Chap78(2)

10.2K 318 23
                                    

Trước hôn lễ một ngày, Hứa Nùng đưa Chu Khởi đi gặp cha Hứa.

Thật ra, hai năm này Hứa Nùng vẫn luôn đưa Chu Khởi cùng qua đây, nhưng là ý nghĩa của lần này không giống với quá khứ.

Hai người đều rất coi trọng lần gặp mặt này, vì thế từ sớm đã đều rời khỏi giường.

Chu Khởi hiếm khi lúc không phải tới công ty vẫn còn mặc trang phục nghiêm chỉnh. Một thân tây trang màu đen kết hợp với áo sơ mi trắng, sự phối hợp rất đỗi bình thường, nhưng mặc ở trên người hắn, chính là không hiểu sao rất dễ nhìn.

Lúc từ phòng giữ quần áo đi ra, Hứa Nùng cũng mới trang điểm xong, cuối cùng đang tô son lên môi.

Hôm nay cô chọn một thỏi son màu bột đậu, thoa ở trên môi, màu sắc đôi môi không thay đổi nhiều lắm, nhưng khiến cho cánh môi càng thêm ướt át mềm mại mê người.

Chu Khởi nhịn không được muốn khom lưng hôn trộm một cái, nhưng lại bị cô nàng nhà hắn trực tiếp nhìn thấy, đôi môi này còn chưa đụng tới, Hứa Nùng ở bên kia liền lấy tay che miệng lại trước.

"Không được, sắp đến giờ rồi, trang điểm không thể nhòe!"

... Hơn nữa, cô quá hiểu hắn đi! Nếu bây giờ thật sự để hắn thực hiện được, vậy sẽ không phải vấn đề trang điểm có nhòe không, cô đoán chừng váy áo của mình cũng phải đổi một bộ mới.

Hôm nay thời gian rất gấp, cô cũng không thể lại giống như lúc bình thường, mặc hắn càn quấy.

Chu Khởi đương nhiên nhìn ra lo lắng của cô, thuận thế ở trên mu bàn tay của cô in xuống một nụ hôn, sau đó vẻ mặt vô lại, nói: "Vậy, sáng nay thiếu của anh, buổi tối phải bù lại."

"..." Hứa Nùng trừng mắt nhìn hắn một cái, vội vội vàng vàng thu thập túi xách, thuận miệng ứng phó, "Nói sau đi."

Thời gian rất sớm, đang là giờ cao điểm buổi sáng lúc người đi làm và học sinh đến trường, vì thế bình thường đại khái chỉ cần hai giờ đường, gắng gượng kéo dài một hồi.

Khi tới nhà giam chỗ cha Hứa, xấp xỉ đã sắp đến giữa trưa.

Sau khi lái xe dừng lại ở cửa lớn của nhà giam, Chu Khởi liền dắt Hứa Nùng xuống xe.

Nào ngờ mới vừa xuống xe, ở đối diện liền nhìn thấy một người phụ nữ, vả lại còn có chút quen mặt...

Đối diện đi tới chính là bà Tạ, bà ta lúc này đang cúi đầu, không nhìn thấy Hứa Nùng và Chu Khởi.

So với lúc trước ở Bùi gia là phu nhân nhà giàu, bà Tạ hiện tại ăn diện có thể nói là khác nhau một trời một vực. Lễ phục cao cấp trên người không thấy nữa, trên cần cổ, cổ tay, ngón tay những đồ trang sức châu báu lóng lánh loá mắt cũng không còn, thay vào đó, là một bộ váy dài màu xanh đậm cực kỳ bình thường, không nhìn ra là nhãn hiệu gì, nhưng mà cắt may cũng còn xem như tinh xảo.

Hai năm này, bởi vì có Chu Khởi âm thầm ngăn cản bảo vệ, cho nên bà Tạ không cơ hội lại đến trước mặt Hứa Nùng tìm cảm giác tồn tại.

Khi ngẫu nhiên tra một ít tư liệu hoặc là ở trên Weibo thấy được một ít đề tài về mẹ đẻ, Hứa Nùng mới có thể hoảng hốt suy nghĩ đến bà Tạ trong chốc lát, nhưng trên cơ bản hồi ức hiện ra tất cả đều là mấy năm kia cô ở Bùi gia, cùng với những lời nói lạnh nhạt của bà Tạ đối với mình.

Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ