Chap78(1)

10K 285 21
                                    

Thật ra chuyện cầu hôn này, lẽ ra không nên do Hứa Nùng làm.

Hôm đó, lúc Chu Khởi biết được tác phẩm Hứa Nùng lọt vào vòng trong, cũng hỏi thăm được tin tức cô sẽ đoạt giải.

Lúc ấy hắn rất tự hào, liên tục ở trong nhóm WeChat của mấy người anh em bọn họ nói cô gái của hắn lợi hại thế nào, thế nào.

Ba người kia cũng xem như đối với hắn nhẫn rồi lại nhịn, sau đó vẫn là Trần Tiến nhịn không được nữa, nhìn không nổi vẻ tự mãn này của Chu Khởi, châm biếm một câu --

【 WeChat 】 Trần Tiến: Có ích lợi gì, vừa tốt vừa ưu tú người khác cũng không biết cô ấy là vợ của cậu.

Sau đó còn bỉ ổi gửi tới một tin nhắn thoại --

"Hôm nay Chu Khởi đã cầu hôn thành công rồi sao? Quang minh chính đại có danh phận rồi sao?

Vẫn vẫn vẫn vẫn vẫn... chưa có đi!"

Chu Khởi lúc ấy tâm tình tốt, lười để ý đến hắn. Nhưng tâm tư cũng đã bị hắn đả động, ở bên kia suy nghĩ một chút, nhấc điện thoại nội tuyến gọi trợ lý tiến vào.

Sau khi trợ lý đi vào, nghiêm trang chững chạc gọi một tiếng "Chu thiếu."

Chu Khởi cũng bình tĩnh gật đầu đáp lại.

Không khí giữa hai người không khác lắm lúc nói chuyện công việc trong ngày thường, vì thế trợ lý cũng không nghĩ nhiều, lấy ra quyển sổ chuẩn bị ghi chép lời nói kế tiếp của Chu Khởi.

Nào ngờ, khi Chu đại thiếu mở miệng, vậy mà hỏi: "Cậu đã từng cầu hôn chưa?"

Trợ lý bình thường nghiêm túc lại cẩn thận, thái độ phục vụ đối với ông chủ mới này cũng là như vậy, lúc này đột nhiên bị hỏi việc tư, hắn im lặng một chút.

Sau đó, mặt không đổi sắc, giống như là báo cáo tiến độ công việc, nói với Chu Khởi: "Chu thiếu, tôi tới Chu thị mười năm rồi, cả năm 365 ngày, ngoại trừ nghỉ ốm cùng ba ngày nghỉ đông, trên cơ bản mỗi ngày đều sẽ làm việc xấp xỉ 14-16 giờ, cũng không có thời gian... tìm đối tượng cầu hôn, vì thế, cũng chưa từng có kinh nghiệm cầu hôn."

Chu Khởi nhướng mày nhìn trợ lý một vái, nói: "Thảm như vậy à?"

Khuôn mặt của trợ lý bình tĩnh, đối diện với ông chủ trẻ của hắn, nhưng trong đầu thật ra đã có chút cảm xúc đang rục rịch.

Bản thân hắn rất ít kể khổ, trước kia khi làm việc với ông cụ Chu hoặc chủ tịch Chu, thời gian tán gẫu chuyện nhàn rỗi đã ít càng thêm ít hơn.

Hắn rất vừa ý phần công việc này, vài năm này ở Chu thị, bản thân bất kể là tài sản hay là địa vị xã hội, đều tăng lên tới vị trí mà rất nhiều bạn cùng lứa tuổi không có cách nào so sánh.

Vì thế, cho dù bình thường thời gian cá nhân đã thiếu càng thêm thiếu, hắn cũng chưa từng than phiền.

Nhưng hôm nay Chu thiếu hỏi tới... Hơn nữa hắn cũng đã nói đến trình độ này, vậy có phải hay không...

Trợ lý ở trong lòng đang nghĩ về tính khả thi của vấn đề, lại nghe Chu Khởi ở bên kia thong thả tới một câu: "Vậy thôi đi, tôi tìm người khác hỏi một chút xem, cậu đi ra ngoài trước đi."

Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ