Ngày 16 tháng 12, cuối tuần.
Bởi vì ngày hôm sau không cần lên lớp, chỉ có buổi chiều Hứa Nùng và Viên Sơ hẹn thời gian tập luyện tiết mục kỷ niệm ngày thành lập trường, cho nên tối hôm trước cô xem phim đến rất muộn mới ngủ, Chu Khởi cũng vẫn luôn ở cạnh cô.
Bộ phim là sản phẩm của nước S, là một phim điện ảnh rất cảm động.
Nội dung đại khái nói về vài cụ già vào tuổi xế chiều, làm một chút chuyện điên cuồng khiến cho không ai có thể giải thích được, người nhà bạn bè ngăn cản cùng oán giận, các nhóm người trong xã hội khi nhìn bọn đều có thành kiến...Hết thảy, đều thành chướng ngại vật ngăn bọn họ hoàn thành mục tiêu.
Nhưng cũng may phim kết thúc rất toàn vẹn.
Hứa Nùng vốn là đến phần giữa của phim, vẫn cầm sổ ghi chú rất nghiêm túc ghi lại thủ pháp quay và khuôn mẫu cấu trúc của kịch bản, sau đó xem xem một hồi cô chính mình cũng bị cuốn vào, làm ổ trong ngực Chu Khởi, nước mắt rơi không ngừng.
Chu Khởi ban đầu còn rất hưởng thụ loại thời gian nhàn rỗi này của hai người, lúc Hứa Nùng xem phim còn thường thường trêu chọc cô hai cái, nhưng sau đó nhìn cô khóc thành cái dáng vẻ kia, đau lòng không thôi.Nâng mặt cô dỗ dàng vợ ơi vợ à, không dễ dàng gì dỗ được người, phim cũng đã kết thúc.
Lúc qua mười hai giờ, Hứa Nùng đã khóc mệt xem mệt ngủ gục trong ngực Chu Khởi.
Hắn cũng không đành lòng gọi cô, liền ôm cô quay về giường lớn trong phòng ngủ, ôm cô vào trong ngực mình trầm giọng nói với cô "Sinh nhật vui vẻ."
Thật ra Chu Khởi lúc ấy sau khi nhìn Hứa Nùng ngủ, cũng rất đau lòng.
Hắn không phải là chưa thấy qua những cô gái khác bình thường mong đợi sinh nhật thế nào, Chu gia có mấy cô em họ nhánh bên, gần như nửa tháng trước sinh nhật đã bắt đầu ở trong vòng bạn bè các loại ám chỉ rõ ràng, thời gian càng là chặt chẽ nhớ kỹ, vào mười hai giờ đêm ngày sinh nhật, trước tiên nhận một tin nhắn chúc phúc lúc 0 giờ.
Tiếp đến trong cả ngày, hoạt động sinh nhật liền luôn không ngừng, vòng bạn bè cũng phát sóng trực tiếp, chị em bên người này người nhà này cũng đều đi theo cùng.
Nhưng cô nàng nhà hắn thì sao.
Chu Khởi lúc ấy có chút bất đắc dĩ nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn ngủ say trong ngực, con mèo nhỏ này đoán chừng đến ngày mai rời giường cũng không nhớ ra sinh nhật của bản thân đi.
Có lẽ biết không có gì đặc biệt, cũng sẽ không có cái gì kinh hỉ, cho nên ngay cả mong đợi cũng không có.
Mà sự thật chứng minh Chu Khởi đoán rất chuẩn.
Buổi sáng là Chu Khởi rời giường trước, sau khi hắn đã sớm chuẩn bị tốt mọi thứ, mới đẩy cửa phòng ngủ ra.
Hứa Nùng lúc này vẫn chưa tỉnh, rèm cửa sổ tối qua kéo cũng không kín, lúc này có nắng sớm xuyên qua khe hở chiếu vào, đem cả gian phòng ngủ mạnh mẽ tách thành hai nửa.
Thân thể nhỏ xinh của Hứa Nùng vùi ở bên dưới tấm mền tuyết trắng, khuôn mặt nhỏ nhắn nhẹ đè lên cánh tay, mái tóc có chút hỗn độn rối tung ở sau đầu, có mấy sợi quấn đến bên cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập Dư
Roman d'amourChu Khởi thích một cô gái. Đang nghĩ làm sao để gạt người về nhà, cô gái kia lại tìm đến. "Nghe nói anh rất nghèo? Một trăm đồng một đêm bao ăn ở, anh làm không?" Hắn nghĩ đến cái thẻ đen trong ví tiền, cùng vài tỷ cổ phiếu trong quỹ chứng khoán, tư...