Chap75

10.3K 335 6
                                    

Chu Khởi hai năm này ở trên thương trường lăn lộn, khí thế côn đồ, hung hãn ban đầu trên người đã rất ít lộ rõ ra ngoài, càng nhiều hơn là lấy thái độ người bề trên, từ trên cao nhìn xuống, lạnh nhạt, thờ ơ xử lý mọi chuyện.

Nhưng việc có liên quan tới cô nàng nhà hắn vẫn luôn là tử huyệt của hắn, hơn nữa còn là ở trước mặt mọi người ăn nói vô lễ với cô nàng nhà hắn.

Lúc Chu Khởi ấn đầu của đối phương hung hăng trừng trị hắn, cũng làm cho Hứa Nùng đang ngồi ở bên kia giật nảy mình.

Chủ yếu là Chu Khởi rất ít tức giận như vậy, hơn nữa còn là ở trước mặt cô.

Cô nhìn người đàn ông kia giãy dụa kịch liệt, sợ sự tình làm lớn khiến Chu Khởi gặp phiền toái không cần thiết, vì thế nhanh chóng tiến lên kéo chặt cánh tay nhàn rỗi bên cạnh hắn.

"Chu Khởi, chúng ta về nhà đi."

Giống như là chạm đến cái công tắc nào đó, khí thế trên người Chu Khởi giảm đi nhanh chóng, hắn nhàn nhạt quét mắt qua nhà đầu tư đang giãy dụa dưới tay mình, tiếp theo chậm chạp buông tay ra.

Nhà đầu tư kia giống như con cá sắp chết, sau khi nâng mặt lên, hổn hển thở từng ngụm từng ngụm.

Cả khuôn mặt của hắn đều dính đầy nước canh, trong một bên lỗ mũi còn treo một cọng rau thơm, dáng vẻ nhìn nhếch nhác lại buồn cười.

Mà Mạnh Tư Ngữ ngồi ở bên cạnh hắn thì vẻ mặt khiếp sợ đến lúc này cũng chưa phản ứng lại, cô ta ngây ngốc nhìn Chu Khởi, lại chớp chớp mắt ngây ngốc sững sờ nhìn xuống nhà đầu tư.

Nhà đầu tư bị Chu Khởi sửa trị không còn mặt mũi, nhưng lại không dám nổi giận với đối phương, vì thế chỉ có thể đem lửa giận đều trút lên người Mạnh Tư Ngữ.

"Cô mù sao! ! Không nhìn thấy tôi như thế này à? Không nhanh lấy khăn giấy lại đây cho tôi lau mặt? Ở đó nhìn cái gì!"

Lúc hắn nói chuyện một chút cũng không khách khí, nước miếng bay tứ tung, Mạnh Tư Ngữ rất rõ ràng cảm nhận được cảm giác chua thối ướt sũng rơi lên mặt cô ta.

Cô ta vô thức nhìn Hứa Nùng một cái, sau khi phát hiện đối phương căn bản ngay cả nhìn cũng không nhìn cô ta, oán hận cắn chặt răng.

Hứa Nùng quả thật không để ý tình huống của Mạnh Tư Ngữ bên kia, cô bây giờ trong lòng trong mắt đều là dỗ dành tốt Chu Khởi.

Cô kéo tay hắn, lắc lắc, nhỏ giọng nói: "Chúng ta về nhà đi? Được không?"

Chu Khởi cũng cảm thấy nơi này không khí ngột ngạt rất khó ở lại, liền ôm bả vai của cô nàng nhà hắn, quay lại chào tạm biệt thầy hướng dẫn. Tiếp đến, ánh mắt lạnh lẽo mà nhìn một cái về hướng nhà đầu tư bên kia, nói: "Có vấn đề gì có thể đến bệnh viện kiểm tra, tiền thuốc men đến Chu thị tìm tao thanh toán. Về cái khác, mày nếu muốn làm tao cũng gọi đoàn luật sư của Chu thị phụng bồi."

Nói xong, ngay cả cơ hội nói chuyện cũng không lưu lại cho nhà đầu tư, trực tiếp ôm Hứa Nùng xoay người rời đi.

Người đàn ông kia cảm thấy ngực dường như bị chặn một khối gì đó, tiến thoái lưỡng nan, đầy người giận dữ nhưng lại không dám thể hiện ra ngoài một chút nào.

Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ