Nếu Trần Tiến ở đây, nhất định sẽ không để ý tình huynh đệ, mắng chết Chu Khởi con sói đuôi to này.
Nói dối cũng không cần bản nháp, há mồm liền ra, nhưng lại biên soạn có hình có dạng.
Hứa Nùng cho tới giờ đều là trải qua cuộc sống sinh viên, chuyện phức tạp nhất gặp được cũng chỉ là bạn học gây gổ nhau, cho nên lúc này cô nghe Chu Khởi nói, đương nhiên cũng sẽ tin.
Có điều tin hắn, đáng thương hắn là một chuyện, nhưng mà không đại biểu cho việc có thể chịu đựng hắn lại tâm tính bại hoại cợt nhả mình.
Vì thế, khi bị trêu đùa đến câu kia "Có muốn cho hắn chút tình thương hay không", Hứa Nùng nhìn khuôn mặt tuấn tú của hắn tới gần, nhất thời vươn đôi tay nhỏ bé ra, hung hăng ấn hắn mặt đẩy một cái về phía sau.
Lòng bàn tay cô đập vào sống mũi của Chu Khởi, sức lực rất lớn, mặt Chu Khởi cũng quả thật bị cô đẩy lui về phía sau, nhưng. . . Chỉ là không ngờ được, nơi bị cô ấn vào, bất thình lình liền chảy ra máu mũi.
". . ."
Lần đầu tiên trong đời bị ăn vạ Hứa Nùng có chút luống cuống, cô bận rộn tay chân muốn lấy khăn giấy lau cho hắn, lại ở khoảnh khắc tới gần kia, cổ tay bị Chu Khởi đè xuống.
Hắn rủ mí mắt nhìn một cái xuống phía dưới, không nhìn thấy cái gì, nhưng có cảm giác nóng ướt.
Vươn ngón cái ra nhẹ cọ một chút, ngón tay trong nháy mắt biến thành đỏ, hắn nhìn vết máu kia, cười phóng túng.
"Lợi hại nha, làm cho tôi đổ máu chuyện này những kẻ thu nợ đó cũng không làm được, cô ngược lại là làm được dễ dàng."
". . ."
Hứa Nùng thật muốn bịt miệng hắn lại, cũng không biết hắn bình thường nói chuyện với người khác có phải đều như thế hay không, đã như vậy rồi, vậy mà còn có tâm tư trêu chọc cô nữa!
"Anh tự mình chặn cái mũi lại đi!" Cô lại rút ra tờ khăn giấy mới, đưa tới.
Chu Khởi bật cười lơ đãng, cũng không quá để ý, tiếp lấy khăn giấy, trước tiên xoa xoa máu mũi chảy ra, sau đó vặn tờ giấy thành hình trụ, chặn lỗ mũi lại.
Hứa Nùng thấy hắn ngoan ngoãn nghe lời như vậy, ngược lại có điểm không được tự nhiên.
Nhìn hắn muốn nói lại thôi nửa ngày, cuối cùng nhỏ giọng lẩm bẩm một câu: "Xin lỗi."
Chu Khởi thấy cô nghiêm túc như vậy, cũng không chút để ý cười cười, nghiêm chỉnh đáp: "À, không có gì."
Hứa Nùng không muốn ở một mình cùng hắn nữa, vội vàng đứng lên, ném ra một câu "Tôi đi trước" rồi đi.
Lần này Chu Khởi không ngăn cản cô nữa, ánh mắt mang theo ý cười lười biếng vẫn luôn dõi theo sau lưng cô, thẳng đến khi bóng dáng của cô biến mất không thấy, vẻ mặt của hắn mới dần dần trấn tĩnh.
Điện thoại di động vừa nãy ở trong túi áo vào lúc này vang lên, hắn lấy ra nghe.
Từ đầu bên kia truyền đến tiếng người phụ trách thành phố điện ảnh và truyền hình, "Chu. . . Chu thiếu, cái đó, mấy người lúc trước ngài đạp thành đống kia, tôi nên xử lý như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập Dư
RomansaChu Khởi thích một cô gái. Đang nghĩ làm sao để gạt người về nhà, cô gái kia lại tìm đến. "Nghe nói anh rất nghèo? Một trăm đồng một đêm bao ăn ở, anh làm không?" Hắn nghĩ đến cái thẻ đen trong ví tiền, cùng vài tỷ cổ phiếu trong quỹ chứng khoán, tư...