Chap35

12.1K 408 16
                                    

Ngày hôm sau, Hứa Nùng chạy ra khỏi nhà từ rất sớm đi đến trường.

Sau khi lẻn ra ngoài, cô mới lặng lẽ thở phào một hơi.

Quá xấu hổ, việc phát sinh tối hôm qua quả thực quá xấu hổ mà!

Bởi vì hàng tồn trong nhà không có, cho nên lúc cô đi siêu thị, nhìn đến băng vệ sinh liền cũng tiện tay mua một gói. Sau đó quyết định để Chu Khởi ở lại, lúc chọn đồ dùng sinh hoạt cho hắn, cô sợ xấu hổ, còn cố ý hỏi xin ông chủ một cái túi ni lông màu đen, chuyên để bọc băng vệ sinh.

Cô nghĩ là về nhà liền nhanh chóng lấy đồ ra, nhưng không ngờ đến, chính mình trên đường trở về, tâm tư sẽ hoàn toàn đặt ở chuyện để Chu Khởi ở nhà cô.

Nghĩ nên nói cái yêu cầu gì, cũng nghĩ nên như thế nào bình tĩnh tự nhiên mở miệng.

Cho nên tự nhiên, bọc đồ kia liền bị cô tạm thời quên mất.

Sau đó, Chu Khởi vô ý cầm lên, sau khi cô phát hiện ngay lập tức cũng nhớ tới lời hắn nói lúc trước "Dấu quả dâu tây", sợ hắn mở cái gói ra, nhìn thấy đồ bên trong lại nói ra lời gì kinh thiên động địa, vì thế phản ứng của cô liền có chút quá khích.

Có điều đẩy ngã hắn cũng là điều Hứa Nùng không nghĩ tới, còn có sau khi đẩy ngã...

Hứa Nùng nhớ lại chuyện ngày hôm qua, hai má vẫn còn có chút nhịn không được nóng lên, cảm giác xấu hổ kia, tựa như còn mơ hồ vây quanh người.

Chu Khởi nói với cô xong không được hai phút, liền đỡ cô đứng lên, tiếp đó thấp giọng hỏi cô phòng tắm ở nơi nào, sau khi cô chỉ phương hướng cho hắn, hắn lập tức trầm mặc đi vào.

Hơn nữa không giống vẻ nhàn hạ phóng túng thường ngày, Hứa Nùng nhìn bóng dáng hắn, luôn cảm thấy có một tia... Chật vật?

Có điều lúc ấy cô cũng không rảnh suy nghĩ sâu xa, sau khi thấy hắn đi vào, cô cũng ngay lập tức trốn về phòng mình. Tiếp theo lấy điện thoại di động ra, lên Baidu tra một chút.

Kết quả một lần tra không hề gì, khi cô nhìn thấy câu chữ trên màn hình, xấu hổ đến mức muốn tự bốc cháy.

Hoá ra cô đụng tới... Là nơi đó của hắn...

Sau đó Hứa Nùng không ra khỏi phòng nữa.

Sau khi Chu Khởi tắm qua, đi gõ cửa phòng cô một lần. Nhưng Hứa Nùng lấy lý do buồn ngủ, kêu hắn tự xử lý phòng khách thu thập đi ngủ.

Hắn khó có được không giống thường ngày trêu chọc cô, rất nghe lời không đi tìm cô nữa.

Một đêm này Hứa Nùng ngủ cũng không an ổn, gần như vẫn luôn nằm mơ, sau khi tỉnh mộng phản ứng đầu tiên của cô chính là không muốn giáp mặt Chu Khởi!

Vì thế cô thừa dịp bên ngoài trời vừa sáng, liền lặng lẽ từ trong nhà chạy ra ngoài.

Lúc cô tới trường học, nhà ăn của trường vừa mới mở cửa.

Cô tùy tiện quẹt thẻ mua bữa sáng, sau khi ăn xong nhìn đồng hồ, còn không đến bảy giờ, thư viện trường tám giờ mới mở cửa...

Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ