Không biết có phải là bị đâm chọc đến đau chân hay không, sắc mặt của dì nhỏ lúc trắng lúc xanh, lửa giận trong đáy mắt càng ngày càng mạnh.
Thật ra nhiều năm như vậy, tinh thần của bà ta lúc tốt lúc xấu, quả thật từng có rất nhiều lần, thật sự đem Chu Khởi nhận thành con trai của mình, nhưng càng nhiều thời điểm, bà ta vẫn có thể phân biệt rõ ràng hai người.
Nhưng cho dù như vậy, sau khi con trai qua đời, bà ta cũng tập trung toàn bộ tinh lực cùng "Tình mẫu tử" vào trên người Chu Khởi, ở trong mắt bà ta, đứa cháu này không khác gì con trai bà ta.
Nhưng mà hiện tại, hắn vậy mà một câu cũng chưa từng hỏi bà ta, im hơi lặng tiếng liền kết hôn với một đứa con gái mà bà ta không quen biết, giờ hắn đưa đứa con gái kia về, lại chọc vào nỗi đau của bà ta như vậy, ở trước mặt mọi người nhục nhã bà ta!
Bà ta làm sao có thể nhịn được!
Vì thế, bà ta không hề nghĩ ngợi, bước vài bước lên phía trước, giơ tay lên muốn cho Hứa Nùng một cái tát!
Khí thế của dì nhỏ Chu Khởi rất mạnh mẽ, bà ta nghĩ rằng Hứa Nùng sẽ né tránh, sẽ phản kháng, nhưng không ngờ tới, cuối cùng thành công ngăn cản bà ta, thế nhưng chính là đứa cháu trai của bà ta, Chu Khởi.
Chu Khởi còn nhanh hơn Hứa Nùng một bước, trực tiếp giống như một tầng lá chắn bảo vệ ở trước mặt Hứa Nùng, tiếp đến mặt không đổi sắc nắm lấy cổ tay của dì nhỏ, hung hăng vung sang bên cạnh.
Lửa giận trong lòng hắn từ vừa nãy đã tích tụ lại, nếu không phải lúc trước Hứa Nùng ngăn cản hắn, Chu Khởi đoán chừng đã sớm muốn bạo phát rồi.
Hắn đã nhịn quá lâu, cho nên đối với động tác của dì nhỏ cũng không có bất kỳ cái gì kiềm chế hay nhẫn nại.
Người mà hắn rất không dễ dàng gì mới lấy về nhà, bản thân cũng không nỡ hù dọa cô, vẫn luôn xem như bảo bối mà nâng niu trong lòng bàn tay, làm sao có thể tha thứ người khác ức hiếp như vậy?
Cho dù là người thân của hắn cũng không được.
Mà dì nhỏ của Chu Khởi ở bên này cũng là vẻ mặt không không thể tin, đã lâu như vậy rồi, Chu Khởi cho tới bây giờ chưa từng nặng lời với bà ta một câu, mặc dù bà ta trước kia lúc tinh thần hỗn loạn, đánh hắn mắng hắn, hắn cho tới bây giờ cũng chưa từng phản kháng.
Hiện tại hắn lại có thể vì một người phụ nữ, động thủ với bà ta? !
"Chu Khởi! Con điên rồi sao! Con nhìn cho rõ ta là ai! Ta chính là dì nhỏ của con! Con hiện tại vì một con đàn bà như vậy, động tay với ta? !"
Trên mặt Chu Khởi giống như treo một tầng băng lạnh, hắn nhàn nhạt nhìn dì nhỏ ngồi xổm trên mặt đất, trầm giọng mở miệng: "Ngài hẳn là thấy may mắn bản thân là dì nhỏ của tôi, nếu không chuyện vừa mới rồi, tuyệt đối không có khả năng qua được nhẹ nhàng như vậy."
Dì nhỏ kinh ngạc trợn tròn mắt, giọng nói lại đề cao thêm vài phần, "Con có ý gì? ! Như thế nào, nếu ta động vào con đàn bà kia, con còn muốn giết ta sao? !"
Chu Khởi không muốn để ý bà ta cố tình gây sự, cũng không để ý lời bà ta nói.
"Dì nhỏ, trước kia dì làm cái gì với tôi, yêu cầu cái gì, tôi không phải bởi vì sợ dì mới không phản kháng, mà là tôi cảm thấy không quan trọng. Dì cho rằng phản ứng của tôi là áy náy cũng được, là tâm tư muốn bù đắp cũng được, tôi đều không quan tâm. Nhưng hiện tại, dì bắt đầu tổn thương người mà tôi xem như bảo bối. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập Dư
RomansaChu Khởi thích một cô gái. Đang nghĩ làm sao để gạt người về nhà, cô gái kia lại tìm đến. "Nghe nói anh rất nghèo? Một trăm đồng một đêm bao ăn ở, anh làm không?" Hắn nghĩ đến cái thẻ đen trong ví tiền, cùng vài tỷ cổ phiếu trong quỹ chứng khoán, tư...