Chap33

11.5K 420 117
                                    

Lưu Ngải ở đối diện trí tưởng tượng vô cùng phong phú, sau khi nói xong "Máy đào móc", dường như quan sát thấy phản ứng của Chu Khởi không đúng lắm, lại bắt đầu cân nhắc tới cái chuyên môn khác.

Hứa Nùng sợ cô ấy lại nói ra lời gì kinh thiên động địa, vì thế nhanh chóng tiếp lời.

"Hắn học thi đấu điện tử!"

Trì Sa Sa "Ồ" một tiếng, "Trường khác thành lập chuyên ngành thi đấu điện tử chuyên nghiệp thì tớ biết, nhưng trường nghề cũng có sao? Theo kịp thời đại như vậy?"

Hứa Nùng nhớ lúc trước có từng nghe ai đó nói qua, đội thể thao điện tử của trường đối diện khá mạnh, hẳn là có cái chuyên ngành này đi. . .

Nhưng cô vẫn là theo bản năng nhìn về phía Chu Khởi, ánh mắt mang theo một tia do dự cùng không xác định, "Có. . . đi. . ."

Chu Khởi vốn lười biếng chống nghiêng mặt nhìn cô nói linh tinh, lúc này thấy cô khó xử, ngược lại không đành lòng.

Không chút để ý gật gật đầu, ung dung đáp: "Ừ, tôi chơi game."

Trường nghề đối diện có chuyên ngành thi đấu điện tử hay không Chu Khởi không biết, nhưng nếu cô gái của hắn đã nói, cho dù không có, ngày mai hắn cũng sẽ tìm người đập tiền vào để bọn họ thành lập ra.

Nghe thấy đáp án khẳng định của hắn, hai cô gái ở đối diện đều rất hào hứng.

Lưu Ngải: "Nếu chơi game lợi hại, vậy phương diện khác hẳn là anh cũng rất mạnh đi? Nhìn thân hình anh thế này hẳn là cũng rất yêu thích vận động đi? Anh chơi bóng rổ có tốt không? "

Hứa Nùng không biết làm sao, hai cô nàng này đều là hỏi cái vấn đề gì đây, tốc độ tay cô miễn cưỡng có thể lý giải, còn chơi game với chơi bóng rổ lại có cái quan hệ gì?

Không đợi Chu Khởi đáp lại, Lưu Ngải ở đối diện lại mở miệng: "Vậy. . . Nếu như anh có thể chơi bóng rổ, có hứng thú chơi hỗ trợ cho lớp chúng tôi hay không, thay lớp chúng tôi đấu một giải trong trường?"

Lưu Ngải là uỷ viên thể dục của lớp, lớp bọn họ lại thừa nữ thiếu nam, duy nhất vài nam sinh mỗi một người đều thanh tú yếu ớt, một vạn lần không muốn tham gia đấu bóng rổ, cảm thấy lãng phí thời gian.

Cô nàng mấy ngày nay bởi vì sự kiện này lo lắng đầu cũng cũng muốn rụng hết tóc, vừa đấm vừa xoa mất mấy ngày, cuối cùng mới xác định được ba người, còn thiếu hai chủ lực.

Cô ta thật sự là không có cách nào, nếu không cũng không cần nghĩ đến mời trợ giúp bên ngoài.

Nghĩ đến đây, Lưu Ngải còn sợ Chu Khởi từ chối, nhanh chóng lại bổ sung một câu: " Trường chúng tôi lần này thi đấu nội bộ, vì để huy động sự nhiệt tình của mọi người, chính là dự tính tiền thưởng rất lớn! Chỉ cần đạt được thứ bậc, tiền thật sự không thiếu nha. Thế nào? Suy xét đi mà!"

Hứa Nùng vốn dĩ nghe xong lời Lưu Ngải, liền muốn trực tiếp thay Chu Khởi từ chối.

Trường học của hắn căn bản chính là nói linh tinh, còn đến làm cái gì hỗ trợ thi đấu.

Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ