Chap69

11.9K 334 60
                                    

Trong phòng rất tối, Hứa Nùng cảm thấy toàn bộ giác quan vào giờ khắc này đều bị phóng đại vô hạn, không khí trở nên đặc quánh, thân mật lại nặng nề, tim đập giống như đánh trống, chấn động khiến thần kinh của cô cũng mạnh mẽ nhảy lên theo.

Chu Khởi vẫn đè ở trước người cô, hô hấp nóng rực vẫn luôn tản mạn ở bên tai cô, môi mỏng cũng không ngừng hôn mút khẽ cắn vành tai của cô.

"Vợ à, anh muốn quyến rũ con mèo."

Lúc Chu Khởi nói chuyện, khuôn mặt tuấn tú chậm rãi di chuyển xuống phía dưới, đôi môi nóng bỏng một đường từ tai hôn đến cổ của Hứa Nùng.

Khi hắn hôn lên cổ của cô, Hứa Nùng chỉ cảm thấy một mảnh da kia bị hắn cọ sát vừa nóng vừa ngứa, cô nhịn không được hơi ngửa đầu lên, trên mặt mang theo một tia khó nhịn.

Tuy rằng trước đây hắn cũng từng ôm cô làm chuyện đi quá giới hạn vô số lần, nhưng Hứa Nùng luôn cảm thấy hôm nay hoàn toàn không giống lúc trước.

Thật giống như là nước đã đun sôi vậy, hoàn toàn không có loại cảm giác có thể dừng lại lúc bình thường kia.

Hứa Nùng có chút sợ hãi, "Chu Khởi..."

Giọng nói của cô rất thấp, ngoài sự mềm mại lúc bình thường ra, trong vô thức còn mang theo một tia run rẩy.

Nhưng mà cô căn bản không biết, cô càng như vậy, càng dễ dàng khiến đàn ông nảy sinh ý muốn xé nát cô.

Chu Khởi cảm thấy bản thân hiện tại, toàn thân cao thấp căng chặt giống như tảng đá bị nung qua, hắn dùng một tia lý trí cuối cùng còn sót lại, cọ cọ lên cổ Hứa Nùng.

"Vợ à, hôm nay để anh thông qua sát hạch, cầm chứng nhận lên đường, được không?"

Hứa Nùng cảm thấy suy nghĩ của mình mơ mơ màng màng, sau một hồi khá lâu, cô dường như khẽ thở dài, sau đó nâng hai tay lên, nhẹ nhàng ôm cổ Chu Khởi.

Chu Khởi vốn đã muốn buông tha, nhưng giờ khắc này cảm nhận được động tác nhỏ của cô, nháy mắt liền phản ứng lại.

Căn bản không cho cô cơ hội đổi ý, một phen ôm ngang lưng cô, chân dài sải bước đi nhanh về phía giường lớn trong phòng.

Tiếp đến, động tác cẩn thận đặt người lên trên giường.

Bên cạnh giường là một cái cửa sổ sát đất cực lớn, ngoài cửa sổ có một suối nước nóng nhân tạo, trong ao hàng năm trữ nước nóng, mặc dù bây giờ là mùa đông, bên ngoài còn có tuyết bay lả tả, trong ao giống như trước bốc lên hơi nóng hầm hập như sương mù.

Lúc này ánh trăng rắc trên mặt nước, ánh nước lấp lánh hiện lên màu sáng bạc.

Hai người ở trên giường đè lên nhau, nghiêng người vừa vặn đối diện với suối nước nóng, không hiểu sao lây nhiễm chút hơi thở lãng mạn.

Sau khi Chu Khởi đè lên người ở dưới, không vội vã hành động, mà là thân mật cọ cọ hai má của cô.

"Vợ à, anh yêu em."

Hơi thở của người đàn ông vẫn còn mang theo hương rượu, trong ánh mắt cũng có chút chếnh choáng say, nhưng Hứa Nùng lại không hiểu sao, ở trong lời nói của hắn, nghe ra sự trịnh trọng và nghiêm túc.

Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ