Khi ông cụ Chu và ông Chu trở về, cũng đã xấp xỉ hơn tám giờ tối rồi.
Bên ngoài tuyết lúc này đã rơi rất dày, nhưng cũng may hai người một đường từ lúc lên xe ở công ty đến khi về đến nhà xuống xe, đều có trợ lý và lái xe giúp đỡ che ô chiếu cố, cho nên đầu vai của hai người cũng không bị dính tuyết, cũng không nhìn ra dáng vẻ quá nhếch nhác.
Hứa Nùng lần đầu tiên lấy tư cách là con cháu tới Chu gia, đương nhiên là ngay lập tức tới cửa đón bọn họ.
Chu Khởi nhìn dáng vẻ căng thẳng của cô, thấy rất buồn cười. Vào lúc hai vị trưởng bối còn chưa hoàn toàn đi vào trong nhà, lặng lẽ kề sát tới trước mặt cô, nói khẽ với cô: "Vợ à, thương lượng một chút, buổi tối chuyện ngủ thảm yô-ga miễn đi, lát nữa anh sẽ giúp em ứng phó hai người này."
Hứa Nùng liếc hắn một cái, hết sức vô tình giội nước lạnh, "Em tự mình làm được, cảm ơn."
Vừa thấy biện pháp này không thể thực hiện được, Chu Khởi lại thay đổi sách lược, hắn cố ý kể khổ, giả vờ đáng thương.
"Vợ à, ngủ trên mặt đất lạnh lắm, em nỡ lòng nào để chồng em chịu nỗi khổ này sao?"
"Anh có phải quên chuyện trong nhà bật sưởi dưới sàn hay không hả? Hơn nữa hôm qua, anh sau đó không phải nói đau thắt lưng..."
Khi Hứa Nùng nói lời này, mặt đỏ bừng bừng, ánh mắt trốn tránh nhìn xuống, cũng không biết là vô ý hay là cố tình, thoáng nhìn về bên hông của Chu Khởi một cái, "Vừa lúc làm ấm xoa dịu một chút."
"..."
Chu Khởi muốn hộc máu, hôm qua lời ở trên giường kia có thể coi là thật sao!
Hắn nếu không thuận miệng nói bừa một cái lý do đau thắt lưng, có thể dỗ dành cô, để cô ở phía trên sao!
Hơn nữa, mục đích của bản thân sau đó cũng không đạt được, hiện tại lại bị cô nàng nhà hắn nghi ngờ vấn đề năng lực...
Chu Khởi cảm thấy con sóng này quả thực là lỗ vốn lớn rồi.
Đang nghĩ làm thế nào nói với cô một câu thật tốt thì cha Chu và ông cụ Chu liền từ bên ngoài tiến vào.
Hai vị trưởng bối đều biết Hứa Nùng hôm nay tới đây, nhưng lại không ngờ tới cô sẽ theo Chu Khởi ở cửa chờ bọn họ.
Trong lúc nhất thời không có chuẩn bị gì, dưới chân bước chân cũng dừng lại.
Chu Khởi ngược lại phản ứng tự nhiên, thái độ rất tùy ý giới thiệu Hứa Nùng.
" Ông nội, cha, đây là vợ con, cũng là cháu dâu và con dâu của hai người, Hứa Nùng."
Hứa Nùng vốn đã có chút căng thẳng, lúc này vừa nghe Chu Khởi trịnh trọng như vậy trước tiên nói ra thân phận của cô, trong đầu càng rất là hoảng loạn.
Cô mạnh mẽ áp chế nhịp tim càng lúc càng nhanh, nhìn hai người có địa vị cao ở đối diện, trên người mang theo khí tràng mạnh mẽ của người bề trên, dẫn đầu gật gật đầu.
"Cháu chào ông."
Sau khi gọi xong tiếng này, Hứa Nùng lại nhìn về phía cha Chu bên kia một chút, thấy ông Chu từ lúc vào nhà thì trên mặt không có biểu cảm gì, nhất thời có chút không chắc chắn nên gọi thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập Dư
RomansaChu Khởi thích một cô gái. Đang nghĩ làm sao để gạt người về nhà, cô gái kia lại tìm đến. "Nghe nói anh rất nghèo? Một trăm đồng một đêm bao ăn ở, anh làm không?" Hắn nghĩ đến cái thẻ đen trong ví tiền, cùng vài tỷ cổ phiếu trong quỹ chứng khoán, tư...