Lúc đi ra ngoài hội trường, sự ngạc nhiên và cảm xúc hoảng hốt trong đầu Hứa Nùng vẫn còn chưa được ép xuống.
Cô có thế nào cũng không nghĩ tới, Chu Khởi vừa rồi có thể công khai quan hệ của bọn họ trực tiếp như vậy.
Không muốn thừa nhận cũng phải thừa nhận, câu "Vợ tôi " của hắn kia, thật sự là mỗi từ đều hung hăng đập vào trong lòng cô.
Lúc ở trên đường tới niên hội, Hứa Nùng không ngừng về nghĩ vô số lý do hắn giấu diếm mình, trong đó nghĩ đến nhiều nhất, chính là hắn có lẽ không quá muốn để cô gia nhập vào vòng luẩn quẩn xung quanh hắn.
Nhưng là hành động vừa mới rồi của hắn trực tiếp lại điên cuồng, ngay cả cô là người trong cuộc, cũng nhịn không được giật nảy mình, càng không cần nghĩ người qua đường bên cạnh là cái suy nghĩ gì.
Nhưng ngoài ý muốn thì ngoài ý muốn, nên làm cái gì, không nên làm cái gì, Hứa Nùng giờ khắc này vẫn phân biệt rõ.
Cô giãy ra khỏi tay Chu Khởi, cũng không nhìn hắn, đứng ở ven đường chờ taxi, nhỏ giọng mở miệng nói với hắn câu: "Anh đi về trước đi, chuyện của chúng ta chờ hôm khác lại nói."
Chu Khởi vừa nghe lời này, trong lòng càng mơ hồ.
Hắn có thế nào cũng không ngờ tới, thân phận của mình sẽ ở dưới tình huống như vậy bị cô nàng nhà hắn biết được.
Vốn là hắn muốn sau khi niên hội kết thúc, về nhà vừa làm sinh nhật cho cô, vừa chậm rãi thẩm thấu.
Hắn biết sự thật này đối với cô mà nói chắc chắn chấn động rất lớn, cô mới bị chính mẹ của mình đối xử như vậy, thần kinh đúng là lúc mẫn cảm lại yếu ớt, hắn không muốn lại khiến cho cô suy nghĩ vẩn vơ khó chịu.
Nhưng hắn không ngờ tới, chuyện mà bản thân luôn thật cẩn thận để tâm tính toán, cuối cùng sẽ bằng loại phương thức đột ngột này, bị cô phát hiện.
Hắn biết trong lòng Hứa Nùng khẳng định là khó chịu, thậm chí cũng sẽ suy nghĩ lung tung, cho nên lúc này nghe thấy lời cô nói, làm sao có thể để mặc cô không quan tâm.
"Anh không vội, vợ à." Chu Khởi rủ mắt nhìn Hứa Nùng, "Những cái đó đều không coi là gì, hiện tại cái gì cũng không quan trọng bằng em."
Loại lời này lúc trước Chu Khởi cũng từng nói rất nhiều, nhưng chưa có lần nào, Hứa Nùng nghe mà tâm tình phức tạp giống như hiện tại.
Cô biết hắn muốn nói cái gì, muốn giải thích cái gì, nhưng cô lại không biết nên đáp lại như thế nào.
"Thôi đi, Chu Khởi." Cô cúi đầu nhìn thoáng qua đôi giầy của mình dẫm ở trên bậc thềm, "Hôm nay em rất không muốn nói chuyện với anh, mà cái gì cũng đều không muốn nghe."
"Vậy anh đưa em về nhà, chúng ta trở về, chờ em muốn nghe rồi, anh lại đem mọi chuyện từ đầu đến cuối nói cho em nghe, được không?"
Chu Khởi lúc này hoàn toàn không có dáng vẻ thiếu gia kiêu ngạo như vừa nãy ở bên ngoài hội trường.
Giọng nói của hắn mang theo cẩn thận cùng lấy lòng, thái độ đó khiến cho Hứa Nùng lại nhịn không được chóp mũi chua xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập Dư
RomantizmChu Khởi thích một cô gái. Đang nghĩ làm sao để gạt người về nhà, cô gái kia lại tìm đến. "Nghe nói anh rất nghèo? Một trăm đồng một đêm bao ăn ở, anh làm không?" Hắn nghĩ đến cái thẻ đen trong ví tiền, cùng vài tỷ cổ phiếu trong quỹ chứng khoán, tư...