Vài ngày sau, Hứa Nùng giống như người nhàn rỗi không có việc gì, mỗi ngày đều giống như trước kia, đúng hạn hoàn thành công việc bản thân nên làm.
Mọi người không nhìn ra điều gì không thích hợp, ngoại trừ cảm thấy sắc mặt Mạnh Tư Ngữ càng ngày càng âm trầm, tính tình càng lúc càng lớn ra. . .
Nhưng mà cũng may, cô ta cũng là người phân rõ nặng nhẹ, cho dù căm tức Hứa Nùng, Mạnh Tư Ngữ cũng làm tốt chuyện mà bản thân nên làm đều.
Ba ngày sau, bộ phim chiếu mạng thuận lợi đóng máy.
Hứa Nùng tiễn những diễn viên có mặt ở trường quay đi, rồi chỉnh lý tốt đạo cụ phục trang, sau khi hoàn thành công việc, đơn độc đi tìm Mạnh Tư Ngữ.
Mạnh Tư Ngữ cũng biết mục đích cô đến, lập tức đem màn biểu đặt ở đầu và cuối phim đã sớm được đánh máy ném qua.
"Tự mình xem đi."
Nói xong, cũng không nhìn Hứa Nùng, quay đầu trợn mắt.
Hứa Nùng bình tĩnh lật mở màn biểu, ở phía sau ba chữ phó đạo diễn, nhìn thấy tên của mình.
Cô hài lòng cười cười, sau đó đặt màn biểu ở một bên, lui hai bước về phía sau, tiếp theo, hướng về phía Mạnh Tư Ngữ bái một cái thật sâu, duy trì lễ phép nên có.
"Đàn chị, bất kể như thế nào, cảm ơn chị đã cho tôi cơ hội lần này."
Lời này ngược lại làm cho Mạnh Tư Ngữ có chút ngoài ý muốn, cô ta im lặng, sau khi lửa giận trong lòng giảm đi một chút, giọng ấp úng hỏi: "Vậy phần 2, cô có tới không?"
"Không, tôi về sau còn có việc bản thân muốn làm."
——————————
Hứa Nùng sau đó không trực tiếp rời khỏi thành phố điện ảnh, sau khi cô đóng gói, thu thập xong đồ đạc của mình ở trong phòng khách sạn, lại đi một chuyến tới phòng an ninh.
Trùng hợp lúc ấy người phụ trách thành phố điện ảnh cũng ở bên kia đang nói gì đó, nhìn thấy Hứa Nùng lại đây, còn có chút kinh ngạc.
Đối phương gần như liếc mắt một cái liền nhận ra cô đến, ách. . . Dù sao cách ăn diện của cô vẫn rất đặc biệt.
"Ngài. . . Ách, à không, cô có chuyện gì không?" Người phụ trách thành phố điện ảnh hỏi.
Hứa Nùng lúc ấy trong lòng đang sắp xếp lại suy nghĩ, cũng không nghe rõ người phụ trách nói sai.
Cô đứng tại chỗ ngẫm nghĩ, cuối cùng vẫn là nói ra lời mình muốn hỏi: "Thật ngại quá, xin hỏi Chu Khởi gần đây có trở về đi làm không?"
Người phụ trách bị câu hỏi của cô làm cho nghẹn lại, này. . . Cô gái này liền tùy tiện như vậy gọi tên của Chu thiếu? Còn có, cô ta nói cái gì? Chu thiếu đến làm?
Người phụ trách có chút mờ mịt, cẩn thận hồi tưởng một hồi lâu cũng không nghĩ ra Chu thiếu có để lại lời gì cho mình không, nhưng lúc trước thái độ của Chu thiếu đối với cô gái này hắn biết, hơn nữa ở trước mặt cô gọi mình là lãnh đạo, hắn hiện tại vẫn còn nhớ rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập Dư
RomantizmChu Khởi thích một cô gái. Đang nghĩ làm sao để gạt người về nhà, cô gái kia lại tìm đến. "Nghe nói anh rất nghèo? Một trăm đồng một đêm bao ăn ở, anh làm không?" Hắn nghĩ đến cái thẻ đen trong ví tiền, cùng vài tỷ cổ phiếu trong quỹ chứng khoán, tư...