Cũng may mấy ngày này, số lần Chu Khởi tập kích bất ngờ không ít, Hứa Nùng đã gần như quen với việc hắn thường thường đột nhiên chặn cô lại hôn. Cho nên lần này, tuy rằng cũng có chút thẹn thùng, nhưng lại không giống lúc mới bắt đầu, mặt đỏ tim đập ngay cả ngẩng đầu cũng không dám.
Chu Khởi ở bên kia cười đến biếng nhác hả hê, ngược lại cô bị giày vò giống như một đứa bé đáng thương.
Tức giận cực kỳ, Hứa Nùng cầm lấy cái bánh ngọt trên bàn khoét một miếng to, hung hăng nhét vào trong miệng Chu Khởi. Người đàn ông kia cười chịu đựng, chưa xong còn nói thêm câu: "Vợ đút cho càng ngọt hơn miếng đầu tiên, nếu không, còn dư lại em đều đút cho anh ăn đi."
Hứa Nùng trừng mắt nhìn hắn, lười lại tiếp tục náo loạn với hắn, cúi người từ trong hộp giấy trên bàn rút ra một tờ giấy, lau đi chút bơ còn sót lại trên môi.
Lúc này, điện thoại di động cô đặt trên bàn đột nhiên vang lên, là tiếng báo tin của WeChat.
Điện thoại di động ở bên phía Chu Khởi, cô chạm vào cánh tay hắn, "Giúp em lấy điện thoại."
Chu Khởi vươn tay đem điện thoại di động mò lên, tùy ý liếc một cái, trên màn hình là nội dung WeChat không cẩn thận liền đập vào mắt.
Đuôi lông mày hắn hơi hơi nhếch lên, đem điện thoại di động giao cho Hứa Nùng đồng thời hỏi: "Vẫn còn quà cho anh à?"
Gửi WeChat đến không phải ai khác, đúng là Lưu Ngải cùng Trì Sa Sa, hai người ở trong nhóm hỏi mấy câu, nội dung cuối cùng vừa vặn dừng ở【 Vậy mấy món quà kia cũng tặng rồi sao? 】
Hứa Nùng nhìn màn hình điện thoại của mình, im lặng một chút, sau đó một mình đứng dậy, sau khi thuận miệng ném lại một câu "Anh chờ chút", liền đi về hướng phòng ngủ của mình.
Lúc quay ra, trong tay cô nhiều thêm vài món đồ.
Đúng, là vài món.
Có hai cái là xếp vào túi, Chu Khởi không thấy rõ là cái gì, nhưng có một cái lại đánh mắt nhìn qua liền nhìn thấy là cái gì.
"Mua điện thoại di động cho anh à?"
Hứa Nùng không nhiều lời, chỉ bảo hắn lấy cái di động cũ kia ra, sau đó đem thẻ điện thoại của hắn tháo ra cắt cắt, đặt vào bên trong cái di động cô mới mua.
Cô lần này mua cho Chu Khởi chính là smartphone dòng mới nhất, giống với cái của cô là hiệu trái cây, cô chọn kiểu dáng màu xám đậm, sau lưng còn phối cho hắn một cái vỏ di động bằng cao su.
Sau khi Hứa Nùng làm xong hết thảy, liền đem điện thoại khởi động giao cho Chu Khởi.
„Em biết hiện tại anh tự mình hẳn là cũng có thể mua được." Dù sao hắn cũng là người có công việc, hơn nữa cảm giác làm vệ sĩ cho bác gái kia hẳn là thu nhập cũng sẽ không quá thấp, "Nhưng là, em cũng không biết nên tặng anh cái gì, cũng không biết anh còn thiếu cái gì, cho nên chỉ có thể chọn cái này."
Nói xong, Hứa Nùng lại giương mắt nhìn về hướng mặt Chu Khởi, đáy mắt có chân thành cùng dịu dàng.
"Anh đừng hiểu lầm, mua cái này cho anh hoàn toàn là cảm thấy là đồ cần thiết trong cuộc sống, em không có. . . có ý coi thường anh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập Dư
RomanceChu Khởi thích một cô gái. Đang nghĩ làm sao để gạt người về nhà, cô gái kia lại tìm đến. "Nghe nói anh rất nghèo? Một trăm đồng một đêm bao ăn ở, anh làm không?" Hắn nghĩ đến cái thẻ đen trong ví tiền, cùng vài tỷ cổ phiếu trong quỹ chứng khoán, tư...