìm đến. "Nghe nói anh rất nghèo? Một trăm đồng một đêm bao ăn ở, anh làm không?" Hắn nghĩ đến cái thẻ đen trong ví tiền, cùng vài tỷ cổ phiếu trong quỹ chứng khoán, tư...