Chap80(1)-Chương cuối

12.4K 328 17
                                    

Việc cục cưng trong bụng Hứa Nùng từ bé trai biến thành bé gái, làm Chu Khởi đờ đẫn suốt mấy ngày.

Thật ra, người ngoài nhìn vào, Chu Khởi thật sự không có phản ứng gì lớn.

Thời gian Hứa Nùng nằm viện sau khi sinh xong cục cưng, có không ít thân thích của Chu gia lui tới thăm hỏi. Trên cơ bản, mỗi người tới đây, gặp được Chu Khởi đều sẽ nói một câu --

"Chúc mừng nha, tôi nhìn mẹ cậu cười đến không ngậm miệng được, còn nói nhà các người lần này có hai công chúa nhỏ có thể cưng chiều rồi, vui vẻ cực kỳ đi, tôi thấy cậu cũng rất vui mừng nha!"

Trên mặt Chu Khởi treo nụ cười, hừ, hắn vui mừng, cực kỳ vui mừng, có cái gì mà không vui mừng, không phải là địa vị trong nhà càng ngày càng thấp thôi sao? Có cái gì đâu.

Sau đó, vẫn là Hứa Nùng chịu không nổi nữa, lúc mẹ Chu đưa một vị trưởng bối ra ngoài, mím môi, không nhịn được cười, đẩy hắn một cái.

"Anh làm gì thế, đến mức đó không?"

Chu Khởi không nói gì, chỉ nhìn cục cưng đang ngủ say sưa trong cũi, sau đó muốn nói lại thôi thở dài.

Trẻ con sau khi sinh thì mỗi ngày mỗi khác, rõ ràng một tuần trước khi mới ôm ra từ phòng sinh, còn xấu giống như một con khỉ da đỏ. Lúc này nhìn lại, nhưng là đã hoàn toàn thay đổi hình dáng.

Làn da đã từ màu đỏ dần dần chuyển sang trắng, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn nheo lúc này nhìn cũng đầy đặn chắc nịch, hai má phúng phính thịt, cái miệng nhỏ cũng hơi trề ra, bàn tay nhỏ bé nhẹ nắm chặt thành nắm tay nhỏ đặt ở một bên đầu, say sưa ngủ.

Dáng vẻ cô bé như vậy, mặc cho ai nhìn lòng cũng sẽ mềm thành một vũng nước, càng huống hồ là người lần đầu làm cha là Chu Khởi.

Nhưng càng là như vậy, Chu Khởi càng muốn thở dài.

Hứa Nùng thấy hắn không nói lời nào, hung dữ trừng hắn, "Anh nếu là còn như vậy, em sẽ ôm cục cưng về nhà mẹ đẻ đấy!"

Cái gọi là nhà mẹ đẻ của Hứa Nùng, chính là căn hộ mà trước kia cô ở lại lúc học đại học.

Tuy rằng đã kết hôn với Chu Khởi, hai người cũng đã chuyển ra ngoài ở rất lâu rồi, nhưng căn hộ kia Hứa Nùng vẫn chưa trả lại.

Chủ nhà có hai lần đề cập chuyện tăng tiền thuê nhà, Hứa Nùng ngẫm nghĩ, thương lượng với bên kia một chút, chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn, thời gian thuê sửa là mười năm.

Lúc cô bắt đầu nói với Chu Khởi tin tức này, người đàn ông kia cau mày vẻ mặt không đồng ý.

Hắn thật sự thấy rất dư thừa, bất động sản của Chu gia rất nhiều, đừng nói loại nhà trọ nhỏ giống Hứa Nùng thuê kia, cho dù là cô muốn thương hộ hoặc là biệt thự ngoại thành, hắn đều có thể trực tiếp cắt ra mấy căn quy về dưới tên cô.

Hơn nữa đồ trong phòng thuê của Hứa Nùng, trên cơ bản đều đã dọn đi hết, bên đó ngoài một ít đồ dùng trong nhà, chăn gối ra, cũng không còn lại cái gì, hắn thật không biết cô nàng nhà hắn còn lưu lại căn hộ kia làm gì, lại còn muốn thuê thêm mười năm.

Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ